Đâu là những chiếc túi thiết kế tốt nhất dành cho các cô gái?

Trong thế giới thời trang, có một số loại túi xách có thể làm say lòng bất cứ ai chứng kiến, ánh sáng rực rỡ phát ra từ những chiếc túi, cho mọi người qua đường biết rằng sự “sang trọng” đã bước vào phòng. Không phải chiếc túi nào cũng đắt tiền và không phải chiếc túi nào cũng sành điệu. Nhưng có những chiếc túi xách nữ từ nhiều hãng thời trang, từ đắt tiền đến bình dân, có thể đạt được thành tích như vậy—từ túi Gucci UAE đến túi Michael Kors UAE. Giá cả không phải lúc nào cũng là yếu tố có thể tin cậy được.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi sâu vào tìm hiểu những chiếc túi xách có thiết kế tốt nhất dành cho phụ nữ ở UAE. Authentic Shoes sẽ đề cập đến các túi xách của Burberry, Gucci, Michael Kors và Louis Vuitton để cung cấp cái nhìn toàn diện về những gì hiện có trong ngành thời trang rộng lớn.

A Hampshire Burberry Shoulder Bag – £600/2700AED

Với họa tiết in hình ngôi nhà bao phủ chiếc túi bên dưới nắp trên, túi đeo vai thiết kế này là một trong những chiếc túi tinh tế nhưng sang trọng nhất của nhà thời trang Anh. Túi được lót bằng da ở mọi hướng với vải canvas ở các khu vực để thực hiện hình in truyền thống. Nếu bạn theo đuổi cảm giác đẳng cấp, chiếc túi xách thiết kế người Anh UAE này là một trong những lựa chọn tốt nhất của bạn và sẽ luôn phù hợp với bạn trên đường phố Dubai.

Dionysus Gucci Crossbody Bag – £805/3622AED

Thật sự, sao bạn có thể bỏ qua chiếc túi sang trọng này? Chiếc túi đeo chéo/ ly hợp Gucci này là một trong những sản phẩm chủ lực tạo nên thành công của Gucci trong những năm 2010 và 2020. Ra mắt cách đây chưa đầy một thập kỷ, nó mang đậm phong cách thiết kế của Gucci UAE. Với biểu tượng hình móng ngựa tượng trưng cho con rắn hai đầu và hình in GG mang tính biểu tượng bao phủ từng inch của chiếc túi thiết kế đến từ Ý tuyệt vời này, đây là món đồ không thể thiếu trong bộ sưu tập của mọi phụ nữ thời trang.

Cora Half-moon Michael Kors Shoulder Bag – £350/1500AED

Nếu bạn tìm được nó—hãy vuốt nó lên! Chiếc túi trắng Michael Kors hình lưỡi liềm hiếm có này của UAE là một cảnh tượng đáng để chiêm ngưỡng. Với lớp bọc da gợn sóng theo phong cách san hô và dây chuyền vàng bao quanh phía trên, chiếc túi Michael Kors này nổi bật như một trong những chiếc túi quyến rũ và hiếm nhất mà bạn may mắn được nhìn thoáng qua. Một minh chứng cho thấy phong cách không cần phải phá sản, chiếc túi Michael Kors UAE Online này là một món đồ dễ mua và hoàn toàn không cần phải đắn đo.

Neverfull MM Louis Vuitton Shoulder Bag – £1150/5175AED

Từ Beyonce và Rihanna cho đến những người Dubai sành điệu bình thường, chiếc túi này là một trong những chiếc túi xách Louis Vuitton bán chạy nhất và là một biểu tượng tuyệt đối của Nhà Thời trang. Với các mẫu LV sà xuống theo mọi hướng; chiếc túi xách LV đơn giản nhưng xa hoa này của UAE thật tuyệt vời. Nếu bạn có đủ ngân sách cho chiếc túi này, hãy mua nó!
Tóm lại, thế giới túi xách xa xỉ đôi khi thật khó hiểu nhưng với 4 thương hiệu xa xỉ đáng tin cậy mà chúng tôi đã đề cập, bạn sẽ không bao giờ thất vọng khi đeo túi xách của họ!
Xem thêm: