Dover Street Market hợp tác adidas tạo ra siêu phẩm Stan Smith

Mới ra vào tháng 4, Dever Street Market  Adidas đã nâng tầm Stan Smith nên một kiểu dáng mới. Với các cách phối màu đơn sắc, mỗi chiếc là một kiệt tác về sự sang trọng tinh tế. Sự tinh tế ấy tuy đơn giản nhưng vẫn toát nên sự sang trọng cao quý.

Bỏ đi phần gót màu xanh lá ở phiên bản cũ Dever Street Market và Adidas đã sử dụng hai tông màu trắng và đen trên logo thương hiệu Dever Street Market ở bên trai còn logo Adidas ở bên phải. Sự đơn điệu nhưng lại khiến cho đôi Stan Smith như khoác lên mình bộ cách sang trọng tinh tế.

Bỏ đi gương mặt nào trên lưỡi gà và các line chấm hình thành nên logo 3 Stripes ở mặt hông phía ngoài của đôi giày. không còn là logi Adidas thông thường thay vào đò là cặp logo DSM – adidas xuất hiện trong lót cũng như sau gót như một điểm nhấn nhỏ. Rõ ràng, những chi tiết branding lộ liễu chưa bao giờ làm nên vẻ đẹp sang trọng cho dòng Stan Smith, và bản collab cùng Dover Street Market là minh chứng chân thật nhất cho điều này. Các hình in phù hợp được thêu trên đế, nâng cao thiết kế tinh tế của đôi giày.

Xem hình ảnh chi tiết bên trên, hãy theo dõi Authentic shoes để cập nhật và biết thêm tin tức mới nhất về giày thể thao từ các thương hiệu yêu thích của bạn.

Studio FY7 x New Balance 992 đôi sneaker mang một câu chuyện ẩn sau nó

Những phối màu Yeezy 350 V2 sẽ được ra mắt vào 2021