Điểm qua 8 đôi Air Jordan Retro được phát hành trước năm 2024

Điều có thể gây nhầm lẫn với các đợt phát hành giày sneaker, vì có vẻ như giày sneaker đang giảm giá mỗi ngày. Nhưng Authentic Shoes đã làm việc chăm chỉ và tổng hợp tất cả các phiên bản Air Jordan Retro sắp ra mắt trong thời gian còn lại của năm. Hãy xem chúng bên dưới và tìm hiểu thêm về từng đôi giày sneaker sắp phát hành nhé.

Air Jordan 3 ‘Doernbecher’

Air Jordan 3 sẽ góp mặt trong bộ sưu tập Doernbecher lần đầu tiên trong năm nay, được thiết kế bởi Hugo ‘Juice’ Covarrubius Molina. AJ3 có mũ giày bằng da màu hải quân có điểm nhấn màu xanh lá cây. Chúng bao gồm các họa tiết nhỏ giọt gợi nhớ đến biệt danh ‘Juice’ của nhà thiết kế, cũng như các chi tiết màu xanh lá cây lấp lánh ở cổ áo và lưỡi giày. Air Jordan 3 ‘Doernbecher’ sẽ cập bến SNKRS vào ngày 2 tháng 12.

Air Jordan 38 ‘Aqua’

Thương hiệu Air Jordan liên tục tung ra các mẫu, với mẫu Jordan mới nhất ra mắt số 38. Lấy cảm hứng từ AJ8, mẫu 38 là mẫu bền vững nhất trong lịch sử Thương hiệu Jordan. Nó ra mắt vào tháng 8 năm nay với màu trắng rõ nét và hiện đang chuyển từ năm 1992 sang năm 2023 thông qua phối màu ‘Aqua’. Sự lặp lại này sử dụng đường màu OG chủ yếu ở đế giữa và gót chân, với phần lớn phần trên được mặc màu đen. Air Jordan 38 ‘Aqua’ sẽ được bán trên SNKRS vào ngày 7 tháng 12.

Solefly x Air Jordan 8

Lần phát hành đôi Jordan 8 cuối cùng của năm 2023 là sự hợp tác với nhà bán lẻ Solefly có trụ sở tại Miami. Da trắng cao cấp tạo nên phần trên với các điểm nhấn màu đỏ và vàng kim loại xuyên suốt. Solefly x Air Jordan 8 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 8 tháng 12 năm 2023 thông qua các kênh của Solefly và tại một số nhà bán lẻ chọn lọc.

Air Jordan 11 ‘Gratitude’

Phiên bản Air Jordan 11 hàng năm của Jordan Brand tương tự như DMP 11s, với một điểm khác biệt lớn. Phần trên bằng lưới đạn đạo đã không còn nữa vì nó đã được thay thế bằng da, mặc dù nó có cùng điểm nhấn màu vàng kim loại xuyên suốt. Đôi sneaker này dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 9 tháng 12 năm 2023 thông qua SNKRS và tại một số nhà bán lẻ chọn lọc với giá 225 USD.

Air Jordan 2 Low ‘Italy’

Air Jordan 2 Low lấy cảm hứng từ Ý, lần này sử dụng đế da màu đen với các điểm nhấn màu xanh lá cây và đỏ. Giày sneaker này sẽ ra mắt vào ngày 16 tháng 12 năm 2023 thông qua SNKRS và tại một số nhà bán lẻ chọn lọc với giá 150 USD.

Air Jordan 3 ‘Midnight Navy’

Trong khi ‘True Blue’ sẽ luôn gắn liền với Air Jordan 3 về các tông màu xanh lam, thì Jumpman lại thay đổi mọi thứ và trở nên tối hơn với ‘Midnight Navy’. Da trắng và họa tiết voi xám truyền thống tạo nên phần trên cùng với điểm nhấn Midnight Navy xuyên suốt, mang lại cảm giác gọn gàng và linh hoạt. Jordan 3 ‘Midnight Navy’ dự kiến sẽ được tung ra thị trường vào ngày 16 tháng 12 năm 2023 thông qua SNKRS và một số nhà bán lẻ chọn lọc với giá 200 USD.

Air Jordan 14 ‘Black/White’

Đôi Jordan 14 lấy cảm hứng từ Ferrari có màu sắc tinh tế và đơn giản, vì nubuck màu đen chiếm phần trên với điểm nhấn xuyên suốt là màu trắng, bao gồm cả những chiếc răng đặc trưng. Air Jordan 14 ‘Black/White’ dự kiến sẽ được tung ra thị trường vào ngày 20 tháng 12 năm 2023 thông qua SNKRS và tại một số nhà bán lẻ chọn lọc với giá 200 USD.

Air Jordan 1 High Craft ‘Celadon’

Bản phát hành cuối cùng của năm 2023 là Jordan 1 High Craft. Được mệnh danh là phối màu ‘Celadon’, da lộn màu ô liu và lớp phủ da màu cam nằm trên nền da cao cấp màu trắng khi đế giữa ‘Sail’ toát lên vẻ cổ điển. Đôi sneaker này sẽ ra mắt vào ngày 23 tháng 12 năm 2023, thông qua SNKRS và tại một số nhà bán lẻ chọn lọc với giá 180 USD.

Đây là tất cả những mẫu giày retro mà Jordan sẽ phát hành trước thềm năm mới. Bạn đã chọn được mẫu yêu thích cho mình chưa?

Xem thêm:

6 đôi sneaker bạn nên thêm vào “rotation” của mình năm 2024

Đâu là những đôi sneaker chủ đề Giáng sinh tốt nhất mọi thời đại?