Đâu là đôi sneaker bạn nên sở hữu dựa trên cung hoàng đạo của mình?

Có rất nhiều lựa chọn ngoài kia khi nói đến việc mua sắm giày thể thao. Chỉ riêng từ những gã khổng lồ giày dép như Nike, các lựa chọn là vô tận, với đủ loại màu sắc và chủ đề có thể được tạo kiểu cho bất kỳ dịp nào. Vậy tại sao không sử dụng cung hoàng đạo của bạn như một chút cảm hứng cho đôi giày thể thao tiếp theo? Authentic Shoes đã tập hợp một danh sách các đôi giày Nike mà bạn nên mang, dựa trên cung hoàng đạo của bạn — từ các lựa chọn màu đỏ rực cho Bạch Dương đến giày thể thao phối hợp chunky cho Sư Tử.

Cung Bạch Dương (21 tháng 3 – 19 tháng 4)

Được cai trị bởi sao Hỏa, hành tinh hung hăng, Bạch Dương được biết đến với năng lượng đam mê và táo bạo. Khả năng cạnh tranh của họ là những gì làm cho họ hướng đến mục tiêu và can đảm. Là cung đầu tiên trong 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương ấm áp, tràn đầy năng lượng và thích được chú ý. Nike KD 3 “All Star” là hiện thân của những đặc điểm này với lớp trang điểm màu đỏ đậm nổi bật với các chi tiết chuyển màu xuyên suốt.

Cung Kim Ngưu (20 tháng 4 – 20 tháng 5)

Được đại diện bởi con bò đực, Kim Ngưu có thể khó tính khi nói đến giày thể thao vì họ cần sự cân bằng hoàn hảo giữa sự thoải mái, phong cách và chức năng. Kim Ngưu là những người thực tế và trung thành, họ thích tìm kiếm những khung cảnh yên tĩnh, thoải mái và thanh bình, chẳng hạn như tắm nước ấm sau một ngày dài làm việc. Nike Terminator High hội tụ tất cả những đặc điểm này ở dạng giày, được thiết kế với mục đích tạo sự thoải mái mà không ảnh hưởng đến phong cách với vẻ ngoài hoài cổ từ những năm 1980.

Cung Song Tử (21 tháng 5 – 20 tháng 6)

Song Tử, vui tươi và tò mò, là những con bướm xã hội và luôn sẵn sàng trò chuyện, gặp gỡ hoặc tiệc tùng. Họ tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất, đắm mình trong nhiều sở thích. Dấu hiệu không khí này phát triển mạnh trong môi trường xã hội và được tiếp thêm năng lượng từ việc giao tiếp xã hội và tham gia vào cuộc trò chuyện với người khác. Họ không ngại thử những điều mới, đó là lý do tại sao họ sẽ diện chiếc Nike Air Max Plus này với màu hồng và xanh lam.

Cung Cự Giải (21 tháng 6 – 22 tháng 7)

Được tượng trưng bởi con cua, Cự Giải thoạt nhìn có vẻ lạnh lùng do lớp vỏ cứng của chúng. Tuy nhiên, họ thực sự ấm áp và dịu dàng, đồng thời rất trực quan và trung thành. Sẽ mất một thời gian để Cự Giải cởi mở và nồng nhiệt với bạn, nhưng một khi họ làm vậy, họ sẽ ủng hộ bạn bất kể điều gì. Được cai trị bởi Mặt trăng, Cự giải thường gắn liền với màu trắng và bạc. Kết hợp điều đó với tính cách ấm áp của họ, chúng ta có thể thấy cung hoàng đạo này trong Nike Dunk High màu cát này với chi tiết da nứt trên Swooshes.

Cung Sư Tử (23 tháng 7 – 22 tháng 8)

Sư Tử không ngại trở thành trung tâm của sự chú ý. Họ vui vẻ và tự tin và đôi khi còn thích tham gia vào các bộ phim truyền hình. Sự tự tin và bản chất hướng ngoại của họ là những gì cho phép họ trở thành những nhà lãnh đạo tự nhiên. Được cai trị bởi mặt trời, cung hoàng đạo này trung thành và nhất quán, và ấm áp với những người xung quanh, mặc dù đôi khi họ có thể cảm thấy bị đe dọa hoặc ghen tị với đồng nghiệp của mình. Với việc Sư Tử là một trong những cung ấn tượng nhất trong cung hoàng đạo, chúng tôi sẽ kết hợp nguồn năng lượng sư tử này với Off-White™ x Nike’s Air Terra Forma.

Cung Xử Nữ (23 tháng 8 – 22 tháng 9)

Nếu bạn từng có một Xử Nữ trong nhóm bạn của mình, bạn sẽ biết họ là những người lập bảng tính cho mọi thứ, từ kỳ nghỉ hè cho đến những chuyến đi nghỉ cuối tuần. Được cai trị bởi sao Thủy, Xử Nữ thực tế, thực tế, tỉ mỉ và chi tiết. Đôi khi, họ quá tập trung vào các chi tiết và cố gắng làm cho mọi thứ trở nên hoàn hảo, đến nỗi họ quên rằng không có gì có thể hoàn hảo và bạn có thể tìm thấy vẻ đẹp trong mọi thứ. Xử nữ sẽ đi đôi Nike Air Trainer 1 này do tính thực tế của giày cũng như bảng màu đen và trắng linh hoạt của nó.

Cung Thiên Bình (23 tháng 9 – 22 tháng 10)

Được đại diện bởi Cân, Thiên Bình được cai trị bởi sao Kim – hành tinh của tình yêu, sắc đẹp và tiền bạc. Dấu hiệu không khí này, được biết đến là những con bướm xã hội đầy tham vọng, thích tổ chức các bữa tiệc và các cuộc tụ họp xã hội, đồng thời bị thu hút một cách tự nhiên đối với âm nhạc và nghệ thuật. Tình yêu của họ dành cho tất cả những thứ liên quan đến nghệ thuật mang lại cho họ gu thẩm mỹ tốt, điều này được thể hiện qua phong cách cá nhân và sự tự tin của họ.

Cung Bọ Cạp (23 tháng 10 – 22 tháng 11)

Thường bị nhầm lẫn với một dấu hiệu lửa, Bọ Cạp là một dấu hiệu nước được biết đến là bí ẩn. Họ thích sự riêng tư và bí mật trong khi lại có cảm xúc và tinh thần sâu sắc. Mặc dù ban đầu họ có vẻ đáng sợ, nhưng Bọ Cạp rất ấm áp với những người thân thiết với họ. Do những đặc điểm bí ẩn của dấu hiệu này, không có cách nào tốt hơn để thể hiện chúng hơn là chiếc Nike Dunk Low này được bao phủ toàn màu đen với những điểm nhấn màu xanh lam ở đế ngoài, lưỡi gà, mấu gót, v.v.

Cung Nhân Mã (23 tháng 11 – 21 tháng 12)

Nhân Mã rất tò mò và bộc phát. Họ thích khám phá thế giới và cuộc sống, đồng thời được biết đến là những người thích giải trí vì bản chất sôi nổi của họ. Họ đam mê và tình cảm, và sẽ thẳng thắn với lời nói của họ khi thể hiện cảm xúc của họ. Dấu hiệu lửa cuối cùng của cung hoàng đạo, Nhân Mã là những linh hồn tự do và không ngại thử nghiệm và thám hiểm. Những đặc điểm tràn đầy năng lượng này được thể hiện trong chiếc Nike Cortez sặc sỡ này với các lớp phủ màu vàng, tím và hồng.

Cung Ma Kết (22 tháng 12 – 19 tháng 1)  

Ma Kết là những người có mục tiêu và động lực (mặc dù đôi khi họ thích tiệc tùng). Họ không ngừng phấn đấu để đạt được mục tiêu của mình, điều này khiến họ trở nên đáng tin cậy, thiết thực và có tổ chức. Trong khi đảm bảo rằng họ luôn dẫn đầu trong trò chơi của mình, Ma Kết đôi khi bị coi là nhàm chán vì họ không thích rủi ro và thích lên kế hoạch chi tiết hơn là tạo cơ hội cho sai sót. Nike Go FlyEase, một mẫu sáng tạo được thiết kế để mang và cởi ra mà không cần dùng tay, là đôi giày thể thao lý tưởng cho mọi Ma Kết trong cuộc sống của bạn.

Cung Bảo Bình (20 tháng 1 – 18 tháng 2)

Bảo Bình, một dấu hiệu không khí, là người đổi mới và tiến bộ. Họ thích tạo ra sự thay đổi và đi ngược lại chuẩn mực, đó là lý do tại sao đôi khi họ bị coi là kỳ quặc. Tinh thần tự do và độc lập, Bảo Bình cũng thích gắn kết cộng đồng với mục tiêu giúp đỡ người khác.

Cung Song Ngư (19 tháng 2 – 20 tháng 3)

Song Ngư, dấu hiệu cuối cùng, là một trong số những cung hoàng đạo sáng tạo nhất. Họ thích thể hiện bản thân, chuyển những đặc điểm nhạy cảm và đồng cảm về mặt cảm xúc của họ thành các hình thức nghệ thuật khác nhau. Dấu hiệu không khí này vô cùng từ bi (đôi khi được cho là thậm chí có chút tâm linh) đến mức sự đồng cảm của họ có thể khiến họ dễ bị tổn thương hơn.

Dấu hiệu có tinh thần tự do này được kết hợp với Nike Air Force 1 ’07 SE màu mây này, với các điểm nhấn màu xám nhạt trên các mấu và gót giày thể hiện tâm trạng xanh lam không thường xuyên của Song Ngư.

Xem thêm: Cách lựa chọn size giày Nike Air Max 1 chính xác nhất

                  LeBron 20 – Đối tác đáng tin cậy cho các baller trên sân