Dior Nolita – Sản phẩm tôn vinh sự đấu tranh của người phụ nữ

Dior Nolita, chiếc túi độc đáo được ra mắt trong bộ sưu tập Thu Đông 2024, là biểu tượng cho sự kết hợp hoàn hảo giữa di sản lâu đời và tinh thần hiện đại của nhà mốt Pháp Dior. Lần đầu tiên xuất hiện trong buổi trình diễn Thu Đông 2024 lấy cảm hứng từ cửa hàng chuyên biệt dòng sản phẩm Miss Dior, Dior Nolita thể hiện mong muốn của nhà sáng lập Christian Dior trong việc mang đến trang phục thanh lịch cho phụ nữ thời đại ông. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về chiếc túi này nhé!

Thiết Kế Độc Đáo

Chiếc túi sở hữu tay cầm trượt được kết nối với thân túi, tạo sự tiện lợi khi mang theo như một chiếc giỏ treo nhỏ. Chính vì vậy, ngoài cái tên Dior Nolita kiêu kỳ thì chiếc túi còn có một biệt danh đáng yêu là “túi treo”. Được chế tác bằng kim loại màu vàng cổ điển, tay cầm độc đáo ấy đã tạo nên điểm nhấn sang trọng cho chiếc túi.

Dior đã cho ra mắt hai phiên bản của dòng túi này. Một phiên bản được làm từ chất liệu da cừu đen cao cấp và được thiết kế với hoa tiết Macrocannage lớn mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Phiên bản còn lại làm từ vải Dior Oblique màu xanh dương mang đậm dấu ấn thương hiệu Dior. Phiên bản túi da còn được trang trí thêm các charm D,I,O,R có thể trượt  – một biểu tượng thường thấy trên các dòng túi Dior Lady.

Vẻ Ngoài Thanh Lịch Đi Kèm Với Sự Tiện Dụng

Dior Nolita được thiết kế với khoảng không bên trong túi vô cùng rộng rãi, cùng với kích cỡ trung bình, không quá to cũng không quá nhỏ, cho phép người sử dụng đựng thoải mái đồ đạc cá nhân của họ như điện thoại, ví,… Ngoài ra, trong lòng túi còn được may thêm một túi nhỏ để tăng diện tích sử dụng.

Không chỉ có tay cầm, túi còn được trang bị thêm một dây đeo vai bằng da có thể điều chỉnh độ ngắn dài và tháo rời, giúp người sử dụng có thể linh hoạt thay đổi cách đeo túi như xách tay, đeo vai hoặc đeo chéo.

Hơn Cả Một Chiếc Túi

Dior Nolita không chỉ là một chiếc túi xách thông thường mà còn là biểu tượng cho sự sáng tạo và di sản lâu đời của Dior. Không chỉ thế, “Nolita” dịch sang tiếng Trung có nghĩa là “đấu tranh”, thể hiện tiếng nói đấu tranh cho quyền lợi và sự công bằng của người phụ nữ trong thời kỳ hiện đại của Giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri.

Với mức giá dao động trong khoảng 70 đến 80 triệu, Dior Nolita là một chiếc túi xách hoàn hảo cho những người phụ nữ hiện đại, yêu thích sự kết hợp giữa phong cách và tính năng tiện dụng. Chiếc túi này là một món phụ kiện must-have trong tủ đồ của bất kỳ tín đồ thời trang nào. Các bạn có thể tìm mua túi tại các cửa hàng Dior chính hãng và trên website của Dior hoặc các bạn có thể mua qua các trang bán đồ hiệu uy tín như Authentic Shoes với cam kết đền tiền X5 nếu phát hiện Fake.

Xem thêm:

Những chiếc túi Dior đáng sở hữu nhất mọi thời đại ( Phần 1)

Những chiếc túi xách mang tính biểu tượng của Christian Dior