Danh sách món đồ nỉ tốt nhất cho mùa lạnh này

Năm 2023 sắp kết thúc, áo nỉ và quần nỉ vẫn được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Các thương hiệu thời trang dạo phố, từ các cửa hàng nhỏ độc lập cho đến lớn nhất thế giới vẫn đang tung ra những bộ quần áo vừa mang tính thời trang vừa tập trung vào sự thoải mái và khả năng mặc. Khi chúng ta vui vẻ bước vào mùa mặc đồ ấm cúng, điều quan trọng cần nhớ là bạn không cần phải đánh mất sự tự tin của mình khi đi tìm sự thoải mái. Authentic Shoes ở đây để chỉ cho bạn cách ưu tiên cả hai, với danh sách tuyển chọn các loại áo và quần nỉ tốt nhất cho mùa lạnh.

Quần nỉ Fear of God Essentials

Đương nhiên, nơi tốt nhất để bắt đầu với danh sách này là thương hiệu được cho là đã giúp bắt đầu phong trào thể thao: Fear of God Essentials. Được biết đến là dòng quần áo giá cả phải chăng hơn của Fear of God, Essentials tập trung vào đồng phục thoải mái hàng ngày, hầu như chỉ phát hành áo len, áo cổ tròn và quần thể thao. Quần thể thao Fear of God Essentials in Cement có màu xám với dây rút dài, logo Essentials ở ống quần và đáy quần bên trái, ống quần thẳng vừa vặn với phần quần jogger thon nhẹ ở phía dưới. Nếu bạn chưa có một chiếc quần thể thao Fear of God Essentials, bạn sẽ không biết mình đang thiếu gì cho đến khi mặc chúng vào.

Áo hoodie Supreme Stone Island (FW23)

Supreme và Stone Island lại hợp tác một lần nữa trong mùa giải này để cho ra mắt Áo nỉ có mũ trùm đầu Supreme x Stone Island màu đen. Áo hoodie được ra mắt với nhiều màu sắc khác nhau, nhưng màu đen vừa tinh tế vừa chi tiết, rất phù hợp để mặc làm áo hoodie khi đi dạo hoặc mặc đồ nhiều lớp trong ngày đi chơi.
Chiếc áo hoodie có tông màu toàn màu đen với các điểm nhấn màu xám đậm khắp nơi, kết hợp để tạo ra họa tiết giống như mạng nhện được in ở mặt trước và mặt sau. Miếng dán logo Stone Island mang tính biểu tượng là nhãn hiệu duy nhất ở tay áo bên trái. Supreme và Stone Island không bao giờ thất bại trong việc tạo ra những tác phẩm độc đáo, khiến chúng tôi hào hứng với những gì tiếp theo.

Nike Sportswear Tech Fleece Hoodie & Joggers Set

Quần chạy bộ có mũ trùm đầu bằng lông cừu Nike Tech màu Midnight Navy Black là một bộ trang phục thiết thực nhưng hợp thời trang, tuyệt vời cho những dịp bình thường. Được làm từ vật liệu bền, chất lượng cao, bộ sản phẩm mang lại sự thoải mái và tuổi thọ cao. Bộ sản phẩm này có chất liệu lông cừu Nike Tech, mang đến sự nhẹ nhàng nhưng cách nhiệt tuyệt vời mà không cồng kềnh, một thứ cần phải có trong những tháng lạnh hơn.
Áo hoodie kết hợp mặt trước có khóa kéo hoàn toàn có thể tùy chỉnh và mũ trùm đầu có dây rút, trong khi quần chạy bộ có cạp quần co giãn và phần chân thon để mang lại vẻ ngoài thon gọn. Các chi tiết nổi bật bao gồm cổ tay áo và viền áo có gân, cũng như túi có khóa kéo trên quần chạy bộ. Được biết đến với sự thoải mái và linh hoạt, bộ sản phẩm này là sự bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ tủ quần áo nào, tuyệt vời cho những chuyến đi đến phòng tập thể dục, chạy việc vặt hoặc thư giãn trong một ngày mùa đông se lạnh.

Nike x NOCTA Tech Fleece Hoodie (Cobalt Blue Tint)

Xin giới thiệu áo hoodie lông cừu Nike x NOCTA Tech màu xanh coban rực rỡ, chiếc áo hoodie hoàn hảo dành cho tất cả những chú chó năng động ngoài kia. Được chế tác từ vải Tech Fleece của Nike, một sự pha trộn hai mặt giữa cotton và polyester, vừa sang trọng vừa nhẹ, chiếc áo hoodie này có logo NOCTA phản chiếu và dấu Swoosh ở mặt trước, cùng với một túi đơn phía trước tiện lợi.
Ra mắt vào tháng 12 năm 2020, NOCTA, một nhãn hiệu phụ của Nike do Drake phụ trách, nổi tiếng với việc tái hiện đầy sáng tạo các kiểu dáng phổ biến của Nike. Bạn sẽ nhận được tất cả lợi ích của công nghệ Nike Tech Fleece kết hợp với sự giám sát của Drake và nhóm NOCTA. Nó táo bạo nhưng vẫn thoải mái, hợp thời trang nhưng vẫn thư giãn.

Nike x NOCTA Tech Fleece Open Hem Pant (Cobalt Blue Tint)

Để phù hợp với áo hoodie, chúng tôi đang giới thiệu quần Tech Fleece Open Hem Nike x NOCTA Tech có cùng tông màu Xanh Cobalt. Giống như áo hoodie, món đồ phù hợp này có công nghệ lông cừu công nghệ của Nike, một chất cách nhiệt nhẹ tuyệt vời trong những tháng lạnh hơn.
Quần thể thao có đường cắt ống thẳng không có cổ quần jogger, rất phù hợp để mặc bên ngoài giày thể thao và những người chạy bộ thông thường. Mặt sau của quần có chi tiết đường khâu độc đáo gợi nhớ đến đầu gối đôi. Nếu bạn đang cân nhắc một chiếc áo hoodie, thì chiếc quần thể thao phù hợp là một sự kết hợp hoàn hảo nhưng vẫn thoải mái và có thể mặc được nhiều trong suốt cả năm.
Xem thêm: