Đôi Air Max đẹp nhất xuất hiện ở tuần cuối cùng của tháng 10

nike air max 90

Sẵn sàng và thắt dây an toàn vào cho cuộc phiêu lưu trong đôi giày Nike Air Max 90 mới với chủ đề ngoài trời này. Chế tạo và thay đổi một loạt các chi tiết cực kỳ nổi bật mà chắc chắn sẽ khiến mọi người phải nhìn đi nhìn lại ít nhất là hai lần, đây là một công trình thiết kế bắt mắt đáng được ngắm nghía thật kỹ càng. 

nike air max 90

Mở đầu với vẻ bề ngoài của hỗn hợp vật liệu xen kẽ các tiếp tuyến kết cấu – kết hợp vải nubuck, lưới, lông cừu và chất tổng hợp. Với kết cấu đa dạng như vậy, bản AM90 lần này là sự kết hợp màu sắc white, black, yellow, orange, red và grey tất cả đều đóng vai trò tăng cường tính thời trang ngoài trời. Tiếp theo đó là một loạt các bổ sung đặc biệt, đáng chú ý nhất là dây buộc, thương hiệu Nike theo chủ đề la bàn ở phía bên của gót chân và khóa in-your-face thống trị bộ phận dây buộc. 

nike air max 90

Ban đầu được biết đến với cái tên Air Max III, Air Max 90 đã tận hưởng một năm bận rộn khi kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30 hoành tráng vào năm 2020. Mẫu giày bền bỉ là một trong những đôi AM cổ điển chính hãng tuyệt vời nhất của Nike.

nike air max 90

Chúng sẽ sớm có mặt trên Nike toàn cầu và có thể Order qua Authentic Shoes hoặc xem thêm bộ sưu tập Air Max 90 tại đây.

Xem thêm: