Hình ảnh cập nhật của bộ sưu tập ACRONYM x Nike Blazer Low

Đã 3 năm trôi qua kể từ khi phiên bản thương hiệu ACRONYM và Nike cho ra mắt phiên bản hợp tác cuối cùng của họ là Nike Air Presto Mids, nhưng sau khi đã xem xét qua một số phiên bản thử nghiệm từ đội ngũ thiết kế của The Swoosh, dường như cả hai thương hiệu đều muốn cùng nhau một lần nữa đem tới một trải nghiệm độc đáo cho người hâm mộ. 

diem-qua-bo-suu-tap-acronym-x-nike-blazer-low

Và trong những thông báo và công bố mới đây nhất đến từ Nike, phiên bản hợp tác tiếp theo sẽ đến từ phiên bản ACRONYM x Nike Blazer Low, được công bố những hình ảnh đầu  tiên bởi nhà thiết kế Errolson Hugh trong tuần lễ thời trang tại Paris vừa qua. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

diem-qua-bo-suu-tap-acronym-x-nike-blazer-low

Cho đến thời điểm hiện tại, tất cả những gì chúng ta biết về phiên bản ACRONYM x Nike Blazer Low đến từ một bức ảnh chụp cận cảnh của thiết kế này đã được lan truyền rộng rãi trên các trang mạng xã hội, tuy vậy, bức ảnh vẫn đủ sắc nét để chúng ta có thể tận mắt nhìn thấy những chi tiết và các độc đáo mới mà ACRONYM đã cải tiến trên một thiết kế Nike Blazer huyền thoại.

diem-qua-bo-suu-tap-acronym-x-nike-blazer-low

Phần Upper của ACRONYM x Nike Blazer Low sở hữu một chất liệu vải Canvas màu đen tuyền truyền thống đã qua xử lí cùng với đó là một lớp màu trắng dưới phần Mid-sole. Ngoài ra, tông màu đen chủ đạo cũng bao phủ toàn bộ phần lưỡi gà và dây giày cũng như phần Tag trên lưỡi gà.

diem-qua-bo-suu-tap-acronym-x-nike-blazer-low

Điểm độc đáo nhất của phiên bản ACRONYM x Nike Blazer Low là một miếng nhựa màu xanh “Lemon Venom” được đắp lên trên phần gót giày, ngoài ra một dòng chữ ACRONYM được làm cách điệu theo phong cách Graffity được thêm vào trên phần Logo trên lưỡi gà tạo nên một thiết kế hoàn thiện.

diem-qua-bo-suu-tap-acronym-x-nike-blazer-low

Mặc dù hiện tại cả Nike lẫn thương hiệu ACRONYM đều chưa hề có thông báo chính thức về ngày ra mắt của phiên bản này nhưng dự kiến ACRONYM x Nike Blazer Low sẽ đến tay công chúng vào khoảng cuối năm nay và đầu năm 2022. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Nike Blazer Low X tiết lộ hình ảnh bộ đôi phối màu tinh tế sắp ra mắt

Nike SB Blazer Mid với hai thiết kế mới dành riêng cho những skater chính hiệu

This entry was posted in News and tagged .