Điểm qua những mẫu giày thể thao thú vị trong 2023 này (Phần 1)

Mặc dù chúng ta mới chỉ đi được nửa năm nhưng thế giới giày thể thao phát triển nhanh đến mức đã có vô số ứng cử viên cho danh hiệu giày thể thao của năm. Từ những bản phát hành chung và những màn hợp tác bất ngờ cho đến những đôi giày bốt lớn màu đỏ hoạt hình đã làm bùng nổ Internet, có rất nhiều điều để bắt kịp từ năm nay ở vùng đất của giày dép và giày thể thao nổi tiếng. Để giúp điều hướng tất cả các cuộc xổ số và ngày phát hành, Authentic Shoes có một bản tóm tắt hàng tuần bao gồm tất cả các đợt giảm giá mới nhất, nhưng bây giờ là lúc nhìn lại những đôi giày thể thao thú vị nhất năm 2023 để chọn ra đôi nào là tốt nhất cho đến nay.

KITH x Clarks x adidas Samba

Nhờ các bản phát hành hợp tác của Wales Bonner và xu hướng bloke-core được thúc đẩy bởi TikTok, adidas Samba đã nhận được sự chú ý đáng kể trong thời gian gần đây. Và cùng với đó là một loạt các sự hợp tác, từ Palace đến Liên đoàn bóng đá Mexico, nhưng không có sự hợp tác nào đạt đến trình độ của sự hợp tác này.
Là sự hợp tác ba chiều giữa Kith, Clarksadidas, đôi giày thể thao này có phần trên của giày Samba, được cung cấp với tông màu trắng và xanh lá cây cổ điển của mẫu giày, với đế crepe chunky của giày Clarks. Không thiếu sự hợp tác trong ngành công nghiệp giày thể thao và lần hợp tác này đã tiến thêm một bước bằng cách tập hợp ba bên riêng biệt lại với nhau — điều mà chúng ta có thể thấy nhiều thương hiệu đang thử nghiệm.