Kỉ niệm 30 năm công nghệ Gel Lyte III – Sean Wotherspoon x atmos x ASICS Gel Lyte III

2020 – Kỉ niệm 30 năm GEL-LYTE™ III, cũng như đánh dấu 20 năm phát triển của hãng thời trang atmos, Asics ra mắt Sean Wotherspoon x atmos x Asics Gel Lyte III. Trên nền tảng thiết kế kinh điển của Gel Lyte 3, với lần trở lại này một siêu phẩm sẽ được ra mắt. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!
 

Tại sao lại là GEL-LYTE™ III  – người được chọn?

Theo như chia sẻ của Hirofumi Kojima, trước đó vào 2011 Asics đã bắt tay với atmos tạo ra một trong những bản collab thành công nhất tính đến thời điểm hiện tại. Chính vì thế, trong lần trở lại đầy hoành tráng vào dịp kỉ niệm đặc biệt của cả hai thì ắt hẳn Gel – Lyte III với thành công trước đó sẽ là lựa chọn tối ưu đầy tính an toàn. 

Sean Wotherspoon x atmos x ASICS Gel Lyte III nổi bật với phần phối màu tràn ngập màu sắc. Với nhiều lớp layers và màu sắc chồng lên nhau, thứ chúng ta có thể thấy rõ nhất chính là chi tiết Tiger Stripes màu đỏ – signature của thương hiệu Nhật Bản, vốn đã quá quen mắt với dân retro runners. Đúng với phong cách của Sean, bản collab này sẽ mang cực kỳ nhiều màu sắc như vàng, đỏ, baby blue, trắng và màu xanh bạc hà tạo nên một phối màu vô cùng dịu mát nhưng vẫn không thiếu những điểm nhấn táo bạo.

Mỗi 1 chiếc giày trong bản thiết kế này sẽ đại diện cho 2 thành phố Tokyo và LA.

Như chiếc bên phải đại diện cho những vườn hoa màu sắc và sự rạng ngời vào buổi sáng của thành phố Los Angeles – nơi mà Sean Wotherspoon sống và nguồn cảm hứng của anh ấy. 

Còn chiếc bên trái gợi lên khung cảnh những con hẻm nhỏ đầy vintage và màu sắc của sự vội vã của trung tâm thành phố Tokyo, nơi Hirofumi Kojima giám đốc của atmos sinh sống.

 

Phụ kiện của đôi giày này rất đặc biệt, đó chính là 5 miếng patch hình sọc biểu tượng sọc cùng với 3 bộ dây của Asics. Sean và Kojima rất muốn người sở hữu đôi giày này có thể tạo ra những sự kết hợp màu sắc mà họ muốn. 

Kết hợp với ba bộ dây dày màu sắc độc đáo làm cho ta có thể tự thay phối màu theo 1 phong cách độc nhất vô nhị. Ngoài ra, khác với những phiên bản ASICS Gel Lite III hay Gel Lite V khác, Sean quyết định dùng dây bản tròn thay vì bản dẹt. 

Chưa kể đến phần logo GEL ở gót đôi giày có 1 thông điệp ẩn ở dưới. Nhưng bạn phải cắt chúng ra có thể biết được.
 

Bạn có tò mò về thông điệp ẩn của đôi giày này không? Vậy hãy nhanh chóng sở hữu Sean Wotherspoon x atmos x ASICS Gel Lyte III tại Authentic Shoes để biết rõ nhé!