Đôi Air Jordan Custom đắt nhất nửa đầu năm 2021

Không hổ danh là “thánh giày” của NBA, P.J.Tucker là cầu thủ bóng rổ sở hữu bộ sưu tập giày thuộc hàng khủng trên thế giới với những phiên bản có thể nói là chỉ có cầu thủ này sở hữu. Không chỉ sở hữu những phiên bản giới hạn mà cả những phiên bản được custom theo ý thích cũng là điều làm nên sự đặc biệt của Tucker. Và nhân vật chính của chúng ta hôm nay chính là đôi giày Nike Air Jordan 1 High OG x Off-White phiên bản Custom đính kim cương anh chàng tự thưởng chính mình sau chức vô địch của Milwaukee Bucks mùa vừa qua. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

 

Chắc hẳn chúng ta đề thắc mắc ai là người tạo ra phiên bản Custom siêu khủng này phải không? Không ai khác đó chính là Dominic Giambrone nhà sáng lập nên The Shoe Surgeon. Nói qua về Shoe Surgeon thì đây là một thương hiệu chuyên Custom lại những đôi giày hot heat theo yêu cầu của khách hàng và khách của họ cũng toàn là sao số hạng A. Những phiên bản custom của họ phải nói rằng vừa độc đáo vừa tỉ mỉ từ chất liệu cho đến từng chi tiết nhỏ. Trong đôi giày lần này của P.J họ cũng bắt tay với JASON OF BEVERLY HILLS, một thương hiệu đá quý nổi tiếng tại Mỹ chuyên sỉ lẻ kim cương.

 

Trước hết về thiết kế, thì Shoe Surgeon vẫn giữ nguyên dáng vẻ nguyên thủy của Air Jordan 1 High OG x Off-White. Và điểm khác biệt dễ thấy nhất chính là màu sắc của đôi giày, toàn bộ đôi giày được phủ một lớp da màu đen, có lẽ nếu ai không biết mà nhìn sẽ nói đây là một phiên bản Fufu nào đó vì vốn dĩ Nike đâu có release phối màu đen. Nhưng khi nhìn kỹ vào ta sẽ thấy gần như toàn bộ phần upper được làm từ da cá sấu với những đường vân gai nổi lên. Ngay cả phần dây giày cũng là từ da cá sấu cũng cho thấy sự kỹ càng trong từng chi tiết nhỏ. Tuy nhiên phần vải nối cổ giày với thân giày lại được làm từ nhung và phía gót có màu đỏ đem lại điểm nhất cho đôi giày.

Điểm nổi bật và sáng giá nhất trên thân giày có lẽ chính là dấu hai dấu Swoosh và Zip-ties off white bằng vàng trắng 14k và đính trên đó là 2020 viên kim cương trắng với tổng trọng lượng 150 gram. Chưa hết, phần sockliner của giày được làm từ da thuộc cao cấp màu nâu đem lại sự sang chảnh tuyệt đối.

 

Trong một bài phỏng vấn P.J Tucker đã tiết lộ rằng, Shoe Surgeon đã phải gấp rút làm đôi giày này cho anh trong vòng hơn 100 giờ đồng đồ. Quả là một quãng thời gian quá khủng cho một cuộc phẫu thuật giày, thật không ngoa khi nói đây là đôi Jays 1 được custom tỉ mỉ bậc nhất thế giới. P.J cũng nói luôn là anh đã phải bỏ ra số tiền $250.000 để có được siêu phẩm này!

Những chi tiết siêu thực được làm tạo ra bởi những người lành nghề khiến đôi Air Jordan 1 Off-White dường như khoác lên mình một bóng hình hoàn toàn mới. Đầy huyền bí và bóng bẩy đặc biệt là sự bí ẩn ẩn sau những viên kim cương lấp lánh. Có thể nói sự độc lạ cũng như xa xỉ này khiến tất cả chúng ta chỉ biết ngả mũ thán phục anh chàng cùng đội ngũ đỉnh cao tới từ Shoe Surgeon. 

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Ngày tôn vinh thiết kế SB Sunk được tổ chức với quy mô chưa từng có tại Hong Kong