Điểm qua những đôi Nike Air Foamposite đỉnh nhất mọi thời đại

Được ưu đãi với những đường nét độc đáo, Nike Air Foamposite vẫn là một trong những thiết kế đặc biệt nhất của thế giới sneaker. Được phát hành lần đầu tiên vào năm 1997, Nike đã tiết lộ công nghệ Foamposite hướng đến hiệu suất trong hai mẫu: Nike Air Foamposite One và Air Foamposite Pro. Siêu sao Orlando Magic Anfernee ‘Penny’ Hardaway sẽ là người chơi ra mắt chiếc One với màu OG duy nhất, những đôi thể thao có logo 1CENT của anh ấy. Trong khi đó, Pro sẽ tiếp tục trở thành mẫu máy được đánh giá thấp hơn trong số cả hai, mặc dù có một viên ngọc Swoosh ở bên cạnh. Ngày nay, những người theo dõi Air Foamposite vẫn đam mê hơn bao giờ hết, trong khi các bản phát hành và hợp tác cổ điển đã thu hút thêm những thành viên mới vào gia đình Foam. Sau đây, hãy cùng Authentic Shoes chiêm ngưỡng những phối màu đẹp nhất trong dòng Air Foamposite nhé.

Nike Air Foamposite One ‘ParaNorman’ (2012)

Được phát hành vào năm 2012 để đánh dấu sự ra mắt của bộ phim hoạt hình ParaNorman, chiếc Chén Thánh phát sáng trong bóng tối này chỉ được sản xuất giới hạn 800 đôi. Trong khi số lượng tồn kho thấp khiến việc mua lại màu sắc trở nên khá khó khăn, Nike đã quyết định khiến việc đối phó trở nên khó khăn hơn bằng cách tung ra bản phát hành thông qua một cuộc thi độc đáo trên Twitter. Cho đến ngày nay, chúng ta vẫn chưa thấy bản retro của những đôi Foam này.

Nike Air Foamposite One ‘Chromeposite’ (2015)

Một trong những phối màu bắt mắt nhất từng được tung ra thị trường, chiếc Air Foamposite One được đặt tên khéo léo là ‘Chromeposite’ đã nâng tầm thẩm mỹ không gian bên ngoài của hình bóng lên đến 11 với phần trên phản chiếu giống như phi hành gia. Điều thú vị là, nguồn cảm hứng thực sự cho đường màu này lại gần gũi hơn một chút, với vẻ ngoài giống như gương thể hiện sự tôn kính đối với ánh đèn rực rỡ của đường phố Thành phố New York.

Nike Air Foamposite One ‘Copper’ (2010, 2017)

Sau khi ra mắt vào năm 2010, những đồng xu xinh xắn này đã được tái phát hành vào năm 2017 để kỷ niệm 20 năm thành lập OG Foamposite. Giống như ‘Chromeposite’, màu sắc này tỏ ra cực kỳ phổ biến trong giới may mặc nhờ lớp vỏ kim loại uốn cong cổ.

Nike Air Foamposite One ‘Eggplant’ (2009, 2017)

Là một sản phẩm thực sự được người hâm mộ yêu thích trong số những người yêu thích Foamposite, ‘Eggplant’ vẫn là một trong những phối màu được tìm kiếm nhiều nhất từng được phát hành, phần lớn nhờ vào phần trên ‘Varsity Purple’ quyến rũ với các điểm nhấn màu đen tương phản.

Nike Air Foamposite One NRG ‘Galaxy’ (2012)

‘Galaxy’ Air Foamposite One không chỉ là một trong những loại Foam quan trọng nhất mọi thời đại – nó còn là một trong những đôi giày thể thao quan trọng nhất mọi thời đại. Được tạo ra để kỷ niệm Tuần lễ NBA All-Star năm 2012, phối màu phiên bản giới hạn đã đưa văn hóa bán lại lên quỹ đạo, với một số kẻ cuồng Foam đã mua được các cặp trên eBay với giá 70.000 USD. Giá có thể đã giảm kể từ đó, nhưng không còn nghi ngờ gì nữa, ‘Galaxy’ đã đóng một vai trò quan trọng trong việc định hình thế giới giày thể thao đương đại như chúng ta biết.

Nike Air Foamposite One ‘Royal Blue’ (1997, 2007, 2008, 2011, 2017)

Bản gốc và (được cho là) tốt nhất! ‘Royal Blue’ Air Foamposite One đã được cải tiến nhiều lần hơn bất kỳ màu nào khác và vì lý do chính đáng. Màu sắc cổ điển là lời nhắc nhở liên tục về hiệu suất thay đổi trò chơi và thiết kế nghệ thuật của hình bóng. Cho dù bạn có phải là người hâm mộ Penny hay không, thật khó để không đánh giá cao tác động của OG Foam đối với bóng rổ hiệu suất và trò chơi sneaker nói chung.

Trên đây là 6 phối màu đình đám nhất trong dòng Air Foamposite của gã khổng lồ Nike. Hãy tiếp tục theo dõi và đón chờ những thông tin mới được cập nhật hàng tuần nha!

Xem thêm: Patta: Lịch sử hợp tác đình đám của thương hiệu (Phần 2)

6 chiếc túi xa xỉ mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại