Điểm qua 5 đôi giày nâng cao phong cách mùa thu basic của bạn

Những chiếc lá đang đổi màu, không khí trở nên trong lành và thời tiết đang chuyển giao. Tôi đoán bạn đã có một tủ đựng đồ gồm những item mùa thu cổ điển sẵn sàng tỏa sáng. Nhưng làm thế nào để những chiếc áo khoác ngoài, áo len đan và áo cổ tròn trở nên mới mẻ? Một cách dễ dàng để làm đẹp diện mạo mùa thu của bạn là bắt đầu với giày dép. May mắn thay, rất nhiều xu hướng từ năm ngoái đã quay trở lại, nhưng Authentic Shoes nghĩ rằng những thiết kế được làm mới này có thể giúp vẻ ngoài của bạn trở nên nổi bật hơn.

Dr. Martens Adrian Vintage Tassel Loafer

Nếu bạn vẫn còn hoài nghi về xu hướng giày lười năm ngoái, thì cuối cùng đã đến lúc bạn nên tận hưởng. Chúng vẫn đang luân chuyển rất nhiều trong mùa này vì lý do chính đáng. Để bắt đầu, bất kỳ ai cũng có thể khuấy động chúng bởi vì mức giá, chiều cao đế, chiều rộng và màu sắc phù hợp với tất cả mọi người. Sự hấp dẫn đối với cả nam và nữ của phong cách này có nghĩa là mỗi đôi có nhiều mục đích. Rõ ràng, chúng kết hợp với một chiếc quần thông minh, nhưng cũng tôn lên vẻ đẹp của một chiếc váy kỳ lạ, phối hợp ấn tượng với tất và quần short, và thậm chí cả chiếc áo len yêu thích của bạn.

Chắc chắn, một số cấu trúc da cứng hơn có thể phải mang một vài lần mới có cảm giác như đang sử dụng, nhưng tôi tin chắc rằng đôi slip-on này sẽ trở thành một đôi giày được ưu tiên sử dụng hàng ngày. Dr. Martens đã cung cấp một cặp sản phẩm tuyệt vời, được trang bị tua rua, đế đặc trưng của thương hiệu và nhiều loại màu sắc thân thiện với mùa thu.

Converse Chuck Taylor All-Star 70 Hi Devin Booker The Next Icon

Tương tự như giày loafer, Chuck Taylors là một đôi giày cổ điển linh hoạt dành cho bạn và sự hợp tác mới nhất của Converse với Devin Booker đã đáp ứng được tất cả các yêu cầu đó. Màu sắc đơn sắc của nó đóng vai trò như một tấm canvas trung tính theo xu hướng hoàn hảo cho mọi diện mạo và độ bền nổi tiếng của đôi giày này có nghĩa là nó sẽ đồng hành cùng bạn suốt cả mùa.

Ngoài ra, bạn không nên duỗi mắt cá chân khi nhiệt độ giảm xuống, vì vậy hình bóng All-Star 70 Hi là một lựa chọn an toàn với thời tiết. Khi nói đến kiểu dáng, có rất nhiều lựa chọn. Hoàn thiện diện mạo văn phòng một cách dễ dàng, khuấy động chúng khi đi uống cà phê hoặc mang một đôi cho những lần làm việc vặt tiếp theo của bạn.

Onitsuka Tiger Mexico 66 Kill Bill (2022)

Đề xuất thứ ba hơi khác so với dự kiến, bởi vì đôi khi bộ đồ mùa thu trung tính của bạn cần một chút màu sắc để thực sự nổi bật. Và đó là lúc Onitsuka’s Kill Bill lặp lại Tiger Mexico 66. Kiểu dáng này đang trở lại mạnh mẽ trong mùa này và một màu sắc vui nhộn có thể mang lại cho bạn vẻ ngoài sắc sảo hơn. Kết hợp với áo len hoặc áo khoác oversize, diện mạo tương đối đơn giản đột nhiên có cảm giác cao cấp hơn – và điều tuyệt vời nhất là chúng rất thoải mái. Tất nhiên, nếu màu vàng quá phổ biến trong tủ quần áo của bạn, thì vẫn có rất nhiều cách phối màu khác để bắt kịp xu hướng giày sneaker.

adidas Gazelle Scarlet Cloud White

Điều này không có gì đáng ngạc nhiên vì adidas Sambaadidas Gazelle đã trở thành xu hướng phổ biến trong năm nay. Nếu bạn chưa thêm một đôi nào vào rotation của mình thì đã đến lúc chính thức. Bạn có thể sử dụng nó một cách an toàn với các phối màu đen và trắng đã có mặt trên khắp IG kể từ mùa xuân hoặc bạn có thể khiến nó trở nên thú vị với bất kỳ tùy chọn phối màu nào trong số hàng tá tùy chọn phối màu.

Màu đỏ là màu chủ đạo trong mùa này, vì vậy tôi là người hâm mộ cuồng nhiệt của Scarlet Cloud Gazelle, nhưng tôi vẫn yêu thích cảm giác màu ngọc lục bảo như đã thấy trên Samba Collegiate Green Gum. Giống như mọi đôi giày trong danh sách này, Sambas và Gazelles đều thoải mái, linh hoạt và có thể mang lên hoặc xuống cho những dịp mùa thu của bạn. Ngoài ra, chúng sẽ không làm tổn hại đến túi tiền của bạn nên bạn sẽ không phải lo lắng gì khi mua hàng.

UGG Tazz Slipper Mustard Seed (phiên bản nữ)

UGG đã xuất hiện được một thời gian – chúng ta có thể cảm ơn kỷ nguyên người nổi tiếng mang tính biểu tượng giữa những năm 2000 vì đã đưa chúng lên bản đồ chính thống. Và dù có thể bị tranh cãi, thương hiệu này đã chứng minh được sức mạnh bền bỉ của mình bằng cách cung cấp những kiểu dáng mới và được làm mới mỗi năm. Mùa thu năm ngoái, Ultra Mini Platform đã tạo nên làn sóng đối với những người có ảnh hưởng và chúng đã quay trở lại vào năm nay với động lực lớn.

Chúng ta ở đây để chứng minh rằng việc đôi clog platform của họ có thể khiến vẻ ngoài thường ngày của bạn từ “vừa mới lăn ra giường” thành “ít nhất là họ đã bỏ chút công sức vào”. Hãy tận hưởng sự tự tin từ chiều cao mà đế giày mang lại cũng như không khí ấm cúng trong mùa.

Xem thêm:

Những thương hiệu giày Brogue nam tốt nhất 2023

Từ xấu xí đến xuất sắc: Dòng thời gian của giày boots UGG