Đôi giày đáng sợ của năm được trao cho mẫu giày Suicoke từ nhà sáng lập Midorikawa

Giày dép thường được coi là mặt hàng thời trang không thể thiếu trong những bộ trang phục bạn lựa chọn để khoác lên mình sao cho thật đẹp và bóng bẩy, vì vậy giày luôn là thứ được các hãng giày thời nay chăm chút để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất và đẹp nhất cho người tiêu dùng lựa chọn. Bên cạnh đó cũng có những hãng giày tìm cách gửi gắm những yếu tố kinh dị đặc trưng của một sự kiện hay nhân vật giả tượng để đôi giày thêm thú vị. Nhưng chắc chắn bạn chưa bao giờ chứng kiến một đôi giày “chân người” về cả nghĩa đen lẫn bóng và đó chính là điều mà Midorikawa sẽ mang đến cho các bạn, một đôi giày đúng nghĩa là kinh dị và cũng có phần “dị hợm”.

doi-giay-dang-so-cua-nam-duoc-trao-cho-mau-giay-fivefingers-tu-nha-sang-lap-midorikawa

Midorikawa được biết như là một thương hiệu lấn sân sang lĩnh vực giày dép gây tranh cãi nhất từ những ngày đầu. Đây là một thương hiệu trẻ của Nhật Bản, có người sáng lập cùng tên đã giành được giải thưởng LVMH và có liên quan đến nhà sáng tạo Shin Murayama ở New York, Nhà thiết kế này sở hữu một tầm nhìn độc đáo về quần áo nam không có giới hạn về các tiêu chuẩn giới tính và luôn tìm cách thay thế thiết kế trang phục “không hợp thời trang” trước đây. Với sản phẩm mới nhất của mình, mặc dù một số người có thể tranh luận và cho rằng không đây sẽ không phải là một đôi giày mang đến điều họ hướng đến, nhưng cũng có khá nhiều người được thuyết phục cho rằng sự hợp tác với Suicoke sắp tới của nó vượt trội hơn so với dòng sản phẩm thông thường trên thị trường ngày nay.

doi-giay-dang-so-cua-nam-duoc-trao-cho-mau-giay-fivefingers-tu-nha-sang-lap-midorikawa

Trong một số những buổi tranh cãi, những người có tư tưởng gần gũi đơn giản cho rằng đàn ông chỉ cần đơn giản đi dép là đã đủ chứ không nhất quyết phải mang theo một đôi giày. Trong hầu hết các sản phẩm của mình, giày FiveFingers của Vibram thường tìm cách hướng đến suy nghĩ đó của người tiêu dùng, về một mẫu giày dép không thể thay thế được. Bằng cách nào đó, Midorikawa và Suicoke đã kết hợp cả hai điều đó trong một gói giày dép chia rẽ ở phần mũi, mang lại vẻ ngoài của một đôi chân trần thực tế, hoàn chỉnh với các ngón chân tách rời thông thường và thật kinh dị khi thậm chí chúng còn đi kèm cả… móng chân!!!

doi-giay-dang-so-cua-nam-duoc-trao-cho-mau-giay-fivefingers-tu-nha-sang-lap-midorikawa

Midorikawa đang tìm cách khai thác một loại di sản mới ở đây, với đôi móng chân màu đỏ phản chiếu sự xuất hiện của đôi giày oxford gây tranh cãi của COMME des GARÇONS từ nhiều năm trước, cho đến cả màu sơn móng. Tất nhiên, có lời khen cho thiết kế của Midorikawa là trông đẹp mắt hơn nhiều nhờ màu be nhạt và vừa vặn giống như một chiếc găng tay, đảm bảo một vẻ ngoài thung lũng kỳ lạ đáng lo ngại. Nhưng điểm trừ vẫn là nó trông vẫn quá kinh dị để mang ra đường hay kèm theo bất cứ bộ outfit nào.

doi-giay-dang-so-cua-nam-duoc-trao-cho-mau-giay-fivefingers-tu-nha-sang-lap-midorikawa

Vì chúng là một phần của bộ sưu tập Thu / Đông 2021 của Midorikawa, nên bất cứ ai sợ phải nhìn thấy đôi giày Suicoke hợp tác của thương hiệu Nhật Bản này, sẽ muốn bắt đầu chuẩn bị tinh thần cho sự ra mắt tất yếu vào cuối mùa hè. Và nếu nó chưa đủ làm bạn ám ảnh, thì chúng còn hứa hẹn sẽ ra mắt với ba màu khác nhau: Ivory, Snow và Mocha. Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin về mẫu giày này nhé!

Xem thêm:

 

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .