Ferragamo mang bộ sưu tập mới nhất trở lại Florence

Salvatore Ferragamo đã khép lại ngày đầu tiên của Pitti Uomo với một buổi trình diễn thời trang nam đầu tiên dưới sự chỉ đạo của Giám đốc Sáng tạo Paul Andrew. Đánh dấu sự trở lại trên sàn catwalk Florentine, thương hiệu này đã chọn quảng trường Piazza della Signoria nổi tiếng của thành phố làm địa điểm tổ chức, lần đầu tiên quảng trường này được dành riêng cho một sự kiện loại này. Cùng Authentic Shoes cập nhật bộ sưu tập mới nhất từ nhà mốt này nha!

Trong một màn trình diễn được dàn dựng hoàn hảo với những giai điệu hit từ thập niên 80 như “Love is the Drug” của Roxy Music, “Fashion” của David Bowie và “I Feel Love” của Donna Summer, các người mẫu đã đi qua cánh cửa của Palazzo Vecchio, xuống sàn catwalk được bố trí trước pháo đài đồ sộ hiện đang là tòa thị chính của Florence, và đi dạo dưới bóng của Loggia dei Lanzi.

Các vóc dáng thanh mảnh thuộc nhiều lứa tuổi tạo cảm giác tươi mới và nhẹ nhàng. Với kính râm trên mũi hoặc băng đô trên tóc, họ di chuyển qua các khu vực lịch sử với sự tự tin thoải mái nhưng không hề lạc lõng, mặc những chiếc áo mưa hay áo gió đầy màu sắc bay phấp phới trong làn gió buổi tối. Áo jumpsuit nylon xen kẽ với những bộ vest công nghệ cao, trước khi nhường chỗ cho một thẩm mỹ đồng thời thể thao và tinh tế được thể hiện qua các áo khoác dù siêu nhẹ, cùng với parka và gile với mọi kích cỡ và chất liệu tưởng tượng.

Bộ sưu tập Xuân/Hè 2020 lấy cảm hứng từ các hồ sơ lưu trữ của thương hiệu từ giai đoạn 1920-1940, được tái hiện với tinh thần trẻ trung và toàn cầu. Lấy cảm hứng từ bảng màu của đôi sandal Rainbow huyền thoại mà Salvatore Ferragamo thiết kế cho nữ diễn viên và ca sĩ Judy Garland vào năm 1938, 41 trang phục nam và 16 trang phục nữ được trình diễn theo một gradient chuyển từ các tông màu tự nhiên như xanh nhạt, cát và kem sang những sắc thái mạnh mẽ hơn, như gỉ sắt, caramel, xanh ultramarine, cam, burgundy và mận.

“Bạn sẽ không bao giờ thấy hoodie hay logo maxi tại Ferragamo! Tôi thiết kế cho những người đàn ông vừa trẻ trung vừa trưởng thành, những người có phong cách và đánh giá cao sự xa xỉ chân thực của những sản phẩm được làm tốt,” ông thêm. Mọi nơi trong bộ sưu tập đều có những chi tiết thông minh, chẳng hạn như túi có khóa kéo có thể tháo rời hoặc tùy chỉnh nhờ các cạnh có dây kéo. 

Chất lượng của các vật liệu trong bộ sưu tập cũng được chú trọng, như được thể hiện qua một bộ vest da màu aquamarine được làm để trông như giấy nứt. Đặc biệt, thương hiệu đã nghiên cứu các vật liệu kết hợp giữa “công nghệ cao” và “thủ công cao,” kết hợp tay nghề truyền thống với một liều lượng đổi mới bằng cách giới thiệu các vải linen công nghệ, cotton jersey hiệu ứng cao su và các vải mới khác.

Buổi trình diễn của Salvatore Ferragamo tại Pitti Uomo không chỉ là sự tái xuất ấn tượng của thương hiệu mà còn là một biểu tượng của sự sáng tạo và tinh tế trong thiết kế thời trang. Dưới sự chỉ đạo của Giám đốc Sáng tạo Paul Andrew, bộ sưu tập Xuân/Hè 2020 đã mang đến một cái nhìn mới mẻ về sự kết hợp giữa di sản lịch sử và xu hướng hiện đại, từ các bộ vest thanh lịch cho đến các áo khoác siêu nhẹ và phụ kiện hiện đại.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Salvatore Ferragamo – Thương hiệu thời trang Ý đẳng cấp