Điểm qua 5 đôi giày “đáng sợ” nhất được phát hành trong năm nay

Hãy khóa cửa và buộc bốn nút dây giày lại vì mùa Halloween kỳ quái đang tới gần! Năm 2023 đã mang đến vô số mẫu giày dép uốn cong, đông máu, vì vậy tốt hơn hết là nên nhốt tất cả chúng trong một tầng hầm kín gió lại với nhau. Hãy mang theo gậy bóng chày, dây thép gai và bất cứ thứ gì khác mà bạn có thể tập hợp được, đây là những phiên bản “dựng tóc gáy” nhất trong năm mà Authentic Shoes đã tổng hợp lại. Ngay cả Victor Frankenstein cũng ghen tị với những sáng tạo độc ác này!

Big Red/Yellow Boot

Giống như một kẻ giết người hàng loạt siêu nhiên luôn rình rập khu vực lân cận, Big Red Boot cực kỳ tục tĩu đã nổi cơn thịnh nộ vào năm 2023. Vào tháng 6, những kẻ khiêu khích thường trực MSCHF đã đưa mọi thứ lên một tầm cao hoàn toàn mới tại Tuần lễ thời trang Paris, nhờ sự giúp đỡ của rapper người Estonia Tommy Cash để phá hỏng buổi biểu diễn của Rick Owens. Ăn mặc như một diễn viên kịch câm và lắc lư trên đôi giày Crocs x MSCHF Big Yellow Boot, khoảnh khắc đặc biệt này ngay lập tức được đưa vào văn hóa meme. Đủ để khiến bạn rùng mình sống lưng, Big Red/Yellow Boot là một trong những ý tưởng giày dép kinh hoàng nhất từng được tưởng tượng.

Balenciaga Cargo

Chúc may mắn khi Balenciaga Cargo bắt đầu lao qua cửa trước của bạn – bạn sẽ không bao giờ vào được phòng ngủ! Một con thú béo bở với đôi bàn chân nứt xương, cơn tắm máu trương phình này sẽ nuốt chửng mọi thứ trên đường đi của nó. Bạn sẽ cần nhiều thứ hơn là hàng hóa quân sự tiêu chuẩn để tiêu diệt chúng một lần và mãi mãi.

Crocs Cowboy Boot

Đôi ủng này được thiết kế để đi bộ… trên một đội quân xác sống! Những đứa con hoang dã này đến từ những người vô luật pháp ở Crocs, và những đôi bốt cao bồi này sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời trong dịp Halloween này. Đâu là phần tốt nhất? Đôi boot này thậm chí còn có phần thúc đẩy có thể tháo rời để săn lùng đám cao bồi xác sống đang lục soát biên giới.

Nike SB Dunk High ‘Candy Corn’

Bạn đã có kế hoạch “trick” hay “treat” trong năm nay chưa? Đây có thể là chuyến đi “ride-or-die” của bạn. Lấy cảm hứng từ loại bánh kẹo phổ biến được tiêu thụ trong suốt Halloween, màu sắc này đang gây ra mọi loại sâu răng. So sánh với ‘Raygun’ huyền thoại từ kho lưu trữ Nike SB, những ‘Candy Corns’ này thực sự nên bị hạ gục bởi những khẩu súng lục không gian khoa học viễn tưởng trước khi chúng làm hỏng nướu bạn!

Cactus Plant Flea Market x Nike Air Flea

Nếu bạn chưa bao giờ vấp phải xương rồng sa mạc thì đây là cơ hội cho bạn. Cactus Plant Flea Market đang bán sản phẩm làm thay đổi tâm trí đáng ngờ hơn so với các đại lý địa phương của bạn. Tham gia vào nguồn cấp dữ liệu của chúng tôi với đế gai SUV to lớn, mang phong cách chiến binh, Air Flea 2 được trang bị JUMBO Swoosh có thể tháo rời ở cổ và bộ đôi dây đai khóa công nghiệp. Bạn đã bao giờ tự hỏi Morpheus và Co đang làm gì ở Nebuchadnezzar trong khi máy móc đang bận sạc lại chưa? Say sưa uống rượu tác động kép của Dozer và thiết kế những thứ này.

Trên đây là những phát hành giày cực độc đáo cho mùa lễ Halloween đáng sợ năm nay. Đâu là đôi giày gây ấn tượng với bạn nhất?

Xem thêm:

Thương hiệu OVO – Khi âm nhạc gặp thời trang và đồ họa

Tất cả những điều bạn cần biết về thương hiệu Salomon