Đôi nét về anh chàng rapper nổi tiếng Kanye West và sự trở lại của Yeezy với những bản phát hành mới

Kanye Omari West (sinh ngày 8 tháng 6 năm 1977) là nam rapper, nhà sản xuất và nhà thiết kế thời trang người Mỹ gốc Phi. Âm nhạc của anh được lấy cảm hứng từ một loạt các thể loại, bao gồm hip hop, soul, baroque pop, Electro, indie rock, synth-pop, công nghiệp và kinh phúc âm.

https://authentic-shoes.com/blogs/news/doi-net-ve-anh-chang-rapper-noi-tieng-kanye-west-va-su-tro-lai-cua-yee

Sinh ra ở Atlanta và lớn lên ở Chicago, Kayne West lần đầu tiên được biết đến như một nhà sản xuất cho Roc-A-Fella Records vào đầu những năm 2000, sản xuất đĩa đơn cho một số nghệ sĩ chính thống. Có ý định theo đuổi sự nghiệp solo như một rapper, Kayne đã phát hành album đầu tay The College Dropout vào năm 2004 thành công về mặt thương mại lẫn giới phê bình công nhận và thành lập hãng thu âm GOOD Music. Anh đã thử nghiệm nhiều thể loại âm nhạc trong các album phòng thu được hoan nghênh sau đó, bao gồm Late Registration (2005), Graduation (2007) và 808s & Heartbreak (2008). Lấy cảm hứng từ chủ nghĩa tối đa và chủ nghĩa tối giản, tương ứng, album thứ năm của Kayne là My Beautiful Dark Twisted Fantasy (2010) và album thứ 6 Yeezus (2013) cũng là những thành công quan trọng. Anh tiếp tục phát hành The Life of Pablo (2016), Ye (2018) và Jesus Is King (2019). Danh sách các sản phẩm âm nhạc của Kayne West cũng bao gồm album đầy đủ Watch the Throne (2011) và Kids See Ghosts (2018) lần lượt kết hợp với Jay-Z và Kid Cudi.

https://authentic-shoes.com/blogs/news/doi-net-ve-anh-chang-rapper-noi-tieng-kanye-west-va-su-tro-lai-cua-yee

Quan điểm thẳng thắn của Kayne West và cuộc sống bên ngoài âm nhạc đã nhận được sự chú ý của truyền thông. Anh là đối tượng tranh cãi thường xuyên với những hành động của mình tại các chương trình trao giải, trên phương tiện truyền thông xã hội và trong các môi trường công cộng khác, cũng như nhận xét về ngành công nghiệp âm nhạc và thời trang, chính trị Hoa Kỳ và chủng tộc. Đức tin Kitô giáo cũng như cuộc hôn nhân của anh với nhân vật truyền hình Kim Kardashian cũng là chủ đề được săn đón của giới truyền thông. Là một nhà thiết kế thời trang, anh đã hợp tác với NikeLouis Vuitton và A.P.C. trên cả quần áo và giày dép, và kết quả nổi bật nhất là sự hợp tác Yeezy với Adidas bắt đầu vào năm 2013. Anh là người sáng lập và người đứng đầu công ty sáng tạo DONDA.

Mối lương duyên của  Kanye West x Adidas Yeezy vẫn đang tiếp tục bền chặt. Cho đến hiện tại trong năm nay, bộ đôi này đã không ngừng tung ra các phối màu mới và những đôi giày được bày bán vẫn được sold out một cách tróng mặt tiếp tục là rung chuyển thi trường sneaker. Và dòng adidas Yeezy đang không có dấu hiệu chậm lại, sau khi yeezymafia nội gián khét tiếng Yeezy chia sẻ đội hình đồ sộ dự kiến ​​phát hành trong vòng tháng 5 và tháng 6 tới.

https://authentic-shoes.com/blogs/news/doi-net-ve-anh-chang-rapper-noi-tieng-kanye-west-va-su-tro-lai-cua-yee

Bắt đầu từ tháng 5, Yeezymafia đã leak có tổng cộng sáu bản phát hành, với bản đầu tiên là 500 ‘Enflame’ vào ngày 8 tháng 5. Theo sau đó là phiên bản cổ cao của dòng 500 sẽ lên kệ vào ngày 17 tháng 5 và tiếp tới là Quantum ‘Flash Orange’ ngày 22 tháng 5. Điểm nổi bật của tháng sẽ phải là đôi Foam Runners vào ngày 29 tháng 5, trong khi Yeezy BOOST 380 ‘Alien Blue’ sẽ được ả mắt vào những ngày cuối cùng của tháng Năm.
 
Không kém cạnh gì tháng 6 cũng tràn ngập nhiều phiên bản có sức nóng mạnh bao gồm cả đợt phát hành lại silde Yeezy được người hâm mộ yêu thích vào ngày 21 tháng 6. Phiên bản 700 MNVN trong ‘Bright Cyan’ cuối cùng sẽ phát hành vào ngày 7 tháng 6, cộng với Yeezy BOOST 700 ‘Enflame Amber’ sẽ hạ cánh vào ngày 11 tháng 6. Hoặc là bạn có thể mong đợi một Yeezy 500 khác sẽ đến vào ngày 19 tháng 6 và 350 V2 ‘Mono pack’ sẽ ra mắt vào ngày 24 tháng 6. Cuối cùng sẽ là Yeezy 450 ‘Dark Slate’ rất được fan hâm mộ mong đợi trong thời gian qua.

https://authentic-shoes.com/blogs/news/doi-net-ve-anh-chang-rapper-noi-tieng-kanye-west-va-su-tro-lai-cua-yee

 

Cho dù trong khoảng 1 năm trở lại đây Yeezy không còn được ưa chuộng như trước nhưng chúng ta cũng thể phủ nhận độ nóng của Yzy vẫn đang ảnh hưởng một phần không nhỏ đến thị trường sneaker thế giới. Vì vậy khi adidas Yeezy được phát hành đều được sold out một cách chóng mặt. Với những ai là fan cuồng của Yzy cũng như Kanye West thì bạn không thể bỏ lỡ đợt phát hành vào tháng 5 tháng 6 này. Vậy nên để đảm bảo không tiền mất tật mang hãy chọn mặt gửi vàng, tìm kiếm thật kỹ các thông tin trên mạng xã hội, google để chọn mua tại những địa điểm thật sự uy tín như Authentic Shoes tại Việt Nam hay order từ các hãng resell lớn ở nước ngoài như Goat hay StockX.