Dr. Martens “Made In England” năm 1491 là đôi giày hoàn hảo nhất của Haven

Dr. Martens từ bụi bặm đến sang trọng. Dr. Martens là một trong những nhãn hiệu giày dép có uy tín nhất trên thế giới đã được hình thành từ năm 1960. Vào thời điểm đó, tại Munich – Đức, bác sĩ Klaus Maerten có rất nhiều những phát minh sáng chế, trong đó có một phát minh về một đế giày được chế tạo đệm không khí bên trong. Còn tại Northampton – Anh Quốc, có một công ty gia đình là R.Griggs Group đã để hết tâm trí của mình vào nghiệp chế tạo giày có chất lượng kể từ năm 1901 và trong đầu họ thì luôn tràn ngập những ý tưởng. Rồi cả hai đã gặp nhau, như là một sự kết hợp thật hoàn hảo, họ đã cùng nhau tạo ra những đôi giày thật thoải mái và tên tuổi Dr. Martens từ một khởi đầu khiêm tốn đã trở thành một biểu tượng văn hoá rất phổ biến với các sản phẩm đã được sử dụng rộng rãi tại các nơi làm việc.

Bạn có nghe thấy không? Đó là sự thay đôi giày dép mùa thu của bạn kêu gọi một đôi giày thông minh hơn để cân bằng giày thể thao của bạn. Hoặc có thể chỉ là cơn gió thoảng qua. Dù bằng cách nào, HAVEN và Tiến sĩ Martens sẽ trở lại cho một sự hợp tác khác. Đôi khi sự hợp tác có ý nghĩa hoàn hảo và điều đó chắc chắn có thể nói đến HAVEN và Dr. Lần đầu tiên xuất hiện cùng nhau vào năm 2019 cho phiên bản da mềm buckle của 1460 Jungle Boot, bộ đôi này kết hợp giữa tay nghề thủ công chuyên nghiệp và con mắt hoàn hảo đến từng chi tiết.
 

Với thành công của chuyến đi chơi đầu tiên, việc phần tiếp theo sẽ được thực hiện chỉ có ý nghĩa. Phần tiếp theo đó cuối cùng đã xuất hiện dưới hình thức móng guốc Made in England 1461 cổ điển. Được xây dựng bằng sự kết hợp giữa di sản Canada và Anh, chiếc 1461 này là một bản phối lại cao cấp của phong cách chủ lực, cân bằng giữa thẩm mỹ chức năng của HAVEN với một hình bóng tối giản.

Xem thêm Dr. Martens: Một thương hiệu có thể tiếp tục phát triển lớn mạnh

Điểm thu hút thực sự của cặp này là sự lựa chọn chế tạo và tay nghề thủ công của chuyên gia đã kết hợp chúng. Được kết hợp với nhau bằng cách sử dụng phần trên bằng da C. F. Stead Classic Calf và da nguyên tấm C. F. Stead Culatta, đôi giày là hình ảnh thu nhỏ của thiết kế Anh. Nếu bạn đang cảm thấy những điều này, rất có thể bạn sẽ muốn xem đợt giao hàng đầu tiên của bộ sưu tập Thu / Đông 2021 của HAVEN để hoàn thiện vẻ ngoài. Các mẫu Dr bạn có thể tìm mua ở những địa điểm uy tín như StockX và Goat, còn ở Việt Nam có Authentic Shoes – cửa hàng giày chính hãng uy tín nhất nhì VN.

Bài viết tham khảo thêm Dr. Marten: từ trang phục lao động cho đến biểu tượng thời trang đường phố