Điểm qua phong cách thời trang độc đáo của những rapper nổi tiếng tài năng thế giới (Phần 2)

Tiếp nối kỳ trước, Authentic Shoes sẽ tiếp tục giới thiệu đến bạn đọc những tay rapper có phong cách thời trang sành điệu và nổi bật nhất.

G Dragon

G Dragon vốn đã là cái tên không còn xa lạ trong giới âm nhạc Châu Á lẫn thời trang quốc tế. Nổi bật với cương vị trưởng nhóm nhạc huyền thoại BigBang, G-Dragon còn vô cùng thành công khi hoạt động solo với các hit: Heartbreaker, Crooked, Untitled 2014.

Về thời trang, anh luôn được mọi người khen ngợi là Trendsetter, Fashion icon với phong cách đi trước thời đại và “One of a kind”. Hầu như mọi thứ mà trưởng nhóm BigBang khoác lên người đều sẽ thành trend và cháy hàng nhanh chóng ở Châu Á. Tiên cử như đôi Air Force 1 do anh collab cùng Nike đã trở thành hot item vào thời điểm ra mắt. 

Ngoài ra, G-Dragon còn sở hữu mối quan hệ vô cùng thân thiết cùng NTK huyền thoại Karl Lagerfeld của Chanel.

Mino

Mino là thành viên thuộc nhóm nhạc WINNER từ Công ty giải trí YG – lò đào tạo nên G Dragon của hôm nay. Có lẽ vì là “đàn em” của G Dragon nên Mino cũng sở hữu phong cách thời trang vô cùng cá tính, độc đáo. Với chiều cao đáng ngưỡng mộ, dường như không có phong cách nào làm khó được anh.

Hơn cả thế, anh còn từng xuất hiện trong show diễn của  Louis Vuitton Spring 2020 Menswear với vai trò người mẫu.

Young Thug

Với vóc dáng cao kều, Young Thug có thể dễ dàng diện lên mình mọi loại trang phục. Phong cách của nam rapper chú trọng màu tính rực rỡ với các màu sắc, họa tiết lòe loẹt. Ngoài ra, quần skinny chính là item đang nam rapper yêu thích và mặc nhiều nhất.

Quay trở lại năm 2016, tay rapper này còn tự tin đến chắn ngang đường catwalk và giúp một người mẫu chỉnh đốn lại trang phục trong show diễn của VFiles.

 

A$AP Rocky

Ta có thể gọi Rocky là rapper “tắc kè hoa” bởi phong cách thời trang của anh luôn thay đổi nhanh đến chóng mặt. Nam rapper luôn biết cách phối trang phục sao cho trông thật nổi bật và có điểm nhấn nhất. Qua thời gian, thời trang của anh chàng ngày một “tân tiến” và vượt trội hơn trước. Vì lẽ đó mà hàng ghế đầu của những show diễn thời trang chưa bao giờ thiếu vắng tên anh.

Ngoài ra, chàng “Fashion Killa” ngày còn rất yêu thích và kính trọng NTK Raf Simons. Điều đó được thể hiện qua MV “Raf” với lời nhạc catchy nhắc đến Raf Simons cùng những mẫu sản phẩm iconic từ thương hiệu. 

“Please don’t touch my Raf.”

Bạn có thể tìm hiểu thêm về phong cách của Rocky tại bài viết này. 

Travis Scott

Trái với A$AP Rocky, Travis Scott ít khi lựa chọn phong cách mang hơi hướng high fashion. Thay vào đó, chàng Cactus Jack mặc đồ như một dân chơi hypebeast chính hiệu. Do đó, phong cách của Travis mang đậm nét street style đầy đường phố, bụi bặm.

Cũng như “người thầy” Kanye West, hầu như mọi đôi giày anh khoác lên hay collab cùng Nike đều nhanh chóng tăng giá và sold out nhanh như chớp. Ngoài ra, chàng rapper đôi lúc xuất hiện trong các campaign quảng cáo của Saint LaurentDior. Có thể nói, tên tuổi của anh chàng ngày một lên như diều gặp gió.

 

Tyler The Creator

Tyler tuy hoạt động trong giới Underground đã lâu nhưng mãi đến năm 2011, tên tuổi của anh chàng mới được nhiều người biết đến.

Về thời trang, Tyler mang phong cách tự do và phóng khoáng. Các trang phục anh diện thường mang nét màu mè và hoài cổ như áo tie dye, quần yếm… Những item đó tưởng chừng đã lỗi thời nhưng qua bàn tay của Tyler, chúng như được “khoác” lên “tấm áo mới”.

 

2Pac

Dù qua đời đã lâu, 2Pac vẫn luôn được các thế hệ sau hết mực yêu quý và kính trọng. Item yêu thích của huyền thoại này chính là những chiếc áo da từ Versace cùng chiếc khăn bandana quấn trên đầu. Không những vậy, 2Pac còn cực kỳ yêu thích các items mang đậm nét workwear như giày Timberland hay quần Dickles.

Kanye West

Trong thần thoại Hy Lạp, người ta luôn kể về một vị vua tên Midas có khả năng biến mọi thứ thành vàng khi ông chạm tay vào chúng. Ngày nay, không ai có thể xứng đáng với cái tên “Midas của giới thời trang” hơn Kanye West. Bởi vì mọi thứ sản phẩm đến từ “Ông hoàng Yeezy” luôn có giá trị cao chót vót.

Từ những ngày đầu, Kanye đã biết cách làm điên đảo với giới thời trang qua đôi giày từ màn collab giữa anh với Louis Vuitton. Sau này, “gã điên” ấy lại lần giúp Nike lẫn adidas “hái ra tiền” bởi những đôi Yeezy. Kanye West có thể mang nhiều tật xấu, nhưng cái tài của gã là điều không ai có thể phủ nhận.

 

Wiz Khalifa

Với khuôn mặt “lạnh như băng mà không cần cố” cùng dáng người cao gầy, Wiz Khalifa có thể dễ dàng mặc đẹp mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể bắt gặp anh ấy tung tăng trong những chiếc áo sơ mi không cài cúc đi kèm cổ bẻ hoặc cùng đôi Converse vốn đã quen thuộc. Phong cách thời trang của anh mang đậm nét đơn giản và không quá cầu kỳ.

 

G Eazy

Để kết thúc danh sách kỳ này, chúng ta hãy đến với G Eazy. Để nói về phong cách của anh, ta có thể dùng đến 2 tính từ chính là “sang trọng” và “cuốn hút”.

Nhắc đến anh, ta luôn nhớ đến hình ảnh một tay rapper da trắng với mái tóc chải kiểu slick back bóng mượt, kỹ lưỡng cùng những chiếc áo khoác da đầy gai góc, kết hợp cùng đôi boots và quần skinny jean, ta có thể nhận ra anh chính là một “con chiên” thứ thiệt của Nhà mốt Saint Laurent.