Đi giày gì vào mùa hè để vừa mát mà vừa sang?

Dưới cái nóng “chảy mỡ” của mùa hè sắp tới thì hẳn rất nhiều bạn đang phân vân liệu có nên đi giày không chứ chưa nói xem sẽ đi giày gì. Tuy nhiên, với những ưu điểm vượt trội của mình thì sneaker vẫn hẳn là một lựa chọn tuyệt vời. Nhưng giày thì có muôn ngàn kiểu, đi đôi gì mà vừa mát lại vừa sang thì lại cần đến sự hỗ trợ của Authentic Shoes rồi!

Thiết kế thoải mái

Với những ngày nóng nực như thế này, chỉ muốn càng ít vải càng tốt và mồ hôi chân sẽ ra rất nhiều. Vì thế những đôi giày có thiết kế thoải mái không quá ôm đặc biệt là sử dụng những chất liệu thoáng mát sẽ là lựa chọn ưu tiên. 

Có thể kể đến một vài đại diện như adidas Ultra Boost, Pure Boost, Nike React,… với thân trên sử dụng các chất liệu co giãn như Primeknit, Flyknit,.. đã làm nên những cuộc cách mạng trong thế giới giày chạy. 

Đế nhất định phải êm

Mùa hè là mùa của những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng đặc biệt khi ta đã quá mệt mỏi vì bị cái nắng gay gắt dày vò thì đi thêm một đôi giày nặng chịch quả không phải là quyết định sáng suốt. 

Bởi thế phần đế trở nên cực kỳ quan trọng, những đôi giày với đế nhẹ, êm sẽ giúp chúng ta tiết kiệm sức lực đáng kể đó các bạn ơi. 

Sắc màu không nên quá chói chang

Nắng hè đã đủ rực rỡ rồi nên các fashionista của Authentic Shoes đừng cố diện những thiết kế có phần diêm dúa quá. Đặc biệt là những màu neon hay màu tối. Tuy thời trang Darkwear đã qua từ lâu nhưng việc lựa chọn những đôi giày hay phụ kiện tối màu vẫn được rất nhiều các bạn nam ưu ái.

Dẫu vậy, lựa chọn tinh tế cho mùa hè vẫn là những tông màu pastel mát mắt hoặc tông màu sáng để tránh hấp nhiệt làm chúng ta nóng hơn. Biết được nguyên lý này mà gần như tất cả các thiết kế cho mùa Xuân – Hè năm nay đều được các hãng làm rất tỉ mỉ với những thiết kế không thể bỏ qua như Air Jordan 1 Mid “To My First Coach”, UltraBoost 1.0 ZX,…

Để vừa tránh nóng mà vẫn thật style thì đừng quên bỏ túi những tips cực hay tới từ Authentic Shoes nha! Thời trang luôn là con đường đơn giản nhất để thể hiện bản thân và những bạn trẻ yêu thích sự nổi bật hay chỉ đơn giản muốn trở lên đẹp hơn thì đừng quên chọn cho mình một đôi giày đồng hành thật phù hợp nha. 

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Nike Air Max 95 “Cork” – đôi giày làm từ nút bần?