Điểm danh những mẫu đồng hồ Omega nữ đáng mua nhất hiện nay

Nổi tiếng toàn cầu với tinh thần sáng tạo không ngừng nghỉ, Omega luôn mang đến cho phái đẹp những tuyệt tác thời gian đẳng cấp, kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và trình độ chế tác tinh xảo. Mỗi chiếc đồng hồ Omega dành cho nữ giới đều là biểu tượng cho sự sang trọng, thanh lịch và đẳng cấp, tôn vinh vẻ đẹp và phong cách của người phụ nữ hiện đại. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Authentic Shoes điểm qua những mẫu đồng hồ Omega nữ đáng mua nhất nhé!

Omega Constellation

Lấy cảm hứng từ những vì sao lấp lánh trên bầu trời đêm, Omega Constellation chính là biểu tượng cho vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ và sự chính xác vượt trội. Mỗi chiếc đồng hồ Constellation không chỉ là phụ kiện thời trang mà còn là tuyên ngôn về đẳng cấp và phong cách của người sở hữu. Điểm nhấn đặc biệt của Omega Constellation nằm ở nắp lưng được trang trí với hình ảnh đài thiên văn Geneva được bao quanh bởi tám ngôi sao. Đây là biểu tượng cho độ chính xác phi thường của những chiếc đồng hồ Omega cao cấp, đạt chứng nhận COSC – tiêu chuẩn cao nhất trong ngành đồng hồ Thụy Sĩ.

Omega Constellation dành riêng cho phái nữ sở hữu thiết kế thanh lịch, tinh tế với nhiều mẫu mã đa dạng. Các mô hình Constellation nữ thường có tính năng hiển thị ngày tại vị trí 6 giờ hoặc phiên bản Small Second thanh lịch. Nổi bật trên mặt đồng hồ là bộ kim Dauphine được mạ vàng hoặc rhodium sáng bóng, cùng với đó là các vạch giờ phủ dạ quang Super-LumiNova, giúp người dùng dễ dàng theo dõi thời gian trong mọi điều kiện ánh sáng.

Omega Ladymatic

Kể từ khi ra mắt vào năm 1955, Omega đã giới thiệu hơn 100 thiết kế đồng hồ nữ thuộc dòng Ladymatic, khẳng định vị thế là một trong những biểu tượng sang trọng và đẳng cấp bậc nhất. Mỗi tạo tác Ladymatic đều được chế tác tinh xảo, kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp cổ điển và công nghệ tiên tiến. Điểm đặc biệt của Ladymatic nằm ở thiết kế độc đáo với kiểu dáng duy nhất nhưng có thể biến hóa đa dạng nhờ vào sự sáng tạo trong việc phối hợp màu sắc và chất liệu.

Mặt số tròn được làm từ xà cừ với nhiều tone màu khác nhau, từ trắng tinh khôi đến đen huyền bí, từ xanh dương thanh lịch đến tím mộng mơ. Vỏ và dây đồng hồ được chế tác từ các loại vàng quý hiếm như vàng đỏ, vàng 18k, vàng Sedna cao cấp, mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho người sở hữu. Bên cạnh thiết kế ấn tượng, Ladymatic còn được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất của Omega, bao gồm hệ thống lò xo dây tóc bằng silicon giúp tăng độ chính xác và độ ổn định, rotor và cầu nối được chế tác bằng vàng đỏ 18k mang đến độ bền bỉ vượt trội, và bộ thoát Co-Axial giúp cải thiện hiệu suất và khả năng chống từ tính.

Omega Tresor Ladies

Tương tự như Ladymatic, Omega Tresor cũng sở hữu thiết kế độc đáo với chỉ một kiểu dáng duy nhất nhưng lại được biến hóa màu sắc vô cùng phong phú, tạo nên một bộ sưu tập đa dạng, đáp ứng mọi sở thích của các quý cô hiện đại. Là dòng đồng hồ dành riêng cho phái nữ, Tresor nổi bật với bộ vỏ mỏng manh, với đường kính dao động từ 36mm đến 39mm, ôm trọn lấy cổ tay thanh mảnh của các quý cô.

Phong cách cổ điển của Tresor được nâng tầm nhờ những dây đeo da đầy màu sắc. Omega mang đến cho các tín đồ thời trang những lựa chọn độc đáo như đỏ rực rỡ, xanh navy thanh lịch, xám trung tính, tím than huyền bí, hay họa tiết camo cá tính. Mỗi màu sắc, mỗi họa tiết đều góp phần tô điểm thêm vẻ đẹp và phong cách riêng cho người sở hữu.

Omega Aqua Terra Ladies

Bên cạnh những mẫu đồng hồ nam mạnh mẽ, Omega Seamaster Aqua Terra còn sở hữu bộ sưu tập dành riêng cho phái nữ với phong cách trẻ trung, năng động, đại diện cho thế hệ đồng hồ hiện đại và tinh thần cải tiến không ngừng. Mỗi chiếc đồng hồ Aqua Terra dành cho nữ đều mang trên mình màu sắc tươi mới, điểm nhấn kim cương lấp lánh, tôn vinh vẻ đẹp hiện đại của người phụ nữ thời đại mới.

Nổi bật trong bộ sưu tập là những vật liệu cao cấp được Omega sử dụng để chế tác, bao gồm thép không gỉ, vàng 18k, xà cừ và vàng Sedna 18k. Các mẫu đồng hồ có kích thước đa dạng, từ 28mm nhỏ gọn đến 38mm, đáp ứng mọi nhu cầu và phong cách của phái nữ. Với kích thước 28mm thanh lịch, Omega trang bị bộ chuyển động thạch anh Calibre 4061 đảm bảo độ chính xác và ổn định. Các phiên bản lớn hơn, 34mm và 38mm, sử dụng bộ chuyển động OMEGA Master Chronometer calibres 8800 hoặc 8801, đạt chứng nhận METAS cao nhất về độ chính xác và hiệu suất.

Ngoài ra, Omega còn có nhiều bộ sưu tập đồng hồ nữ khác cũng rất được yêu thích như Omega De Ville và Railmaster. Lựa chọn đồng hồ Omega nữ phù hợp với phong cách và sở thích của bạn là điều quan trọng. Hãy dành thời gian để khám phá tất cả các bộ sưu tập và kiểu dáng khác nhau để tìm được chiếc đồng hồ hoàn hảo cho bạn.

Xem thêm:

Top 4 mẫu đồng hồ Omega nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Omega đếm ngược đến Olympic 2024 với BST Speedmaster Chronoscope