Điểm mặt 6 xu hướng túi xách trong mùa hè 2023 này

Bạn có thể cho rằng xu hướng của những chiếc túi xách quá khổ trong mùa hè năm 2023 là một dòng túi xách và phụ kiện tiêu chuẩn gồm ví rơm và túi móc. Nhưng sau khi tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia thời trang — và theo dõi sát sao thị trường — chúng tôi nhận thấy rằng các xu hướng túi sắp thống trị mùa hè năm 2023 là vô cùng đa dạng và nhiều màu sắc, từ sự đơn giản hàng ngày và công việc, cho tới những thiết kế dành cho những chuyến đi và du lịch trên biển.

diem-mat-6-xu-huong-tui-xach-ban-khong-the-bo-lo-trong-mua-he-2023-nay

Hand Bag Trend 2023

Những chiếc túi dệt đang xuất hiện với chất liệu tái chế và hoa văn tinh xảo, trong khi những chiếc túi da sang trọng yên tĩnh đang đạt đến tầng bình lưu của sự tinh tế với chất liệu da mềm mại với những điểm nhấn tối thiểu. Màu sắc bão hòa và sáng bóng, với các sắc thái đỏ hồng và hồng tươi chiếm ưu thế trước xu hướng đỏ đậm vào mùa thu. Và xét về kiểu dáng, một lần nữa, to hơn lại tốt hơn, với những chiếc túi cực khổ ở khắp mọi nơi từ Goyard đến Saint Laurent. Và sau đây Authentic Shoes xin gửi tới bạn danh sách 6 xu hướng túi xách bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè 2023 này.

diem-mat-6-xu-huong-tui-xach-ban-khong-the-bo-lo-trong-mua-he-2023-nay

Summer 2023 Bag Trends: Crafty and Colorful

diem-mat-6-xu-huong-tui-xach-ban-khong-the-bo-lo-trong-mua-he-2023-nay

“Đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của một chiếc túi mùa hè tuyệt vời!”. “Những chiếc túi mùa hè cổ điển được thiết kế lại trong mùa này với màu sắc rực rỡ và hoa văn vui mắt—tất cả đã được chuẩn bị sẵn sàng và sẵn sàng mang theo những vật dụng cần thiết cho bãi biển của bạn.” Một số phiên bản tốt nhất có yếu tố đẳng cấp nghệ thuật, chẳng hạn như thuốc nhuộm cà vạt từ Altuzarra hoặc giấy giống như móc được dệt thành túi từ Anya Hindmarch. Một số mẫu túi khác bạn có thể tham khảo như Loeffler Randall Pia Crochet Tote hoặc Clare V. Summer Simple Crochet Tote.

“Màu hồng phủ sóng”

diem-mat-6-xu-huong-tui-xach-ban-khong-the-bo-lo-trong-mua-he-2023-nay

Một bộ trang phục mùa hè đầy nắng không thể nào thiếu đi một chiếc túi màu hồng. De Sole của Nordstrom cho biết: “Màu hồng là xu hướng trên tất cả các hạng mục trong mùa này. “Xét cho cùng, màu của năm của Pantone là ‘Viva Magenta’. Một màu khơi dậy niềm vui và sự lạc quan, bạn sẽ tìm thấy tất cả các dải màu hồng trong túi xách mùa này, từ màu hồng nóng bỏng của Valentino và Staud cho đến màu kẹo của Coach và Mugler.” Và trong những phong cách sang trọng nhất, Chanel đã cập nhật những chiếc túi nắp gập cổ điển của mình bằng chất liệu da màu hồng mộng mơ.

Túi xách quá khổ

diem-mat-6-xu-huong-tui-xach-ban-khong-the-bo-lo-trong-mua-he-2023-nay

Bạn sẽ không muốn bị bắt gặp đang ôm một chiếc túi tote quá khổ — đặc biệt là không phải xung quanh lớp vỏ trên của Upper East Side. Nhưng Landyn Tedrick, chuyên gia bán hàng tại Fashionphile, cho biết những chiếc túi tote ngoại cỡ đang thay thế những chiếc túi xách siêu nhỏ cho mùa hè năm 2023. Chuyên gia phụ kiện giải thích: “Các bữa tiệc bể bơi mùa hè, ngày đi biển và kỳ nghỉ cuối tuần kết hợp hoàn hảo với tính thực tế của một chiếc túi rộng rãi. Bạn không thể đánh bại xu hướng mang lại sự tiện lợi và chức năng.” Hãy đầu tư vào chiếc Goyard Goyardine Saint Louis có khả năng chịu nước cho kỳ nghỉ hoặc chiếc Saint Laurent Icare được người nổi tiếng yêu thích để dạo quanh Manhattan.

Túi xa xỉ nhỏ gọn và đơn sắc

diem-mat-6-xu-huong-tui-xach-ban-khong-the-bo-lo-trong-mua-he-2023-nay

Các logo phô trương và các bản in ngôi nhà hào nhoáng đang lùi bước vào mùa hè này. Nhiều chiếc túi được thèm muốn nhất trong mùa hè 2023 thuộc phong trào “sang trọng thầm lặng”, được xác định bởi những món đồ được chế tác tinh xảo và không có mối liên hệ rõ ràng nào với một thương hiệu cụ thể. Đó là một “xu hướng” không thực sự là một xu hướng, bởi vì những chiếc túi có chất liệu da tinh tế và các điểm nhấn phần cứng kiểu dáng đẹp sẽ tồn tại trong nhiều thập kỷ. Nhưng có một nhóm nhà thiết kế mới tham gia hạng mục này bên cạnh những tác phẩm kinh điển bóng bẩy của Hermes và Celine, chẳng hạn như Savette, Objets Daso và Neous.

Túi xách Retro vintage

diem-mat-6-xu-huong-tui-xach-ban-khong-the-bo-lo-trong-mua-he-2023-nay

Sự trở lại của áo crop-top lấy cảm hứng từ Y2K, quần jean cạp trễ và túi ni-lông nhỏ: “It’s here to stay.” Đối với mùa hè năm 2023, “có lẽ không nơi nào [ảnh hưởng của thời đại] rõ ràng hơn trong thế giới túi xách hàng hiệu.” Không chỉ các nhà thiết kế từ Marc Jacobs đến Prada phát hành lại những chiếc túi nằm trong vòng tay của mọi người nổi tiếng ở trung tâm thành phố vào những năm đầu tiên, mà các trang web bán lại cũng tràn ngập những chiếc túi xách kiểu đầu những năm 2000. Bạn muốn hướng cái nhìn về phía sau như thế nào là tùy thuộc vào bạn nhưng các đề xuất của Tedrick là một chiếc túi yên ngựa của Dior hoặc một chiếc túi bánh mì Fendi Zucca. Những chiếc túi này ám chỉ quá khứ, nhưng chúng cũng có sức mạnh bền bỉ cho mùa hè này và mùa hè tới.

Túi đan từ rơm và tre cho những buổi dã ngoại

diem-mat-6-xu-huong-tui-xach-ban-khong-the-bo-lo-trong-mua-he-2023-nay

Những chiếc túi đan bằng tre và rơm có quai túi trên cùng, kiểu Bucolic mang phong cách Cape Cod—một chút hải lý và một chút preppy—đến bất cứ nơi nào bạn nghỉ hè, đồng thời thúc đẩy sự hồi sinh của trang phục thể thao mà chúng tôi đã nhận thấy vào mùa xuân này. Chọn hình dạng giỏ cổ điển từ Patou hoặc Gucci cổ điển, hoặc đón nhận một bản phối lại hiện đại của Americana cổ điển này với sự trợ giúp từ sự hợp tác gần đây của Dauphinette với J.Crew.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Điểm qua những lần hợp tác “đắt giá” của ông hoàng Kpop G-Dragon và Nike

Điều gì khiến người ta có thể tiếp tục mua mẫu giày Nike Cortez sau 50 năm ra mắt