Đón năm mới với phối màu cực đẹp mang đậm không khí tết từ Nike và Jordan Brand

Với việc năm 2021 sắp bắt đầu, cả NikeJordan Brand đều đang làm việc hết năng suất để chuẩn bị cho các bản phát hành cho không chỉ All-Star Weekend mà còn cả Tết Nguyên Đán. Cũng giống như năm ngoái, năm nay sẽ chứng kiến ​​một số phiên bản nhất định khoắc lên cho mình bộ quần áo vương giả, Air Jordan 1 Retro Low OG mới đây được công bố là bằng chứng về điều đó.

Xuất hiện thông qua những hình ảnh chính thức ngày hôm nay, sản phẩm kỷ niệm bắt đầu đầu với màu sắc chủ đạo là Đen/Đỏ quen thuộc. Họa tiết trên các ngón chân hoàn toàn phù hợp với Swoosh, màu trung tính tối bao phủ mũi giày, bảng điều khiển ở hai bên và lưỡi gà bằng chất liệu vải canvas tạo nên nhiều màu sắc hơn.

Sau đó, ở phía trên được tô điểm thêm với các họa tiết theo chủ đề của năm tuổi Sửu (cung hoàng đạo hiện tại của năm) được thể hiện theo hai phong cách: một màu hoàn toàn và kiểu còn lại được viền mỏng rồi mạ vàng.

Một sợi dây được kết thúc bằng các nút thắt bằng vàng được đặt sau lưng giày cùng với biểu tương Air Jordan mạ vàng trên nền đỏ cực đẹp.

Đôi giày dự kiến ra mắt vào tháng 2 năm 2021 cùng thời điểm dịp tết âm lịch của Châu Á, theo dõi Authentic Shoes để đón chờ ngày phát hành của mẫu giày siêu đẹp này nha!

Xem thêm: