Đôi Air Jordan 1 có phối màu khó hiểu nhất từ trước đến nay

Một đôi Air Jordan mà bạn nhìn thấy lần đầu cứ nghĩ có gì đó sai sai khi hai chiếc giày có phối màu gần như chẳng liên quan gì đến nhau. Một bên đỏ, một bên tím như hai chiếc cọc cạch. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay một phiên bản cực kỳ lạ mắt này nha.

Air Jordan 1 Low ở 2020 đã không còn quá xa lạ khi đây đã trơ thành đôi giày quốc dân của năm nay. Người người nhà nhà đều đổ xô đi mua Air Jordan. Đặc biệt là màu tím và hồng – hai màu sắc của năm.

Trên nền của thiết kế kinh điển, sự kết hợp tinh tế của màu sắc làm ta nhớ đến một phiên bản cực kỳ đặc biệt khác cũng có hai màu là Homage To Home. Tuy nhiên màu sắc lại được chia nửa ra hai bên.

Mỗi chiếc giày là một phối màu khác nhau, màu đỏ hồng ở chân phải, tím nhạt ở chân trái khiến người nhìn cảm giác càng nhìn càng thích mắt lạ thường. Nếu thông thường để sở hữu một đôi như thế ta phải mua tới hai đôi thì giờ đây bạn chỉ phải mua một phiên bản duy nhất.

Dành cho những sneakerhead yêu thích sự khác biệt và độc đáo thì đôi giày là một lựa chọn không thể bỏ qua. Đôi giày sẽ được ra mắt vào cuối năm nay với mức giá bán lẻ là $90 tại website Nike.com.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Nike sắp phát hành Air Max 95 “Freddy Krueger” nhân dịp Halloween