Đâu là những chai nước hoa lý tưởng cho mùa lạnh sắp tới?

Xu hướng mùi hương mùa thu năm nay là gì? Theo dự báo gần đây của WGSN, các loại nước hoa hương rừng nói riêng sẽ làm say lòng người tiêu dùng vào mùa thu này, đặc biệt tập trung vào các dòng hương gỗ thơm. Vì vậy, cho dù bạn là một người đam mê mùa thu đang khao khát một mùi hương đất hay chỉ đơn giản là muốn mở rộng tầm nhìn về hương thơm của mình, hãy đọc tiếp 10 loại nước hoa yêu thích của Authentic Shoes cho mùa này.

1. Chanel Chance Eau Fraîche Eau de Parfum Spray

Phiên bản mới nhất của hương thơm mang tính biểu tượng của Chanel là hương thơm yêu thích của mình cho đến nay. Nó bắt đầu tươi sáng và tươi mát với hương cam quýt và hoa nhài, sau đó chuyển sang hương gỗ tếch xạ hương khi thoa. Có một cảm giác tinh tế và tự tin nhất định khi sử dụng mùi hương này, khiến nó trở thành loại nước hoa có sức mạnh hoàn hảo cho mỗi ngày.

2. Henry Rose Char Eau de Parfum

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại nước hoa mùa thu có mùi gỗ, việc tìm kiếm của bạn sẽ dừng lại ngay bây giờ. Henry Rose’s Char ấm áp và dễ chịu nhưng vẫn cay, gợi cảm và đầy khói: một sự pha trộn tuyệt đẹp giữa đậu tonka gợi cảm và gừng Côte d’Ivoire tươi với chút hương hoa cam Ma-rốc, hoắc hương Indonesia và cỏ vetiver Haiti. Char gợi lên cảm giác s’mores bên đống lửa trại, nhấm nháp tách trà trong chiếc áo len yêu thích của bạn và nhai những chiếc lá đỏ thẫm… đó là tất cả những gì bạn yêu thích về mùa thu giòn tan được gói gọn trong hương thơm xạ hương tuyệt vời.

3. Hermes Tutti Twilly d’Hermés Eau de Parfum

Hương gừng, vải thiều và xạ hương hòa quyện trong loại nước hoa mới nhất của Hermès—Tutti Twilly—đối với mình nó có mùi giống như những viên kẹo lạ mắt. Đó là một mùi hương ngọt ngào hơn những gì mình từng sử dụng, nhưng nó không đọng lại hay gây nặng nề trên da — và càng thoa nhiều, mình càng nhận ra sự phức tạp của các thành phần.

4. L’Occitane Eau des Baux

Về mặt kỹ thuật, Eau des Baux được bán dưới dạng mùi hương dành cho nam giới, nhưng không vì thế mà phái nữ không thể sử dụng nó. Nói cách khác, đây là một mùi hương tuyệt vời dành cho cả nam và nữ. Nó có vị cay và mùi gỗ, giống như một chai latte với hương khói gỗ nồng nàn và hương vani.

5. Tom Ford Café Rose

Nước hoa của Tom Ford rất mạnh với chữ S viết hoa nhưng là một người yêu thích mùi hương táo bạo, mình không bận tâm chút nào. Café Rose kết hợp hai thứ mình yêu thích nhất là hoa hồng và cà phê đen để tạo nên một mùi hương đậm đà và nhiều sắc thái. Làm tròn nốt hương là rau mùi, hoắc hương và bạch đậu khấu, mang lại cảm giác mùa thu ấm cúng.

6. Borntostandout Drunk Saffron Eau de Parfum

Hẹn hò ở độ tuổi 30 là một điều khó khăn, vì vậy khi nước hoa TikTok hứa hẹn một mùi hương sẽ khiến đàn ông phải chiều theo ý muốn của bạn. Đúng như tên gọi của nó, Drunk Saffron là một mùi hương nồng nàn với một chút gia vị, cùng với các nốt hương của rượu cognac, nghệ tây, da thuộc, cà phê và vani.

7. Fine’ry I’m a Musk Eau de Parfum

Bạn không cần phải bỏ ra nhiều tiền để có được một loại nước hoa mùa thu sang trọng, và I’m a Musk của Fine’ry đã chứng minh điều đó. Với hương xạ hương mềm mại, hoa bông vải và gỗ đàn hương kem, mùi hương này mang mùi đất, mềm mại, mộng mơ và tinh tế; hương hoa xạ hương thơm lâu, ngọt ngào mà không quá nồng. Không có gì ngạc nhiên khi nó được lan truyền trên TikTok rất nhiều lần!

8. Dries Van Noten Fleur du Mal

Mình chưa bao giờ ngửi thấy mùi nào như Fleur du Mal trước đây và có lý do – hương giữa là hoa mộc tê, một loài hoa quý hiếm có nguồn gốc từ Đông Á. Nó tương tự như hoa nhài nhưng có cảm giác xạ hương, hương gỗ hơn, vừa thích hợp cho cảm giác ấm cúng của mùa thu vừa không bị lạc lối trong sự xáo trộn của các nghi phạm hương thơm thông thường của mùa.

9. Byredo De Los Santos Eau de Parfum

Bạn hãy thử chai nước hoa này đi, vì chắc chắn đi đến đâu bạn cũng sẽ nhận được nhiều lời khen ngợi bởi mùi hương độc đáo với mức lưu hương lâu dài. Đặc biệt, loại rượu này giống như rượu palo santo đựng trong chai, với một chút ngọt ngào hơn.

10. Ellis Brooklyn Vanilla Milk Eau de Parfum

Lúc đầu, hương thơm này tỏa ra với làn khói nồng nàn tương tự như rượu vani bourbon. Khi khô đi, nó biến thành một loại vani tuyệt đẹp khiến tôi nhớ đến những chiếc bánh quy mới ra lò. Nghe có vẻ trẻ con nhưng mùi thơm như bánh snickerdoodles ngay lập tức mang lại cảm giác dễ chịu, ấm cúng.
Mỗi mùi hương trong 10 chai nước hoa này mang tới một cảm giác ngọt ngào, ấm áp khác nhau cũng như để lại ấn tượng khó quên. Đây chính là những lựa chọn hoàn hảo cho mùa thu đông sắp tới mà bạn nên cân nhắc.

Xem thêm: