Gentle Monster “oanh tạc” màn ảnh rộng xứ sở kim chi

Trong làng thời trang, các thương hiệu nổi tiếng nhưng bị đánh giá thấp vẫn đang đạt được thành công không nhỏ, nhưng theo một cách kín đáo của riêng họ. Gentle Monster, một thương hiệu kính mắt nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, chính là thương hiệu như vậy. Gentle Monster có thể không phổ biến như các thương hiệu xa xỉ khác, nhưng dù sao nó cũng tự hào là một portfolio vô cùng ấn tượng.

Thương hiệu này cung cấp các sản phẩm kính mắt chất lượng cao, từ các thiết kế cổ điển đến các tác phẩm tiên phong (avant garde) đã thu hút không ít các ngôi sao hạng A như Beyonce, Rihanna và Gigi Hadid… Và dĩ nhiên, nhiều sao Hàn cũng không phải là ngoại lệ.

Dưới đây là một số mẫu kính mà Authentic Shoes soi được trong một vài bộ phim Hàn đình đám hiện nay. Với vẻ ngoài vô cùng thu hút và ấn tượng mà những mẫu mắt kính này mang đến cho các sao Hàn, chắc chắn bạn cũng không thể cưỡng lại mong muốn sở hữu chúng!

Xem thêm: Gentle Monster – thương hiệu kính đáng để sở hữu

Park Min-Young trong phim “Her Private Life”

Cặp đôi Sung Deok-mi (Park Min-Young) và Ryan Gold (Kim Jae-Wook) thực sự đẹp đôi và chắc chắn những bộ trang phục của họ trong các tập phim luôn làm khán giả khó mà cưỡng lại được bởi sự tinh tế và thu hút! Trong phim, Park Min-Young chứng minh cho tính linh hoạt của cặp kính đen từ Gentle Monster và khiến nó trở nên tỏa sáng khi phối cùng với bất kỳ bộ trang phục nào.

Son Ye-Jin trong phim “Crash Landing on You”

Những đôi giày của Yoon Se-ri (do Son Ye-Jin thủ vai) trong “Crash Landing on You” hầu như luôn là tâm điểm trong những lần xuất hiện của cô. Nhưng những bộ trang phục sành điệu của cô ấy cũng khiến không ít các fan chao đảo, đặc biệt là khi cô ấy phối chúng cùng với những mẫu kính mát phong cách, điển hình là cặp kính Gentle Monster đen oversize này.

Gọng kính mắt mèo thường gắn liền với vẻ ngoài quyền lực, chính vì vậy kiểu kính này chắc chắn phù hợp với nhân vật của Seo Ji-Hye – Seo Dan. Lần này cô kết hợp một chiếc áo tay phồng họa tiết hoa đầy vẻ lãng mạn với mẫu kính mắt mèo bóng loáng, tuy có thể che chắn đôi mắt khỏi tia UV độc nhưng không thể che giấu đi những cảm xúc mạnh mẽ trong cô.

Xem thêm: 11 điều có thể bạn chưa biết về Gentle Monster

Kim Da-Mi trong phim “Itaewon Class”

Cô nàng cá tính Jo Yi-Seo (do Kim Da-Mi thủ vai) trong Itaewon Class đã khiến cho kiểu tóc đáng yêu của cô và áo khoác họa tiết houndstooth trở nên hoàn thiện hơn khi phối cùng một cặp kính Gentle Monster đen cổ điển gọng tròn. Mẫu kính này khiến cho mặt dây chuyền sang trọng của Da-Mi thậm chí còn nổi bật hơn so với ban đầu.

Park Seo-Joon trong phim “Itaewon Class”

Đây hẳn là một tình huống matchy-matchy trong tập phim này, Park Seo Joon đã diện mẫu mắt kính giống hệt Jo Yi-Seo nhưng khác màu. Trong phân cảnh này, Seo Joon thể hiện vẻ điển trai và thể thao của mình với mẫu kính Lang 01 gọng đen và tròng kính màu xanh lá cây, chắc chắn đã đốn tim rất nhiều fan nữ.

Xem thêm: Converse Hoops – Gã khổng lồ trở lại với tham vọng Bá Vương một thời