Fear of God đang dẫn đầu trong thời trang thiết yếu xa xỉ

Fear of God là một thương hiệu thể thao cao cấp được diện bởi những người như Selena Gomez, Kim Kardashian, Rihanna và Kanye West. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng như vậy. Người sáng lập Jerry Lorenzo đã ra mắt Fear of God vào năm 2013. Vâng, chính Jerry Lorenzo, người đã quản lý cựu Dodger Los Angeles Matt Kemp. Anh ấy đã làm rất nhiều thứ trước khi ổn định với những gì dường như anh ấy tạo ra. Fear of God không bắt đầu mạnh mẽ, nó luôn là một thương hiệu thiết yếu cao cấp, nhưng sự nổi tiếng thực sự của nó đã đến vào năm 2020. Điều gì đã xảy ra với Fear of God kể từ năm 2020 để biến nó trở thành cường quốc như ngày nay? Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu nha.

Jerry Lorenzo là ai?

Jerry Lorenzo là người sáng lập tổ chức Fear of God. Trước khi trở thành một nhà thiết kế thời trang, Jerry đã có trong tay vô số thứ khác nhau. Việc học của anh ấy bắt đầu tại Đại học A&M Florida và sau đó anh ấy chuyển đến Loyola Marymount ở Los Angeles để lấy bằng MBA. Trong khi học cao học, anh ấy đã làm việc tại Diesel trong kho và mặt tiền cửa hàng. Sau khi tốt nghiệp, anh ấy đảm nhận vai trò quản lý thể thao xử lý học bổng và quan hệ đối tác cho Los Angeles Dodgers, để quản lý ngôi sao Dodgers Matt Kemp. Trong suốt thời gian đó, Jerry cũng tổ chức những bữa tiệc xa hoa. Những bữa tiệc này đã thu hút rất nhiều người từ thế giới thể thao và âm nhạc, đồng thời kiếm tiền cho Lorenzo. Với số tiền đó, anh bắt đầu sản xuất quần áo.

Fear of God đã bắt đầu như thế nào?

Năm 2011, Jerry bắt đầu thử nghiệm với các thiết kế khác nhau. Một chiếc áo hoodie ngắn tay, một chiếc áo thun dài tay, và khoảng một năm sau, nhờ có vợ Desiree Manuel, anh đã bén duyên với rapper người Mỹ Big Sean. Đó dường như chỉ là cái hố thỏ mà anh ấy cần phải nhảy xuống. Ngay sau khi hẹn hò với Big Sean, Lorenzo đã được Kanye West tiếp cận. Từ đó, anh bắt đầu chạy nước rút, thiết kế hàng hóa cho các chuyến lưu diễn và kết nối với các thương hiệu và người nổi tiếng khác. Làm việc với Nike, Jay-Z, Kendrick Lamar và Vans,… Mở đầu vào năm 2015 và ra mắt F.O.G., một bộ sưu tập thiết yếu với PacSun. Lorenzo muốn mở rộng cơ sở khách hàng của mình bằng cách tạo ra một dòng quần áo giá cả phải chăng hơn; ngoài Fear of God, anh ấy đã làm được điều đó.

Fear Of God 2020

Năm 2020, Fear of God trở thành một trong 20 thương hiệu hot nhất năm. Đây là lần đầu tiên đối với Lorenzo và nó không dừng lại ở đó. StockX báo cáo rằng Fear of God là thương hiệu bán chạy thứ ba trên trang web bán lại của họ, bán chạy hơn chiếc áo sơ mi có logo hộp cực kỳ nổi tiếng của Supreme với hơn 10.000 chiếc. Đến năm 2021, thương hiệu đã được tìm kiếm và tương tác nhiều hơn bao giờ hết.

Essentials

Essentials là một dòng phổ biến của Fear of God. Cách duy nhất một người có thể truy cập mạng xã hội mà không nhìn thấy bộ đồ thể thao Essential là nhắm mắt lại. Hypebeast và những người có ảnh hưởng đều không thể có đủ chúng. Điều gì là đặc biệt về một bộ sweat suit? Chất lượng thủ công và vải. Khi nói đến nó, đó là tất cả những mặt hàng cao cấp, sang trọng. 

Jay McCauley Bowstead, một nhà văn hóa và lịch sử, cho biết: “Fear of God đã lấy các yếu tố quen thuộc từ trang phục lao động và trang phục thể thao của Mỹ: denim, áo khoác kỹ sư, áo nỉ khác, quần yếm và quần chạy bộ – kết hợp chúng với kiểu may quá khổ, không có cấu trúc theo phong cách Armani của thập niên 80”. nghiên cứu giảng viên tại Đại học Thời trang London và là tác giả của Menswear Revolution.

Fear Of God x Adidas

Điều gì tiếp theo cho Jerry Lorenzo và dòng Fear of God? Hãy sẵn sàng vì anh ấy sẽ không chậm lại bất cứ lúc nào sớm. Adidas chính thức công bố mối quan hệ hợp tác lâu dài với Fear of God vào cuối năm 2020. Tuy nhiên, đây không phải là bất kỳ mối quan hệ hợp tác nào. Đây là buổi ra mắt môn điền kinh Fear of God. Đây là trụ cột chính thứ ba của Fear of God, và sẽ hoàn thành một cái nhìn gắn kết với hai trụ cột còn lại: Quần áo sang trọng Essentials và Fear of God.

Trọng tâm chính của dòng điền kinh là bóng rổ. Jerry có một sự hiểu biết xác thực đáng kinh ngạc về bóng rổ và nguồn gốc của nó. Đưa văn hóa linh hồn của trò chơi lên hàng đầu và truyền cảm hứng cho thế hệ tiếp theo. Bây giờ anh ấy cũng sẽ đảm nhận nhiều bộ sưu tập lifestyle hơn, nhờ sự phân chia giữa AdidasYeezy

Tới thời điểm hiện tại, Fear of God vẫn là một trong những thương hiệu thời trang thể thao được mọi người ưa chuộng bởi mẫu mã basic, không kén người mặc mà vẫn thể hiện cá tính riêng khi diện chúng trên người. 

Xem thêm: Fear of God và sự trở lại đầy ấn tượng trong năm 2022

                  Điều gì khiến Fear of God trở thành một thương hiệu Luxury?

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .