Nike sắp phát hành Air Max 95 “Freddy Krueger” nhân dịp Halloween

Là một ông lớn nổi tiếng với các thiết kế dành riêng cho các dịp lễ, Nike chắc chắc không thể bỏ qua một dịp đặc biệt như Halloween sắp tới.

Freddy Krueger có biệt danh Sát thủ Springwood, ác mộng bóng đêm và Mr. Krueger – một nhân vật hư cấu, nhân vật chính trong loạt phim kinh dị A Nightmare on Elm Street do Wes Craven làm đạo diễn năm 1984. Trong loạt phim hắn là kẻ giết người hàng loạt bằng cách đi vào giấc mơ của nạn nhân và giết họ, ai bị giết trong giấc mơ cũng sẽ bị chết thật ngoài đời thật. Lấy cảm hứng từ nhân vật đó Nike đã phủ lên thiết kế của đôi Air max 95 một phối màu rợn người.

Có kết cấu vải và lưới, sử dụng phối màu của chiếc áo mà Krueger đã mặc – màu đỏ tía, mũi giày bằng da lộn màu xanh nhạt làm cho đôi giày mang một vẻ ngoài ma mị. Ngoài ra phần đế air cũng không còn trong suốt như thường lệ nữa mà nó mang một màu đỏ mờ mờ huyền bí càng tăng lên vẻ ma mị cho đôi giày. Chưa dừng lại ở đó Nike còn in thêm một họa tiết những giọt máu đang chảy xuống văng tứ tung ở phần gót hoàn thiện vẻ ngoài cho một đôi giày dành cho “ngày người chết”.

Xem thêm: 

Những cái nhìn đầu tiên của siêu phẩm Bodega x Nike Dunk High

Converse Hoop – sự trở lại của gã khổng lồ với tầm nhìn mới