Hình ảnh mới nhất trong bản hợp tác của Dr.Martens&Herschel Supply Co.

Thương hiệu Boot đình đám đến từ Anh, Dr.Martens đã hợp tác với Herschel Supply Co. để tạo ra đôi giày lấy cảm hứng từ vùng Tây Bắc Thái Bình Dương, kết hợp tính thẩm mỹ tiện dụng hàng ngày của họ để làm lại dòng giày bốt Combs II và giày Reeder. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về sản phẩm mới nhất này nhé. 

Dr.Martens và Herschel Supply Co. hợp tác trên đôi giày boot mới nhất

Một đôi boot thông thường của Dr.Martens có tuổi thọ từ 6-7 năm được sánh ngang với chất lượng và độ hoàn thiện của Timberland hoặc những đôi boot tới từ các thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton, Fendi, Alexander Wang.

Xem thêm : Dr. Martens “Made In England” năm 1491 là đôi hoàn hảo nhất của Haven

Dr.Martens và Herschel Supply Co. hợp tác trên đôi giày boot mới nhất

Xuất hiện với màu đen, cả hai đôi giày đều được chế tác bằng nylon CORDURA Ballistic chịu được thời tiết và phần trên bằng da WP. Bốt Herschel Combs II và giày Herschel Reeder được chế tạo với một số chi tiết chức năng bao gồm khoen đen, dây vải phản quang, móc ren bạc chải, dây bện màu đen và trắng và đế ngoài đường khói để tăng độ thoải mái.

Dr.Martens và Herschel Supply Co. hợp tác trên đôi giày boot mới nhất

Ngoài ra, các sản phẩm giày dép có vòng gót màu đỏ Dr. Mở đầu cho sự hợp tác là đế lót đồng thương hiệu và một hộp tùy chỉnh, có màu đỏ và thương hiệu hải quân đặc trưng của Herschel Supply. Gần đây, Tiến sĩ Martens đã hợp tác với Haven về hình bóng 1461. Sản phẩm toàn màu đen có phần trên bằng chất liệu hỗn hợp, sử dụng da bê và da nguyên hạt từ C.F. Ổn định.

Xem thêm Dr. Martens: Một thương hiệu có thể tiếp tục phát triển lớn mạnh

Dr.Martens và Herschel Supply Co. hợp tác trên đôi giày boot mới nhất

Bộ sưu tập Dr. Martens x Herschel sẽ phát hành vào thứ Bảy, ngày 9 tháng 10, trên drmartens.com, hershel.com và với một số đối tác chọn lọc. Các mẫu Dr bạn có thể tìm mua ở những địa điểm uy tín như StockX và Goat, còn ở Việt Nam có Authentic Shoes – cửa hàng giày chính hãng uy tín nhất nhì VN.

Bài viết tham khảo thêm :

Dr. Marten: từ trang phục lao động cho đến biểu tượng thời trang đường phố

Dr. Martens: Một thương hiệu có thể tiếp tục phát triển lớn mạnh