Giải mã sức hút đặc biệt của thương hiệu Dsquared2

Trong thế giới thời trang, có hai điều quan trọng nhất: tính xác thực và niềm đam mê. Nếu không có những điều này, bất kỳ thành công nào trong thế giới thời trang cao cấp sẽ là một nhiệm vụ bất khả thi. Thương hiệu Dsquared2 nổi bật nhờ nghị lực và tài năng của những người sáng lập, hai anh em sinh đôi nổi tiếng Dean và Dan Caten. Những nhà thiết kế người Canada này đã đạt được điều mà ít người thành công vào cuối những năm 1990 và đầu những năm 2000. Khi họ thành lập thương hiệu Dsquared2 vào năm 1995, họ không thể tưởng tượng được thành công nào đang chờ đợi họ trong tương lai.
Từ ước mơ trở thành nhà thiết kế thời trang trong sáng, trẻ con đến sự nổi tiếng và được quốc tế công nhận nhờ những sáng tạo xuất sắc, anh em nhà Caten đã trở thành biểu tượng thời trang thực sự được cả thế giới ngưỡng mộ. Nhưng bạn có biết vì sao thương hiệu Dsquared2 lại được nhiều thế hệ yêu thích đến vậy không? Câu chuyện đằng sau ngôi nhà sang trọng nổi tiếng được coi là một trong những thành công nhất hiện nay là gì? Hãy cùng Authentic Shoes khám phá nhé.

Đôi nét về lịch sử của thương hiệu

Thương hiệu bắt đầu với trang phục cơ bản dành cho nam giới như áo sơ mi và quần dài. Tuy nhiên, việc phát hành đã thành công đến mức nó đã đưa thương hiệu dsquared2 của hai anh em vào làng thời trang đường phố cao cấp. Kể từ đó, nó trở thành một trong những thương hiệu được lựa chọn cho quần áo nam, nữ và phụ kiện. Từ nguồn gốc của mình, thương hiệu này đã phân nhánh thành nhiều dòng sản phẩm khác nhau bao gồm quần áo, kính mắtgiày thể thao cùng nhiều dòng khác.

Nó cũng đã trở thành một đế chế kinh doanh được quản lý bởi những người sáng lập bắt nguồn từ việc phân phối và thu mua nguyên vật liệu một cách có hệ thống. Loại chiến lược kinh doanh chi tiết này đã khiến thương hiệu tồn tại lâu hơn một số đối thủ cạnh tranh ban đầu. Nó thường gắn liền với các thiết kế tạo xu hướng sang trọng và sắc sảo đã trở nên phổ biến rộng rãi trong làng thời trang cao cấp. Quả thực, trưởng khoa và Dan của hai anh em đã không làm thất vọng về thương hiệu của mình và đã đi một chặng đường dài từ một thương hiệu nhỏ trở thành thương hiệu thời trang cao cấp được công nhận trên toàn cầu.

Dean và Dan Caten

Thương hiệu Dsquared2 đều bắt đầu từ hai anh em sinh ra ở Canada. Hai anh em bắt đầu thương hiệu nổi tiếng là cặp song sinh Dean và Dan Caten, sinh ra ở Toronto, Canada vào năm 1964. Dean và Dan Caten lớn lên ở Willowdale cùng với bảy anh chị em. Năm 1983, hai anh em chuyển đến New York để học thời trang tại Trường Thiết kế Parsons. Họ không tồn tại lâu. Chỉ sau một học kỳ, hai anh em quyết định chuyển về Toronto.

Những bước khởi đầu

Năm 1986, hai anh em cho ra mắt thương hiệu DEanDAN, chuyên về quần áo phụ nữ nhưng nó không tồn tại được lâu. Tài năng của họ đến mức vào năm 1988, họ đã được thuê và làm giám đốc sáng tạo của nhãn hiệu Ports International. Ngoài ra, trong khoảng thời gian này, hai anh em quyết định đầu tư vào một thương hiệu giải trí cấp thấp hơn, Tabi International. Điều này cũng không kéo dài lâu. Năm 1991, hai anh em chuyển đến Milan, Ý. Tại đây, họ làm nhà thiết kế cho ngôi nhà của Gianni Versace. Cũng tại Milan, hai anh em đã có thời gian làm nhà thiết kế cho thương hiệu Diesel. Năm 1995, hai anh em cho ra đời thương hiệu Dsquared2. Nó ra mắt như một dòng quần áo được sản xuất với chất lượng cắt may của Ý và các thiết kế hợp thời trang, sang trọng, sắc sảo. Kiểu xây dựng thương hiệu này vào thời điểm đó còn mới mẻ trong bối cảnh thời trang đường phố cao cấp.

Thương hiệu dần đón nhận tình cảm của mọi người

Từ một thương hiệu mới trong làng thời trang, nó nhanh chóng trở nên nổi tiếng đối với những khách hàng quen trên đường phố. Thiết kế của nó được coi là những món đồ sang trọng mang tính đột phá. Thương hiệu đã trở nên rất thành công. Kể từ đó, nó đã phân nhánh thành nhiều bộ sưu tập dành cho nam giới, phụ nữ, quần áo trẻ em và phụ kiện. Nó đã đạt được sức hấp dẫn lớn trên đường phố đến nỗi bộ sưu tập quần denim của nó cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu nổi tiếng khác như Dolce & Gabbana Clothing. Bộ sưu tập kính mắt thời trang của hãng được so sánh với các thương hiệu đường phố cao cấp khác như Polo Ralph Lauren.
Đó là thành công của Dsquared2 đến nỗi vào năm 2000-2001, Madonna đã ủy quyền cho hai anh em sản xuất 150 tác phẩm được sử dụng trong video âm nhạc Drowned World Tour 2001 và Don’t Tell Me của cô. Kể từ đó, nó đã là lịch sử. Dsquared2 hiện là một trong những thương hiệu xa xỉ nổi tiếng nhất gắn liền với các biểu tượng của ngành công nghiệp âm nhạc như Cristina Aguilera và Rihanna. Dsquared2 cho đến ngày nay vẫn tiếp tục giữ vững sức hút với tư cách là một trong những thương hiệu thời trang đường phố cao cấp. Mọi người nhận ra logo của nó và coi nó như một thương hiệu thời trang đường phố cao cấp.

Chất liệu sử dụng trong quần áo Dsquared2

Thương hiệu Dsquared2 nói lên sự tinh tế giản dị. Thương hiệu của nó thường được gắn thẻ là sinh ra ở Canada, sản xuất tại Ý. Kiểu xây dựng thương hiệu này xuất phát từ nguồn gốc Canada của hai anh em Dean và Dan cũng như tình yêu đối với phong cách may đo chất lượng cao của Ý. Áo phông dsquared2, áo hoodie dsquared2, quần short dsquared2, túi đeo vai, quần dài và các sản phẩm khác của hãng đã thu hút được khá nhiều người theo dõi trong thời trang đường phố cao cấp nhờ sự kết hợp chất liệu tinh tế, ngay cả đối với các món đồ mặc thường ngày.

Ví dụ: một số bộ sưu tập Áo hoodie/áo liền quần Dsquared2 của họ có chất liệu denim pha trộn với da và các chất liệu khác như cotton và lông thú được thêm vào các chi tiết. Bộ sưu tập áo sơ mi của hãng còn có chất liệu cotton và họa tiết hợp thời trang, thu hút cả người trẻ và người già. Sự thoải mái cũng được đặt lên hàng đầu khi cân nhắc về thiết kế. Mũ và túi của nó có sức hấp dẫn như những món đồ xa xỉ. Kiểu kết hợp và kết hợp này cùng với kỹ thuật cắt may chất lượng cao đã khiến dòng quần áo của thương hiệu này trở thành một trong những thương hiệu xa xỉ hàng đầu trong ngành thời trang.

Xem thêm:

Những điều bạn cần biết về Love Moschino đình đám

Nike Air Max 2090: Tương lai của giày thể thao

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .