Dior Homme Intense – hương Chocolate mới lạ dành cho nam

Trong suốt mười năm qua kể từ khi ra đời, Dior Homme Intense vẫn luôn được coi là một trong những chai nước hoa thu đông đáng để sở hữu nhất. Không phải tự nhiên mà chai nước hoa này đạt rating 4.49/5 điểm với hơn 9000 lượt votes trên Fragrantica. Authentic Shoes biết sẽ có nhiều người bĩu môi mỗi khi đưa ra dẫn chứng rằng một chai nước hoa được đánh giá cao bởi nhiều người dùng thực chất chỉ chỉ ra rằng chai nước hoa đó quá đại trà, quá nhiều người dùng rồi, sẽ không có gì khác biệt. Nhưng nếu bạn không biết thì Creed Aventus cũng đạt tầm đó điểm với gần 12000 votes, và người ta vẫn mua nó rất nhiều, vẫn gọi nó là ông hoàng nước hoa nam. Thế nên, ta có thể khẳng định rằng một chai nước hoa được điểm càng cao với càng nhiều vote, ừ thì nó có nhiều người dùng đấy, nhưng chính những chai như thế mới là những tượng đài, những chai nước hoa có thể làm bất kì ai cũng đều có thể có cảm tình với bạn, và chúng là những chai nước hoa gần như phải có trong tủ nước hoa của bạn.

Tôi có mấy người bạn gái cũ, sau này nhiều khi nhìn lại tôi lại ngồi nghĩ xem họ có điểm gì giống nhau hay không, và có hai điều tôi rút ra được. Điều đầu tiên đó là con gái rất phức tạp và khó hiểu, thứ hai là họ đều thích Chocolate. Và có lẽ điều này cũng không phải trùng hợp khi mà chai nước hoa mà tôi được họ khen nhiều nhất, giữa độ mấy chục chai của mình là Dior Homme Intense – một chai nước hoa có vibe cacao, hay chocolate. Đó cũng là một lý do, tôi cực kì thích sử dụng Dior Homme Intense khi trời bắt đầu man mát và se lạnh, như cái thời tiết hiện tại ở Hà Nội.

Về Dior Homme Intense, có lẽ có thể tóm gọn lại ở diên vĩ và Cacao. Vừa xịt ra, ta cảm nhận một cảm giác hơi ấm ấm, spicy nhẹ. Chỉ vài phút sau, diên vĩ bắt đầu trỗi dậy, một cách mạnh mẽ. Bắt đầu ta thấy một cảm giác hơi ngọt nhẹ, bột bột, phấn phấn. Thi thoảng, tôi sẽ nhận được một lời nhận xét rằng có gì đó giống với mùi phấn trang điểm của mẹ… Thực ra thì diên vĩ luôn cho cái cảm giác powdery như thế, nhưng mà là một cảm giác “son phấn” rất nam tính, không hề bị nữ tính chút nào. Nếu không tin, hãy nhìn vào thành công của cả line Dior Homme với chủ điểm diên vĩ từ khi ra mắt tới nay. Nếu mô tả chính xác, tôi thích dùng từ điệu hơn. Dior Homme Intense với diên vĩ tạo lên một cái vibe hơi điệu đà, đỏm dáng, nhưng là kiểu của một người đàn ông lịch sự, chỉnh chu luôn muốn xuất hiện với vẻ ngoài hoàn hảo nhất, chứ không phải là điệu theo kiểu ẻo lả, hay giống mấy anh diễn viên phim cổ trang Trung Quốc trong vài năm đổ lại đây. 

Theo sau diên vĩ, có cảm giác ngọt nhẹ của nhựa cây ẩm ẩm ngọt nhẹ nhàng, vẫn còn tươi như mới cắt. Để ý kĩ, sau độ 30 phút, ta bắt đầu ngửi thấy mùi của cacao, một mùi hơi đắng nhẹ, nó làm tôi liên tưởng tới khi ngửi một thanh Chocolate của Ghirardelli, ngọt mà không hề bị ngán. Nếu có dịp, bạn cũng nên thử loại Chocolate này, cơ bản là mấy cô người yêu cũ của tôi đều thích, ngày xưa hơi khó mua chứ giờ lên các sàn thương mại tôi thấy bán nhiều rồi, nhưng mà tôi cũng không có ai để mà tặng nữa cả. Về cuối, mùi hương đi theo hướng mùi gỗ kem kem mịn mịn hơi ngọt, thêm chút da thuộc ngửi khá là nam tính, và tất nhiên, dễ yêu.

Nếu như Dior Homme Intense ngày xưa diên vĩ khá là đầm và dày, đôi khi khiến nhiều bạn cảm giác hơi bị ngộp, thì bản 2020 dù giữ nguyên DNA, nhưng diên vĩ đã nhẹ đi và mượt hơn, tôi nghĩ sẽ hợp cho số đông hơn bản cũ. Nhưng như tôi nói ở trên, cái tôi thích nhất vẫn là cái vibe lên mùi Chocolate của chai nước hoa này, thứ mà tôi nghĩ nó có thể khiến cho bất kì cô gái nào cũng đều có thể có cảm tình với bạn.

Nguồn: sưu tầm

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Review chi tiết Tom Ford Fucking Fabulous liệu có như lời đồn?