Đánh giá chi tiết adidas D rose 3 (phần 1)

Tiếp tục series 2020 đi giày gì để chơi bóng rổ khi mà trái bóng cam đang càng ngày chứng minh được sức hút cực nóng của bản thân trên đất Việt. Tuy nhiên, với ngân sách không hẳn quá dư dả và quá nhiều sự lựa chọn trên thị trường hiện tại. Trong bài viết này, Authentic Shoes sẽ gửi tới bạn đánh giá chi tiết về đôi adidas D rose 3 – một sự lựa chọn khá xứng đáng tại thời điểm hiện tại nha!

Vẻ ngoài thu hút

Phiên bản 3.0 hiện đang được đánh giá là có thiết kế đẹp nhất của dòng Rose. Nổi bật với những với những chất liệu cao cấp và những đường nét bóng bẩy. Để phù hợp với sở thích của cầu thủ này mà những đôi Rose ngoài hiệu năng được đánh giá cao thì tính thời trang cũng không thể bỏ qua.

Chẳng ai muốn đi một đôi giày hiệu năng tốt nhưng xấu hoắc lên sàn đấu và giành chức vô địch mà phải không?

Do đó, tương tự giống Air Jordan thì Rose 3 cũng là một đôi giày thời trang để đi hàng ngày rất tuyệt. Với logo Derrick Rose với mỗi cánh hoa tượng trưng cho một thành viên trong gia đình anh được in ở phía trước của lưỡi gà. Tất nhiên, không thể bỏ qua biểu tượng ba sọc kinh điển được bố trí rất tinh tế.

Fit size thế nào?

Vẫn là câu hỏi được nhiều bạn thắc mắc nhất thì đây vẫn tiếp tục là một đôi giày true size. Nếu bạn đã từng sở hữu Crazy Light hoặc Rose các đời cũ hơn thì có thể dễ dàng nhận ra độ ôm của adidas Rose 3 đã được cải thiện đáng kể.

Sự êm ái ngay từ lần đầu tiên mang. Đây cũng là đặc điểm giày bóng rổ của adidas khi cảm giác mới đầu đem lại luôn là thoải mái và nhất là ứng dụng công nghệ đã được phát triển trên Ultraboost mà khả năng thăng bằng và chống lật cũng được làm rất tốt.

Với phần lace thiết kế chạy dài cùng SprintFrame và GeoFit ôm lấy cổ chân thì có thể nói phần cổ chân chưa bao giờ được chăm chút đến thế. Bởi thế mà đôi giày cũng hỗ trợ lockdown rất tốt với sự ổn định không ngờ từ gót cho tới ngón chân. Đặc biệt là đệm mút GeoFit huyền thoại ôm sát giúp cho việc cố định mắt cá chân – phần dễ bị chấn thương nhất được xử lý tốt hơn rất nhiều.

Độ bám

Bề ngoài adidas Rose 3 được thiết kế với các đường xương cá chạy dọc đế. Phần đế cao su có thể khiến ta cảm giác sẽ khá trơn khi thực hiện các chuyển động ngang nhưng thực tế lại bám rất tốt với các chuyển động dọc từ gót chân tới các ngón chân.

Đặc biệt khi sử dụng chơi trên sân bê tông thì qua thực tế vẫn không hề hấn gì. Tuy nhiên, ta vẫn nên sử dụng em nó tốt nhất với các trận đấu trong nhà với sàn gỗ.

Trên đây là một vài những cảm nhận về mẫu giày kinh điển này. Ở phần tiếp theo, Authentic Shoes sẽ gửi đến bạn những đánh giá chi tiết hơn nữa đặc biệt là bộ đế vốn được coi là linh hồn của bất cứ đôi giày bóng rổ nào.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Đánh giá chi tiết adidas Harden Vol 2 (phần 1)