Đánh giá về mẫu giày thửa mới nhất của Kevin Durant mang tên KD 14

Trở lại sau trấn thường gót chân Achilles sau trận chung kết đầy oan nghiệp với Raptors năm 2019 ( một trong những trấn thương nặng nhất ảnh hưởng đến sự nghiệp của một cầu thủ ). Kevin Durant lập tức được Brooklyn Nets đưa về trong một thương vụ được đánh giá là vô cùng mạo hiểm, khi họ chấp nhận mua anh về và trả lương cho anh trong một năm liền ngồi ngoài dưỡng bệnh, khi đó phong độ trở lại của Kevin Durant vẫn là một dấu hỏi cực lớn để rồi dấu hỏi được đặt ra cho đội bóng thành phố New York này về một tương lại có anh trên sân. 

danh-gia-ve-mau-giay-thua-moi-nhat-cua-kevin-durant-mang-ten-kd-14

Và điều gì đến cũng đã đến, Kevin Durant trở lại trong mùa giải năm 2020-2021 với người đồng đội All star Kyrie Ivring, anh mang đến phong độ không chỉ dừng lại ở mức ổn định theo như kì vọng của người hâm mộ từ một người vừa trở lại sau trấn thương Achilles, mà anh còn mang đến những màn trình diễn đỉnh cao đầy bùng nổ và thể hiện bộ mặt của một “sát thủ” một thời khiến ai cũng phải khiếp sợ và dè chừng, biệt danh “The Snake” của anh là minh chứng cho điều đó. Cho đến thời điểm bây giờ, anh ghi cho mình trung bình 28,1 điểm 7 lần bắt bóng bật bảng cùng với 5 kiến tạo trung bình mỗi trận – một con số của một All star thực thụ. Để chia sẻ về vấn đề này, Kevin Durant cũng để cập đến lí do khiến anh có được phong độ ổn đấy một phần đến từ đôi giày performance mới nhất của anh – KD 14.

danh-gia-ve-mau-giay-thua-moi-nhat-cua-kevin-durant-mang-ten-kd-14

Vậy KD 14 có gì mà khiến Kevin Durant tìn dùng đến vậy? hãy cùng chúng mình tìm hiểu sâu hơn về chúng nào. Trước hết, chúng ta được biết Kevin Durant đã trở thành cầu thủ thứ ba trong lịch sử NBA có hơn 14 phiên bản giày signature riêng cho mình, gia nhập với hai tên tuổi lớn bậc nhất làng bóng rổ là Michael JordanLeBron James. Với những hình ảnh chính thức của Nike KD 14 đã được chính thức công bố, chúng ta đã có cơ hội được sở hữu phiên bản này từ ngày 10 tháng 4.

 Tổng quát thì ta có thể thấy một trong những thay đổi mới nhất đến từ việc Nike mang trở lại công dụng của miếng strap ở phần midfoot. Lần gần nhất chúng ta thấy dòng KD đánh số sử dụng strap là phiên bản Nike KD 7, có thể nói là một khoảng thời gian khá lâu, và việc những đôi giày sau này lấy cảm hứng từ những phiên bản cũ đã là điều không quá xa lạ với văn hóa giày thể thao này. Những thay đổi khác có lẽ là việc sử dụng bộ đệm Full-length Zoom Air Strobel để tăng độ cảm nhận mặt sân, và miếng TPU ở má ngoài bộ đệm.

danh-gia-ve-mau-giay-thua-moi-nhat-cua-kevin-durant-mang-ten-kd-14

Đi vào những đánh giá chi tiết của đôi KD14:

Traction ( bộ vân đế )Nó không quá khủng khiếp và có vẻ nó sẽ không tốt như những năm trước. Mặc dù khó nhìn thấy ở một góc nghiêng, KD 14 trông giống như sử dụng một mô hình lấy cảm hứng từ các đường sóng với các đường dài theo chiều dọc trải khắp bàn chân. Có thể nói bộ đế KD 14 là một bản phát hành hoàn toàn khác so với cả hai phiên bản trước. Đây cũng là điển hình của dòng KD vì Kevin Durant là một mẫu cầu thủ đa năng và có thể bùng nổ ở mọi vị trí, hình bóng của anh ấy đã thay đổi đáng kể trong quá trình sử dụng giày này sang giày khác. Với tất cả các đôi giày của KD được biết đến với khả năng đệm tuyệt vời cùng với tính năng trống trơn hiệu quả trên các bề mặt trơn bóng khi có bụi. Lưu ý một mẹo nhỏ dành cho các baller nói chung không chỉ riêng KD 14 là hãy lau sạch đế ngoài của mỗi đôi giày bạn lựa chọn trước khi ra sân và bạn sẽ cảm nhận được hiệu năng của Traction một cách tốt nhất. Ở bên dưới, đôi giày được củng cố bằng hệ thống đệm Zoom Air Strobel có chiều dài đầy đủ mang đến cho người đeo cảm giác nhạy bén và thật chân nhất.

“Đã được một thời gian dài kể từ khi chúng tôi tích hợp dây đeo trên những đôi giày, điều này khiến tôi phấn khích” – Durant tuyên bố khi nói về sản phẩm mới nhất của mình. “Phần yêu thích khác của tôi về KD 14 là phần đệm, giúp tôi cảm thấy gần nhất so với mặt đất và vẫn giúp tôi lấy lại một phần năng lượng đó.”

danh-gia-ve-mau-giay-thua-moi-nhat-cua-kevin-durant-mang-ten-kd-14

Upper ( phần thân trên):Thay vì hình dáng cắt cao của KD 12 và KD13, KD 14 chọn kiểu dáng cắt ngang đầy mảnh khảnh. Có vẻ như có một sự thay đổi về vật liệu vì KD 14 sử dụng lưới dày hơn so với cấu trúc vật liệu tối thiểu trên KD 13 (có thể là để bảo vệ cho cổ chân tốt hơn). Thay đổi rõ ràng nhất là việc bổ sung dây đeo giữa chân để khóa thêm (một trong những thiết kế đặc trưng của Nike đã từng được sử dụng trên rất nhiều dòng giày bóng rổ). Dây đeo trên dòng KD lần đầu tiên được giới thiệu trong KD 2. Kể từ đó, dây đeo sẽ ở trong và ngoài dòng KD thường xuyên được xuất hiện cho đến khi nó được sử dụng lần cuối trên KD 7. KD 14 sẽ là mẫu giày đặc trưng thứ tư của KD triển khai một dây đeo giữa bàn chân.

danh-gia-ve-mau-giay-thua-moi-nhat-cua-kevin-durant-mang-ten-kd-14

Kevin Durant đã chia sẻ rằng:”Đã khá lâu kể từ khi chúng tôi kết hợp miếng quai đeo, điều này làm tôi thực sự phấn khích. Một điều nữa mà tôi thích ở phiên bản này chính là bộ đệm giúp tôi cảm nhận mặt sân tốt, mà vẫn cung cấp năng lượng phản chấn hiệu quả.” Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để nhận được những đánh giá về những đôi giày bóng rổ tốt nha nhé!

Xem thêm:

This entry was posted in News and tagged .