Những điều bạn cần biết về Love Moschino đình đám

Đây là sản phẩm dành cho những người nghiện túi xách yêu thích phong cách siêu nữ tính. Kết hợp với quần jean xanh hoặc một chiếc váy dạ hội nhỏ, bộ sưu tập từ Love Moschino tiếp tục làm nổi bật bất kỳ trang phục nào. Được biết đến với những chi tiết trang trí độc đáo và chi tiết mang tính biểu tượng, Love Moschino đã khẳng định mình là người dẫn đầu trong thế giới túi xách nhờ tính cách và cá tính của nó. Mang đến cho bạn sự tự tin và phong cách, những chiếc túi này là hình thức mua hàng mà bạn không bao giờ đoán trước được. Sau đây, hãy cùng Authentic Shoes đi sâu vào khám phá thương hiệu này nhé.

Love Moschino là ai?

Love Moschino là người anh em vui tươi, sang trọng của hãng thời trang nổi tiếng Ý Moschino. Được thành lập lần đầu tiên vào năm 1983 bởi Franco Moschino, thương hiệu Moschino đã trở nên nổi tiếng với việc vượt qua các ranh giới với các bộ sưu tập nổi loạn của Jeremy Scott và các tài liệu tham khảo về văn hóa đại chúng siêu thực. Năm 2008 thương hiệu này cho ra mắt Love Moschino; một bộ sưu tập sôi động dành cho nam giới, phụ nữ và trẻ em. Love Moschino vẫn giữ những giá trị, sự sáng tạo và bản sắc của Moschino nhưng mang lại niềm vui và tinh thần cho khán giả trẻ. Việc thêm ‘Love’, một từ có tính toàn cầu, vào thương hiệu đã mang lại sự đồng cảm và cảm nhận với thông điệp rằng nó dành cho tất cả mọi người.

Sản phẩm Love Moschino được làm từ đâu và ở đâu?

Tất cả các túi Love Moschino đều được sản xuất tại Ý và bộ sưu tập bao gồm cả đồ da và đồ thuần chay. Thương hiệu này luôn được công nhận vì thừa nhận tác động môi trường của thời trang mà khi Franco Moschino lần đầu tiên kết hợp những giá trị đó vào giữa những năm 1990, ông đã đi trước thời đại rất nhiều. Kể từ đó, thương hiệu đã tung ra các bộ sưu tập như ‘Cardboard Couture’ vào năm 2017, lấy cảm hứng từ việc nâng cấp bao bì bìa cứng, nâng cao nhận thức về cuộc trò chuyện bền vững đang diễn ra.

Túi Love Moschino

Bộ sưu tập Love Moschino bao gồm nhiều kiểu dáng từ túi đeo vai, túi xách, túi tote, túi mua sắm cho đến túi clutch, ví. Mỗi chiếc túi được làm theo tiêu chuẩn cao nhất của nghề thủ công Ý với sự tinh tế sáng tạo và tính thẩm mỹ của thương hiệu. Những thiết kế xa hoa của họ đã tái tạo lại những gì chúng ta gọi là giản dị và thân mật với các tính năng mang tính biểu tượng như in nghệ thuật đại chúng, trái tim, dây chuyền vàng, chữ maxi và màu sắc tươi sáng.

Sự khác biệt giữa Love Moschino và Moschino là gì?

Mặc dù cả hai thương hiệu đều đến từ cùng một nhãn hiệu nhưng hai thương hiệu này không giống nhau. Hai thương hiệu đều nói về những thiết kế độc lập, táo bạo mang đặc trưng của thương hiệu mẹ Moschino. Tuy nhiên, sự giống nhau dừng lại ở đó. Cả hai thương hiệu đến từ cùng một công ty đều có mục tiêu khách hàng khác nhau. Love Moschino phục vụ những người sẵn sàng mặc những thiết kế váy độc đáo với tông màu và hình in rực rỡ. Nó phục vụ như một sự thay thế hợp lý so với thương hiệu Moschino mẹ của nó.
Bộ sưu tập dành cho nữ Love Moschino là một ví dụ điển hình với những hình in và màu sắc táo bạo, thiết kế tương tự thương hiệu mẹ nhưng lại khác biệt đến nỗi nó nói lên tình yêu. Bộ sưu tập quần skinny và áo thun in logo của hãng thường có họa tiết truyền tải tình yêu thể hiện bản thân và sự tích cực. Khi bạn mặc Love Moschino, bạn thể hiện sự đồng cảm và cảm giác, sự tự do sáng tạo trong trang phục. Thương hiệu này đã đưa Love Moschino trở thành một trong những người tạo ra xu hướng trong ngành thời trang hiện đại. Cơ sở người hâm mộ của nó bao gồm những người trẻ tuổi và yêu thích thời trang sành điệu. Nó đã không làm thất vọng về chất lượng sản phẩm, giá thành rẻ hơn rất nhiều so với thương hiệu Moschino sang trọng nhưng cũng không kém phần phong cách.

Love Moschino là thương hiệu Luxury hay Premium?

Nhiều người có thể nhầm lẫn Love Moschino là thương hiệu xa xỉ đến từ nhà mốt Moschino. Tuy nhiên, đây không phải là trường hợp. Trong khi Love Moschino là một thương hiệu cao cấp đến từ dòng thiết kế táo bạo khác biệt của thương hiệu xa xỉ Moschino, nhãn hiệu này dự định biến nó thành một sự thay thế hợp lý so với thương hiệu mẹ Moschino sang trọng. Không thể nói đây là thương hiệu giá rẻ. Ngoài ra, Love Moschino còn tập trung vào các mặt hàng chất lượng từ thương hiệu mẹ Moschino. Theo thời gian, Love Moschino đã thu hút được nhiều người theo dõi ngoài thương hiệu mẹ của nó.
Nó đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc bên cạnh các thương hiệu như Isabel Marant và Christian Louboutin. Ngày nay, nó là một trong những thương hiệu thời trang phổ biến nhất về trang phục và phụ kiện dành cho phụ nữ. Một trong những mặt hàng làm mưa làm gió trên các trang web mua sắm là bộ sưu tập túi xách thanh lịch và hợp thời trang. Túi của nó được ưa chuộng vì thiết kế thiết thực và hấp dẫn. Những chiếc túi này cũng có giá cả phải chăng đối với những khách hàng là phụ nữ phổ thông của thương hiệu Moschino. Như vậy, Love Moschino đã chinh phục thế giới thời trang theo cách riêng của mình bằng thương hiệu độc đáo.
Xem thêm: