Những thương hiệu giày Brogue nam tốt nhất 2023

Vậy, đam mê giày thể thao của bạn đang dần trở nên khó kiểm soát và bạn đang tìm kiếm một đôi giày thông minh hơn để nâng cao phong cách của bạn? Hãy chào đón giày brogue. Giày brogue nam đã có mặt từ hàng thế kỷ, nhưng chúng vẫn tiếp tục được ưa chuộng ngày nay như một lựa chọn hàng đầu cho vô số dịp cả chính thức và không chính thức. Nếu bạn sẵn lòng thêm một đôi vào bộ sưu tập giày của mình, hãy cuộn xuống danh sách dưới đây của Authentic Shoes để tìm hiểu thêm về giày brogue, bao gồm cả những thương hiệu tốt nhất cho giày brogue nam hiện nay.

Giày brogue là gì?

Đầu tiên và quan trọng nhất: giày gì được gọi là brogue? Đơn giản, brogue là bất kỳ giày nào có gót thấp với những lỗ trang trí (được biết đến là ‘broguing’) dọc theo các phần da lượn sóng ở phần trên. Được cho là xuất xứ từ Ireland và Scotland, giày brogue truyền thống được mặc bởi nam giới khi đi bộ trong quãng đất nông thôn, vì các lỗ trang trí cho phép phần trên của giày khô nhanh hơn trong điều kiện ẩm ướt. Ngày nay, giày brogue được coi là một trong những kiểu giày linh hoạt nhất trong bộ sưu tập giày của nam giới: bạn có thể tìm thấy giày Derby brogue, Oxford brogue và thậm chí là giày thể thao brogue.

Làm thế nào để mang giày brogue?

Điều tốt nhất về giày brogue là khả năng kết hợp linh hoạt giữa phong cách chính thức và phong cách không chính thức. Nhờ vào kiểu dáng tinh tế, cấu trúc buộc dây và những lỗ trang trí thanh lịch, giày brogue sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong các dịp chính thức, kết hợp với bộ suit sang trọng. Chúng cũng hoàn hảo cho việc mặc đi làm: mặc chúng với quần tây rộng, áo thun trắng tinh tế và áo vét không cấu trúc cho một vẻ ngoài kinh doanh-casual mà không cần nỗ lực. Ngoài ra, giữ mọi thứ thoải mái, bằng cách phối hợp một đôi giày brogue với bộ trang phục hàng ngày thoải mái của bạn bao gồm quần jeans và áo sơ mi. Như một nguyên tắc chung, càng nhiều chi tiết trên mũi giày, giày brogue càng casual.

Những thương hiệu tốt nhất cho giày brogue nam năm 2023

Myrqvist

Myrqvist đang cách mạng hóa thị trường giày nam với mô hình trực tiếp đến người tiêu dùng, cho phép thương hiệu Thụy Điển cung cấp mức giá gần hơn với chi phí sản xuất so với các thương hiệu giày truyền thống. Các mẫu giày của nó được làm thủ công tại Bồ Đào Nha sử dụng cấu trúc Goodyear welted, vì vậy bạn có thể yên tâm chúng sẽ trường tồn theo thời gian.

Velasca

Thương hiệu giày Ý Velasca nổi tiếng với phong cách thiết kế và xây dựng tỉ mỉ của mình cho các mẫu giày nam sang trọng. Những đôi giày Oxford brogue làm từ da nguyên chất tiêu biểu cho sự cam kết của thương hiệu về nguyên tác thủ công. Một thiết kế brogue toàn diện trang trí lên phần thân giày màu đen mờ, trong khi hình dáng mảnh mai mang lại cho đôi giày một cảm giác tinh tế. Kết hợp chúng với một bộ vest đơn để thể hiện sự thanh lịch tức thì.

Church’s

Thương hiệu giày Anh Church’s được thành lập vào thế kỷ 19 và vẫn được yêu mến như trước. Mẫu giày McPherson LW của thương hiệu quay trở lại với phong cách cổ điển. Được làm từ da bê có vân mịn và trang trí với các lỗ brogue truyền thống, nó sở hữu đế giày nhẹ nhưng cứng cáp với một lớp welt chống nước để tăng thêm ma sát. Vẻ ngoài cứng cáp của những đôi giày brogue này sẽ làm nổi bật bất kỳ bộ trang phục casual nào: hãy thử chúng với vớ dày có gân và quần jeans xắn gấu.

Tricker’s

Đến từ Northampton, nơi được coi là trung tâm của ngành công nghiệp sản xuất giày Anh, Tricker’s rất nghiêm túc với sản phẩm của mình. Di sản phong phú của họ thể hiện qua thiết kế cổ điển và vĩnh cửu, như được thấy trong mẫu giày Bourton Country nổi tiếng. Đây là một đôi giày Derby nặng nề với các chi tiết brogue điển hình của giày nông thôn thực sự. Được làm từ da có vân sần và đặt trên đế cao su bền bỉ với một lớp welt chống nước, những đôi giày brogue này là sự ổn định và vững chắc nhất.

Grenson

Những người làm giày tại Northampton, Grenson, đã áp dụng cùng một mức độ kỹ năng thủ công cho sản phẩm của mình suốt hàng thế kỷ. Mẫu giày Archie nổi tiếng của thương hiệu được làm từ da Steads có độ bền cao và kháng nước, trong khi những lỗ trang trí thêm một chút phong cách lịch lãm. Kết hợp chúng với đôi quần jean kép cho một vẻ ngoài sẵn lòng cho cuối tuần.

Dr. Martens

Bạn không bao giờ sai lầm khi chọn một đôi giày Docs đáng tin cậy. Những đôi giày brogue nam của Dr. Martens áp dụng phong cách của thập kỷ 1960, kết hợp mũi giày đầy ích kỷ với đế giày có đệm hơi và kiểu dáng brogue cánh dơi. Thể hiện tinh thần nổi loạn vốn có của Dr. Martens và phối những đôi giày này với quần jean rách và áo khoác công nhân.

Thom Browne

Duy trì phong cách cổ điển với một đôi giày brogue đen từ Thom Browne. Phong cách siêu mượt này được làm tại Ý từ da có vân, với chi tiết brogue được hoàn thiện thủ công – như các cạnh được cắt – sẽ nâng cao bất kỳ bộ trang phục nào một cách tinh tế. Mặc chúng với một bộ suit được may tinh tế để thực sự nâng cao phong cách của bạn.

Paul Smith

Paul Smith giỏi trong việc cập nhật các mặt hàng trang phục nam cổ điển và tăng thêm một chút hứng khởi. Những đôi giày brogue ‘Count’ màu xanh chai của họ chính là điển hình. Được làm tại Ý từ da cao cấp, chúng có kiểu dáng longwing cổ điển.
Đế cao su cứng cáp sẽ đem lại cho bạn sự nâng đỡ bạn cần, dù bạn chỉ đang đi bộ trên đường phố hay đang thu hút sự chú ý trong một cuộc họp hội đồng quản trị.
Xem thêm:
Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .