Đánh giá chi tiết mẫu giày bóng rổ “quốc dân” Kyrie 7 của Kyrie Irving!

Đánh giá nhanh qua vẻ bề ngoài thì có thể dễ dàng nhận thấy Nike Kyrie 7 mang thiết kế từ sự kết hợp của Kyrie 6 và 1 khi mang họa tiết hàm cá sấu trong Kyrie 1 và miếng zoom tubol từ Kyrie 6.

Outsole với vân đế mềm và mỏng giúp traction cao hơn phù hợp với indoor nếu bạn muốn giữ cho phần vân đế lâu bền, được thiết kế theo hình ziczac từ điểm chính giữa sang hai bên của gang bàn chân giúp traction của kyrie 7 cực kì tuyệt vời ngay cả trên bề mặt sân đầy bụi bặm. Phần thân có công nghệ trống lật cổ chân giống với phiên bản Kobe 10 cực kì hiệu quả dành cho những anh em Baller.

Cushion với miếng zoom tubol giống hệt kyrie 6 sẽ mang đến cho chân một lớp đệm êm vừa đủ rất phù hợp cho những người chơi vị trí PG khi cần tốc độ cao và nếu đệm quá êm sẽ là một bất lợi.
Upper được làm bằng vật liệu composite với lưỡi gà được làm bằng dạng lưới tổng hợp, giúp giảm trọng lượng của đôi giày đi khá nhiều. Miếng nhựa ở gót đặt lên cao tới cổ chân, phần đỉnh của upper được thiết kế mở ra, nên dù bản thân có thắt chặt dây giày chặt đến đâu thì cổ chân vẫn rất thoải mái. Đấy là 1 trong những điều kiện quan trọng giúp bàn chân chúng ta khó lật hơn rất nhiều so với các dòng khác. 

Fit size bọn mình khuyến khích các bạn đi true size khi Kyrie 7 được thiết kế với độ ôm cực kì êm ái khi sỏ chân vào mà không lo bị kích hay bí chân, và đây cũng là sự khác biết hơn hẳn so với phiên bản cũ trước đây. Nếu bạn có bàn chân bè nhiều thì có thể up 0.5 size cho thoải mái.

Từ phiên bản 1 cho đến bây giờ thì Kyrie luôn là dòng giày bóng rổ được nhiều baller trên toàn thế giới tin dùng vì hiệu năng cũng như vẻ đẹp của nó. Vậy thì các bạn còn đợi gì mà chưa qua Authentic Shoes và mang về cho mình một đôi để chinh chiến thôi!

Xem thêm:

This entry was posted in News and tagged .