Diện Mizuno Wave Rider β thế nào để trông thật chuyên nghiệp?

Mizuno Wave Rider β (hay còn gọi là Wave Rider Beta) sẽ có mặt trên radar phát hành của bạn vào năm 2023. Kết hợp dễ dàng giữa thẩm mỹ cổ điển của Nhật Bản với những cải tiến kỹ thuật hiện đại, hình bóng này mở rộng một dòng họ nổi tiếng có nguồn gốc từ cuối những năm 1990. RunBird yêu quý hiện đang chuẩn bị các phối màu Wave Rider β mới cho nhóm tín đồ sùng đạo của họ. Cho dù bạn muốn tận dụng DNA hiệu suất của Wave Rider β hay dựa vào đồ thủ công cao cấp của Nhật Bản, thì các tùy chọn kiểu dáng là vô tận. Dưới đây là những cách phối đồ mà Authentic Shoes muốn gợi ý cho bạn.

Di sản cao cấp

Mizuno Wave Rider β là tất cả về di sản cao cấp của Nhật Bản, với những đường nét đẹp mắt và màu sắc cổ điển. Hính bóng này mang dáng dấp tựa như những huyền thoại của Asics hay New Balance. Điều này có thể mang lại sự vừa vặn với một chiếc cúc cài sắc nét giúp tôn lên vẻ ngoài của bạn trong khi vẫn giữ được các góc cạnh phù hợp. Vì Wave Rider β được sản xuất bằng da lộn và lưới cao cấp nên bất kỳ loại chất liệu nào tương tác với nhau sẽ mang lại chiều sâu cho diện mạo của bạn ở đây – denim là lựa chọn hoàn hảo.
Những đường cắt hình hộp cũng là lựa chọn phù hợp của bạn, vì chúng sẽ nhấn mạnh tính thẩm mỹ to lớn hơn của người mẫu và duy trì sự uyển chuyển của hình dáng. Tuy nhiên, những đường cong tự nhiên trên trang phục cũng rất quan trọng vì chúng sẽ củng cố công nghệ hàng đầu của Mizuno trong phòng máy bên dưới: Wave Rider 26 đặc trưng.
Chặn màu là một công cụ hữu ích khác của Mizuno, vì nó được sử dụng ở phần upper. Màu đặc trưng đóng khung phía dưới với các màu nhạt hơn chạy dọc phía trên. Điều này có thể được chuyển giao một cách phù hợp theo hai cách: cách thứ nhất là bắt chước nó với phần tối ở dưới và phần sáng ở trên, và cách thứ hai là phản chiếu nó với phần dưới sáng và phần trên tối.

Tin tưởng vào Techwear

Tất nhiên, các mùa chuyển tiếp đòi hỏi phải có cách phối đồ phức tạp. Với sắc màu mùa thu trong chương trình biểu diễn của Mizuno AW23, đây là cơ hội tuyệt vời để giới thiệu những chiếc áo vest tiện dụng và trang phục công nghệ tinh tế. Những lựa chọn như thế này sẽ làm nổi bật các thuộc tính hiệu suất được cải tiến của Wave Rider β và tận dụng những tủ quần áo gorpcore đã leo thang theo chủ nghĩa tư tưởng trong những năm gần đây.
Nhưng đó không chỉ là gorpcore chạy vòng quanh làng thời trang. Trong những năm gần đây, blokecore (hay ladcore) cũng trở nên phổ biến. Những chiếc áo thi đấu bóng đá kiểu cũ từ các sân thượng của thập niên 80 là một món đồ hỗ trợ phong cách dễ dàng, vì Wave Rider tất nhiên được đánh giá cao vì lịch sử thể thao lâu đời của nó (ngay cả khi nó không diễn ra trên sân cỏ). Kết hợp nó với việc cắt may có chủ ý ở nơi khác sẽ đảm bảo vẻ ngoài vẫn tinh tế.
Cuối cùng, một mẫu như Wave Rider càng lớn thì càng tốt. Những chiếc áo đôi không thấm nước dành cho những buổi sáng lạnh giá sẽ bổ sung thêm các yếu tố kết cấu và kiến trúc để ‘phù hợp’. Nhưng khi nói đến việc tạo kiểu dáng cho Mizuno Wave Rider β, sự lựa chọn cuối cùng là tùy thuộc vào bạn và các khả năng đang bùng nổ ở các đường nối.
Xem thêm: