Đôi Nike Air Max 90 “Spruce Lime” huyền thoại đã chính thức quay trở lại

Trước khi năm bắt đầu, NIKE đã tiết lộ hàng chục đôi retros được trở lại ấn tượng như một phần trong kế hoạch năm 2021 của mình. Và trong khi một số cái tên huyền thoại đã lọt vào danh sách, những người đam mê giày thể thao trên toàn thế giới đã vô cùng ngạc nhiên khi biết tin rằng phiên bản gốc của Nike Air Max 90 “Spruce Lime” sẽ lần đầu tiên được retro trên quy mô toàn cầu. Mặc dù bộ đôi này trở lại vào năm 2008 dưới dạng độc quyền của JD Sports, nó không có sẵn bên ngoài châu Âu. Và do đó, vô số người hâm mộ đã chờ đợi tùy chọn Air Max nổi bật trong 18 năm đã phải kêu gọi ủng hộ, trả giá sau thị trường hoặc đơn giản là chịu lỗ.

Nếu đã từng có một đôi giày sneaker nằm vị trí đầu trong danh sách các yêu cầu của các sneakerhead, thì chính là nó – Air Max 90 “Spruce Lime”. Là một trong những màu nguyên bản của Tinker Hatfield’s Air Max 90, “Spruce Lime” đã được đánh giá cao. Mặc dù sau này đã chứng kiến vô số vấn đề tái phát là tâm điểm cho bất kỳ chiến dịch Air Max 90 nào, Spruce Lime chưa bao giờ được Swoosh giải thích trên quan điểm tái phát hành.


Các trường hợp ngoại lệ duy nhất đến vào năm 2008 với tư cách là sản phẩm độc quyền của JD Sports, khi nhà bán lẻ này mang một số bản phát hành độc quyền tuyệt đối tốt nhất trên thế giới (hiện họ sở hữu Finish Line và có sự hiện diện bán lẻ toàn cầu đáng kể). Với Air Max 90 / 1 bản phát hành kết hợp từ giữa năm 2018. “Spruce Lime”, giống như nhiều phối màu Originals, làm bằng da / lưới màu trắng và dựa trên sự kết hợp màu sắc tuyệt vời của màu xanh Spruce đặc trưng, Hot Lime sống động và màu xám lạnh để tạo thành một trong những combo màu đẹp nhất trong lịch sử giày chạy bộ, thời kỳ. Mặc dù Nike đã đặt mục tiêu đến năm 2020 cho tất cả các đợt phát hành Air Max 90 huyền thoại, nhưng phải đến đầu năm 2020 họ mới có thể thực hiện được dần những dự định đó.

Điều thú vị là, việc phát hành lại các đôi originals đến sau lễ kỷ niệm 30 năm của Air Max 90, có lẽ là một động thái để giữ đà tăng cao.

Hãy cùng thưởng thức những hình ảnh chính thức của màu original mới nhất được quay trở lại và nhanh chóng sở hữu cho mình một đôi sớm nhất có thể nhé!

Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin mới nhất về giày dép nhé!!

Xem thêm:

Nike chuẩn bị một chiếc Air Max 90 cho Ngày Thánh Patrick 2021

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của The DQM x Nike Air Max 90 “Bacon”