Dr. Martens bổ sung thêm mẫu thiết kế mới vào bộ sưu tập của mình

Giống như một cuốn hồi ký, thời trang theo thời gian có thể giúp mọi người ghi lại từng cảm xúc, lối sống, văn hóa hoặc xu hướng. Nhưng có một đôi giày mà tên của nó vẫn được giữ nguyên kể từ những năm 1940, đó là giày Dr. Martens. Hiếm có đôi giày nào được các tín đồ thời trang ưa chuộng và chọn xem xu hướng thời trang có thay đổi qua nhiều năm hay không, dẫn đến việc loại bỏ quyết liệt tất cả các sản phẩm mà nó vẫn còn tồn tại như Dr Martens. 

dr.-martens-bo-sung-them-thiet-ke-moi-vao-bo-suu-tap-cua-minh

Thời trang có thể thay đổi theo mùa và nhanh lỗi mốt, nhưng với những mẫu giày Dr. Martens thì không. Đó chính là lý do khiến giới thời trang phát cuồng với Dr. Martens và luôn muốn sở hữu ít nhất một đôi trong tủ đồ. Để chuẩn bị cho mùa Thu / Đông năm 2021, Dr. Martens đã cho giới thiệu bốn phiên bản của dòng Tarik Boot mới và chúng đều nằm trong bộ sưu tập mới nhất có tên Tarian. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về những đôi sneaker độc đáo này.

dr.-martens-bo-sung-them-thiet-ke-moi-vao-bo-suu-tap-cua-minh

Nhà sản xuất tiên phong trong lĩnh vực giày boot này đã duy trì sự phù hợp trong suốt nhiều năm bằng cách giới thiệu và mở rộng phạm vi cho các mục đích thời trang và tiện ích. Trong dòng sản phẩm Tarian mới nhất này, chúng ta thấy một sự tiến hóa từ dòng Tract – đôi giày với các cạnh mềm của giày Chelsea cùng các lớp ốp cứng ở phần upper. Mang trong mình hệ thống lỗ xỏ dây giày truyền thống kết hợp với phần outsole bằng cao su dày hơn, mẫu thiết kế Tarik này hướng đến một cái nhìn lấy cảm hứng từ quân đội.

dr.-martens-bo-sung-them-thiet-ke-moi-vao-bo-suu-tap-cua-minh

Ngoài ra, các yếu tố đặc biệt khác có thể kể đến bao gồm phần toe box được bo tròn, đường chỉ khâu màu vàng xung quanh phần midsole và miếng tab AirWair đặc trưng ở gót giày của Dr. Martens. Đợt phát hành đầu tiên của dòng Tarik sẽ có các loại giày boot với các chất liệu tùy chọn như da và nylon. 

dr.-martens-bo-sung-them-thiet-ke-moi-vao-bo-suu-tap-cua-minh

Đôi giày này hiện đang có sẵn trên trang web của Dr. Martens và bạn có thể đặt mua chúng với mức giá $105 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Dr. Martens bổ sung thêm thiết kế mới vào bộ sưu tập của mình. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày sneaker.

Xem thêm:

Dr. Martens x Marc Jacobs với đôi boot được đáng đầu tư nhất trong mùa đông năm nay

Dr Martens tiết lộ bộ sưu tập Keith Haring đầu tiên trong thời gian sắp tới

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .