Điều gì khiến túi Michael Kors được ưa chuộng đến vậy?

Michael Kors là một thương hiệu xa xỉ cũng như một cái tên quen thuộc và không nhiều thương hiệu có thể đạt được thành tích như vậy! Điều này là do túi của Michael Kors có chất lượng hàng đầu và ngang tầm với các thương hiệu túi cao cấp, nhưng chúng cũng có giá cả phải chăng hơn so với các thương hiệu túi xa xỉ như Louis Vuitton, Chanel… Vậy đây có phải lí do duy nhất khiến mọi người yêu thích Michael Kors? Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu nhé.

Đôi nét về lịch sử thương hiệu

Những bước khởi đầu

Đối với bất kỳ ai quan tâm đến phong cách trong Thế kỷ 21, Michael Kors nói lên sự chân thực và thành công. Nhà thiết kế thời trang – có mẹ là người mẫu – tiếp xúc với ngành này từ khi còn nhỏ và nhanh chóng phát triển năng khiếu và niềm đam mê sáng tạo quần áo; Rời xa con đường học thuật, Kors làm việc trong lĩnh vực bán lẻ ở New York và thành lập nhãn hiệu riêng của mình vào đầu những năm 1980 tại cửa hàng bách hóa Bergdorf Goodman ở Manhattan.
Sau đó trở thành nhà thiết kế quần áo may sẵn cho hãng thời trang Pháp Celine, ông rời đi vào năm 2003 để tập trung vào thương hiệu của riêng mình. Tất cả những điều này nói lên sự sáng tạo không ngừng nghỉ của Kors, từ việc bắt đầu bán quần áo của chính mình từ tầng hầm ở Long Island cho đến việc đi đầu trong lĩnh vực bán lẻ ở New York và hơn thế nữa cho đến việc trở thành một cái tên quen thuộc.
Tập trung vào những đường nét gọn gàng và chất liệu chất lượng, quần áo và phụ kiện của Kors nổi tiếng vì sự đơn giản cho phép mỗi cá nhân kết hợp phong cách riêng của họ. Theo nhiều cách, Kors đóng vai trò là tiền thân và là cầu nối giữa các nhãn hiệu thời trang cao cấp siêu độc quyền của Châu Âu và các thương hiệu tập trung vào trang phục thể thao, thường ngày từ Hoa Kỳ.

Thương hiệu thu hút được sự quan tâm của nhiều ngôi sao

Tuy nhiên, và có lẽ đáng ngạc nhiên là sự nổi tiếng này không hề ảnh hưởng đến uy tín trong thế giới thời trang. Trên thực tế, chuyến đi của Kors đã đạt đến đỉnh cao ngay từ đầu. Anh ấy là nhà thiết kế trang phục nữ của năm (1999) và nhà thiết kế trang phục nam của năm (2003) và vẫn là nhãn hiệu ưa thích của nhiều cái tên quen thuộc. Cũng nổi tiếng với vai trò giám khảo trong loạt phim Project Runway được đề cử giải Emmy, vai diễn này càng đưa tên tuổi của anh và thương hiệu MK thu hút sự chú ý của giới truyền thông Mỹ và quốc tế.
Việc ông tiếp tục tham gia với tư cách là giám đốc sáng tạo của thương hiệu cho phép Kors giám sát việc mở rộng liên quan đến việc tập trung vào thời trang xa xỉ có giá cả phải chăng trong thế kỷ 21, khiến ông và nhãn hiệu cùng tên của mình trở thành một trong những nhãn hiệu dễ nhận biết nhất ở Hoa Kỳ và trên toàn cầu.

Chất liệu túi Michael Kors

Chất liệu và tay nghề của Michael Kors cuối cùng sẽ tạo nên một sản phẩm chất lượng. Túi Michael Kors được làm từ da Saffiano tốt nhất (ban đầu được cấp bằng sáng chế của Prada). Da Saffiano không tự thuộc da mà phủ một lớp phủ mà bạn thấy giống như màu của túi. Nó có lớp hoàn thiện bằng nhựa mờ đục đặc biệt tạo ra hoa văn chống nước hình chữ thập nổi tiếng có khả năng chống trầy xước cực cao.

Việc xử lý có thể tạo ra một sản phẩm trông có vẻ tổng hợp, nhưng lại là một sản phẩm cực kỳ chắc chắn và có khả năng bảo vệ tuyệt vời trước các yếu tố. Có thể xác định xem một chiếc túi có phải là Michael Kors chính hãng hay không từ mẫu này, nhờ vào các mặt bên nguyên khối, viền cao su vừa khít và cảm giác nặng hơn.

Để lấy cảm hứng về cách một chiếc túi Michael Kors có thể bổ sung cho tủ quần áo hiện có, bộ sưu tập Xuân/Hè của chính nhà thiết kế này mang đến nguồn cảm hứng thông qua phong cách thoải mái trong những công việc thường ngày ở thị trấn hoặc vùng nông thôn. Thường tìm kiếm sự hài hòa đơn giản trong cách sắp xếp hai hoặc thậm chí một tông màu, phong cách Kors là nơi các phụ kiện đi kèm với diện mạo chính bằng những tông màu đơn giản và tôn lên vẻ đẹp.

Sự phổ biến toàn cầu

Túi Michael Kors đã đạt đến mức độ phổ biến và nổi tiếng sánh ngang với Coach và Louis Vuitton. Sự nổi tiếng của chúng có thể là do một số yếu tố, chủ yếu liên quan đến nhận thức và quản lý của Kors đối với vị trí thương hiệu của mình trên sân khấu thời trang toàn cầu. Kors có thể được công nhận là đã mang thời trang xa xỉ đến các đường phố và gia đình ở Mỹ (hiện có 311 cửa hàng ở Mỹ) với trọng tâm đơn giản là chất lượng, kiểu dáng gọn gàng, đơn giản và tính độc quyền mà không có mức giá xa lạ.
Chất lượng da Saffiano nói trên được sử dụng trong túi MK và giá trị kết cấu chắc chắn mang lại thêm động lực cho những khách hàng sành điệu. Với túi xách và ví Michael Kors, bạn không nhất thiết phải muốn tạo nên phong cách ấn tượng trên sàn diễn mà LV mang lại, nhưng bạn có gu thời trang nhạy bén và biết rằng một chiếc túi đeo vai hoặc túi xách của Kors sẽ là một phụ kiện hài hòa trong nhiều môi trường .
Xem thêm: