Dior x Air Jordan 1 đã hot, nay Travis Scott còn làm siêu phẩm trở nên thèm thuồng hơn bao giờ hết

Để đánh dấu màn ra mắt vô cùng ấn tượng của loạt thiết kế cộng tác giữa 2 thương hiệu đình đám nhất trong những ngày qua: Dior x Air Jordan 1, Dior đã quyết định tung ra quả video lookbook ngắn gọn nhưng cực “cháy” với sự góp mặt của gương mặt rapper Travis Scott

Đến với sản phẩm video ngắn này, nam rapper đã xuất hiện đầy ấn tượng với vai trò là gương mặt đại diện, người mẫu khách mời nhằm quảng bá cho thương hiệu Dior. Cũng trong video, Travis đắp trên người toàn bộ thiết kế nằm trong chuỗi thiết kế mới, từ trang phục quần áo, phụ kiện cho đến trên chân là đôi giày đình đám Dior x Air Jordan 1

Không chỉ có video lookbook là sản phẩm truyền thông duy nhất với sự góp mặt của Travis, thương hiệu Dior còn mời chàng nghệ sĩ đóng vai người mẫu trong bộ ảnh lookbook đồng chiến dịch. 

Xem thêm: Cảm hứng của NTK Kim Jones đằng sau bộ sưu tập Dior x Air Jordan

Việc lựa chọn một nghệ sĩ tầm cỡ như Travis Scott góp mặt trong chiến dịch này hoá ra là một sự chọn lựa khôn ngoan. Với sức ảnh hưởng khủng khiếp của nam nghệ sĩ trên thị trường âm nhạc quốc tế và thời trang nói chung, Travis Scott sẽ là bệ phóng dễ dàng đưa tên tuổi của bộ đôi Dior x Nike Air Jordan 1 tiến xa hơn.

 Không chỉ thế, nam rapper còn có mối quan hệ hợp tác khá thân thiết với thương hiệu thể thao Nike với rất nhiều lần cộng tác trước đó. Vì thế, việc nam rapper được chọn trong chiến dịch lần này là điều không quá khó đoán. Jordan Dior chắc chắn sẽ là mộn món đồ rất hot trong những năm tới. Và đừng quên hãy cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Xem thêm: Du học sinh Việt Nam tại Úc bị bắt do trộm cắp túi xách của Dior, Loewe, Celine, Gucci,…