Điểm qua 11 thương hiệu xa xỉ ‘ruột’ của Taylor Swift

Giữa dàn sao Hollywood, phong cách thời trang của Taylor Swift vượt qua các xu hướng tạm thời và kể một câu chuyện lớn hơn về sự phát triển cá nhân của cô. Những bộ trang phục của cô giống như những bài thơ hình ảnh chứa đựng ý nghĩa ẩn giấu và các chi tiết thú vị được các Swifties theo dõi và giải mã. Dù là phong cách tối tăm, đầy tính gothic trong thời kỳ Reputation hay những dáng vẻ rực rỡ, pastel của thời kỳ Lover, trang phục của Swift có câu chuyện riêng để kể không kém gì lời ca của cô.

Mặc dù cô thường xuyên diện nhiều thương hiệu khác nhau, nghệ sĩ định hình các thời kỳ này thường có xu hướng yêu thích một số thương hiệu hơn những thương hiệu khác. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes điểm qua 11 thương hiệu thời trang xa xỉ mà Taylor Swift thường xuyên diện nhé!

Oscar De La Renta

Trang phục Oscar De La Renta có lẽ chiếm không gian trong nhà Swift không kém gì bộ sưu tập guitar 100+ chiếc của cô. Nhà thiết kế được Hollywood yêu thích này, nổi tiếng với các kiểu dáng mang tính dân gian, đã đóng vai trò quan trọng trong việc tạo hình cho Swift tại những sự kiện được mong đợi nhất. Tất nhiên, những chiếc đầm hoa lộng lẫy là thế mạnh của nhà thiết kế, vì vậy nếu thấy Swift diện một bộ trang phục huyền ảo như hình dưới, hãy biết rằng cô ấy có Oscar De La Renta để cảm ơn.

Versace

Có thể đếm được từng hạt sequin trên chiếc blazer bạc của Versace mà Swift mặc khi biểu diễn “The Man” trong tour Eras, và con số đó vẫn ít hơn số lần cô diện thương hiệu này. Nhãn hiệu thời trang xa xỉ này có nhiều ngôi sao hạng A trong danh sách khách hàng, và Swift là một trong số đó. Cô nổi bật trong thiết kế của Versace tại Giải Grammy 2016 và cũng đã đưa các thiết kế của thương hiệu vào trang phục cho tour Eras 2024.

Hiện tại, cô đang mang thương hiệu này đến NFL. Swift thường được thấy tham dự các trận đấu của đội Chiefs trong những bộ trang phục của Atelier Versace, tạo nên nhiều khoảnh khắc thời trang ấn tượng. Mới đây, vào ngày 5 tháng 9, nữ ca sĩ đã được thấy cổ vũ cho bạn trai Travis Kelce trong một chiếc áo Medusa của Versace.

Roberto Cavalli

Nhà mốt Ý này đã trở thành lựa chọn hàng đầu của Taylor Swift trong suốt tour Eras, và lý do rất rõ ràng. Bạn có thể thấy Swift chuyển mình từ việc nhảy múa trong chiếc “best dress fearless” đến việc chỉ trích những kẻ ghét bỏ trong “look what you made me do,” tất cả đều trong những bộ trang phục tuyệt đẹp của Roberto Cavalli. Một sự thật thú vị: bộ catsuit đen của Roberto Cavalli mang phong cách Reputation của nữ ca sĩ là trang phục duy nhất trên sân khấu không có tùy chọn thay thế.

Christian Louboutin

Với việc Taylor Swift đã diện hơn 250 đôi giày Christian Louboutin tùy chỉnh trong tour Eras, không có gì ngạc nhiên khi nhãn hiệu xa xỉ này là lựa chọn yêu thích của cô cho giày dép. Trong một cuộc trò chuyện với Vogue, Christian Louboutin tiết lộ rằng 60 trong số 250 đôi lộng lẫy này được tạo ra riêng cho chặng châu Âu của tour diễn hoành tráng này. Điều đặc biệt là mỗi đôi giày đính đá đều hoàn hảo với các trang phục trên sân khấu của Taylor, khiến chúng trông như một bộ sưu tập hoàn chỉnh.

Giống như việc nhiều ngôi sao Vpop cũng có những bộ trang phục “đo ni đóng giày” với phụ kiện, không chỉ tạo dấu ấn cá nhân mà còn hòa hợp tuyệt đối với phong cách tổng thể, Louboutin đã thực sự trở thành một phần không thể thiếu trong tủ đồ của Taylor.

Elie Saab

Elie Saab đã trở thành một phần không thể thiếu trong trang phục thảm đỏ của Taylor Swift trong hơn một thập kỷ qua. Nữ ca sĩ thường xuyên xuất hiện trong những chiếc váy bất đối xứng ấn tượng của nhà thiết kế. Chiếc váy ombre xanh và teal trong hình trên xứng đáng nhận được sự chú ý riêng, với những đường cắt xẻ tinh tế ở vai và phom dáng hoàn hảo kết hợp giữa đầm mini và đầm dạ hội.

Zuhair Murad

Nếu may mắn có mặt tại buổi biểu diễn sold-out của Taylor Swift, chắc hẳn sẽ tạo nên nhiều tiếng vang cho bộ bodysuit xanh lấp lánh với những viên pha lê này cũng như cho “đôi mắt mèo sắc bén đủ để giết chết một người” của cô. Nữ ca sĩ đã khoác lên mình nhiều phiên bản khác nhau của bodysuit couture Zuhair Murad, tất cả đều có chất liệu vải beaded lấp lánh màu xanh đậm, hoàn hảo cho kỷ nguyên Midnight trong buổi biểu diễn kéo dài ba giờ của cô. Swift cũng đã xuất hiện trên nhiều thảm đỏ với những thiết kế gợi cảm của Zuhair Murad.

Stella McCartney

Rất hiếm khi có thể khẳng định rằng một thương hiệu thời trang cao cấp là yêu thích của Taylor Swift, nhưng Stella McCartney đã vượt xa điều đó. Nhà thiết kế, người đã được Grammy Winner nhắc đến trong bài hát nổi tiếng “London Boy”, là một trong những người bạn thân thiết và cũng là nhà thiết kế yêu thích của Swift. Từ giày sneaker và váy đến áo khoác và chân váy ngắn, tủ đồ street-style của Swift luôn có những món đồ được săn đón nhất của nhà thiết kế này. Cô còn hợp tác với McCartney trong bộ sưu tập trang phục lấy cảm hứng từ album Lover của mình.

Vivienne Westwood

Sẽ gần như là một điều bất kính nếu không đề cập đến Vivienne Westwood khi bàn về các thương hiệu thời trang cao cấp được Taylor Swift mặc nhiều nhất. Nhà thiết kế này xuất sắc trong việc mang lại sự lộng lẫy trên sân khấu, điều này thể hiện rõ qua chiếc váy corset trắng lấy cảm hứng từ “Fortnight” đã khiến internet phát sốt khi nữ ca sĩ lần đầu tiên trình diễn ở Milan. Gần đây, Swift đã diện một chiếc váy Vivienne Westwood màu xanh nhạt, giản dị nhưng thanh lịch khi đi chơi cùng Travis Kelce và bạn bè.

Alaïa

Nếu bạn thấy Swift trong một chiếc váy đen nhỏ, có khả năng cao là món đồ thiết yếu trong tủ đồ đó đến từ một trong những thương hiệu yêu thích của cô, Alaïa. Dù là khi nữ ca sĩ đi chơi cùng bạn bè tại câu lạc bộ hay đang tận hưởng kỳ nghỉ tại Hồ Como với bạn trai Travis Kelce, đây là thương hiệu mà Taylor thường chọn khi diện đồ thường ngày!

Louis Vuitton

Louis Vuitton đã xuất hiện nhiều lần trong các sự kiện công cộng của Swift — từ những chuyến đi bên đường đến các buổi tiệc thảm đỏ. Một món đồ kinh điển mà cô thường sử dụng là chiếc Camera Box Bag, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Bất kỳ sản phẩm nào của LV đều rất phù hợp để thêm một chút phong cách “mới nổi” vào tủ đồ vốn hướng tới sự sang trọng kín đáo của cô. Gần đây, vào ngày 6 tháng 9 năm 2024, Swift đã chọn chiếc Louis Vuitton Coussin Bag trong một buổi hẹn hò với bạn trai Travis Kelce, và hoàn thiện vẻ ngoài toàn bộ màu đen của mình bằng đôi bốt Donna High được đệm của thương hiệu.

Ralph Lauren

Ralph Lauren xuất hiện nhiều trong tủ đồ thời trang của Taylor Swift. Không chỉ sở hữu chiếc áo len đan cổ điển của thương hiệu này với sáu màu khác nhau, cô còn được thấy mặc chiếc áo khoác nhung trong buổi chụp hình cho bài viết “Nhân vật của năm” của TIME. Sau đó, Taylor cũng được nhìn thấy mặc lại chiếc áo khoác này khi đi dạo ở NYC, dẫn đến suy đoán rằng cô đã mang món đồ về nhà sau buổi chụp hình.

Taylor Swift không chỉ nổi tiếng với tài năng âm nhạc mà còn với phong cách thời trang ấn tượng, thường xuyên kết hợp các thương hiệu xa xỉ vào trang phục. Sự lựa chọn tinh tế của cô không chỉ thể hiện gu thẩm mỹ mà còn tạo nên xu hướng cho người hâm mộ. Mỗi lần xuất hiện, Taylor lại khẳng định vị thế trong làng thời trang, tạo cảm hứng cho nhiều tín đồ yêu thích sự sang trọng và phong cách riêng biệt.

Xem thêm:

LVMH bán thương hiệu Off-White cho Bluestar Alliance

Nguyên bản vượt thời gian: Đế giày Birkenstock