Đường phối màu thứ hai của Nike Dunk Low “FREE.99” xuất hiện

Nike Dunk By You đã không nằm ngoài dự đoán sẽ trở thành một trong những đôi giày hot nhất trong khoảng thời gian này ngay sau khi thông báo ra mắt khi mới đây trên các trang chủ của Nike đã có thông báo “SOLD OUT” xuất hiện trên trang đích của Nike Dunk By You, và các bạn phải thấy nó nhanh như thế nào khi mới vào ngày trước Authentic Shoes còn mới viết và đăng lên thông tin mô tả vè dòng sản phẩm này. Điều đó cũng một phần chứng tỏ rằng sự quan tâm đến thiết kế với tuổi đời 36 năm tuổi vẫn chưa hề giảm đi một chút nào so với những ngày đầu ra mắt. Không để các fan phải đợi lâu thêm nữa, Nike đã lên kế hoạch cho đôi giày thể thao được thiết kế bởi Peter Moore chắc chắn sẽ thu hút mọi sự chú ý với “bộ quần áo” tiếp theo của nó, đặc biệt là nếu nó đến tay người hâm mộ với mức giá đúng như những gì quảng cáo đã nói về tên của nó “FREE.99”.

Đôi Nike Dunk Low thứ hai xuất hiện trong thời gian gần đây với chủ đề không không chắc chắn này đã có những hình ảnh chính thức đầu tiên, với thiết kế sắp tới sẽ chuyển sang tông màu “in-your-face” và “Roma Green,” màu đỏ và vàng để có sắc thái nhẹ nhàng hơn. Pink Foam“, trước đây đã hạ cánh trên “Lực lượng Không quân 1″, được đặt chiếm phần lớn trên gót giày, trong khi màu xanh dương rực rỡ làm sinh động bảng điều khiển Achilles có thương hiệu, một đôi giày phù hợp với sự sắp xếp nhiều màu này. Swoosh chính, lưỡi gà và lớp lót bằng da tạo ra sự tương phản hoàn toàn đậm nhạt, với các biểu trưng mang tính đặc trưng được chọn làm lớp trang điểm “Sô cô la đen”.

Với một vài người đã chơi giày từ lâu hoặc là fan của những dòng giày bóng rổ thì có thể các bạn sẽ biết và nhận ra phối màu lần này của Nike Dunk Low có nét tương đồng với dòng màu “what the” đã xuất hiện rất nhiều lần trên những đôi giày bóng rổ hàng đầu như Jordan cho đến Lebron. Sự pha trộn màu sắc không theo tỉ lệ hay quy tắc chính là phương pháp chủ đạo của phối màu này và thậm chí là không chỉ lệch tông màu trên một đôi mà cả hai đồi đều có những sự pha lẫn khác hẳn nhau, có nhiều người thích sự đơn giản và OG sẽ nói không với những đôi giày như thế, nhưng sự hòa trộn màu sắc đôi khi lại chính là một thứ nghệ thuật khó giải thích nổi. Ngoài ra đúng như cái tên, đôi giày được “đính giá” trên lót với mức giả hoàn toàn “free” nhưng chắc chắn là giá thành của đôi này sẽ không bao giờ được như nó đã hứa hẹn đâu!

Đôi giày vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức, tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin về đôi giày này nhé!

Xem thêm: