Giày bóng đá của các siêu sao: Mbappe, Messi, Ronaldo…

Lựa chọn một đôi giày bóng đá lý tưởng có thể là một nhiệm vụ khó khăn với vô vàn lựa chọn sẵn có. May mắn thay, những hiểu biết sâu sắc từ các siêu sao bóng đá hàng đầu có thể đơn giản hóa đáng kể quyết định của bạn. Trong bài viết này, Authentic Shoes sẽ khám phá sở thích của các cầu thủ bóng đá hàng đầu như Mbappe, Messi, Ronaldo và nhiều ngôi sao khác—không chỉ tìm hiểu loại giày họ chọn mà còn lý do tại sao những mẫu giày bóng đá này lại được ưa chuộng.

Mbappe mang đôi giày nào?

Tiền đạo người Pháp nổi tiếng thế giới, Kylian Mbappé, mang đôi giày Nike Air Zoom Mercurial Superfly 9. Kể từ khi ký hợp đồng 10 năm với Nike vào năm 2019, Mbappé đã trở thành gương mặt biểu tượng cho dòng Mercurial của hãng này. Nike Air Zoom Mercurial Superfly 9 đại diện cho đỉnh cao công nghệ đổi mới của Nike. Với chất liệu Vaporposite+ mới, phần trên của giày được thiết kế để ôm sát bàn chân, đảm bảo vừa khít, an toàn đồng thời duy trì khả năng thoáng khí. Đôi giày bóng đá này được thiết kế tỉ mỉ để tăng cường chuyển động nhanh và thay đổi hướng nhanh chóng. Được trang bị mặt đế ba đinh, nó mang lại lực kéo đặc biệt, giúp tối ưu hóa hiệu suất với mỗi cú sút.

Ronaldo mang đôi giày nào?

Biểu tượng bóng đá huyền thoại người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo, mang đôi Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15, nhấn mạnh sự phổ biến của dòng Nike Mercurial trong cộng đồng bóng đá. Mặc dù có liên quan chặt chẽ với Mercurial Superfly, Vapor lại khác biệt với một số tính năng được điều chỉnh theo sở thích cá nhân của Ronaldo. Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15, là đôi giày đầu tiên trong dòng sản phẩm Mercurial, tự hào có thiết kế cổ thấp giúp tăng cường khả năng di chuyển của mắt cá chân, cho phép chuyển động tự nhiên và nhanh nhẹn hơn trên sân.

Messi mang đôi giày nào?

Lionel Messi, cái tên đồng nghĩa với sự xuất sắc trong bóng đá, thường xuyên giới thiệu loạt giày đặc trưng của mình với adidas. Gần đây, người ta thấy anh đang diện đôi giày adidas F50 Messi phiên bản giới hạn từ gói Triunfo Dorado. Được thiết kế để kiểm soát tốc độ và độ chính xác, đôi giày này có các đinh tán tròn trên mặt đế giúp tăng cường độ bám và độ ổn định. Phần trên được chế tạo từ sự kết hợp của các vật liệu, mang lại sự thoải mái và khả năng kiểm soát bóng tuyệt vời. Da lộn tổng hợp kết hợp hoàn hảo với giấy bạc để tạo thành chất liệu Hybrid Touch độc đáo của Adidas, làm cho đôi giày này trở nên khác biệt nhờ cảm giác và chức năng đặc biệt.

Erling Haaland mang đôi giày nào?

Erling Haaland, ngôi sao bóng đá người Na Uy, bước vào sân với đôi giày Nike Phantom GX 2 Elite đặc trưng của mình. Là sản phẩm mới nhất trong dòng Phantom, Phantom GX 2 Elite được thiết kế dành cho những người chơi kỹ thuật, yêu cầu độ bám và khả năng kiểm soát vượt trội trong các chuyển động nhanh. Đôi giày này thể hiện cấu hình đinh tán Cyclone 360 ​​cải tiến của Nike, bao quanh bàn chân trước để đảm bảo lực kéo và độ bám tối đa. Nổi tiếng vì sự thoải mái, đôi giày được chế tạo từ chất liệu thoáng khí, phù hợp với cả bàn chân hẹp và rộng, mang lại sự dễ chịu tối đa cho người mang.

Vinicius Junior mang đôi giày nào?

Ngôi sao người Brazil, Vinicius Junior, tiếp bước Ronaldo khi thường xuyên mang giày Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15. Sau khi ký hợp đồng 10 năm với Nike vào năm 2013, Vinicius đã được nhìn thấy trong nhiều phiên bản khác nhau của dòng Mercurial và giày Nike nói chung. Tuy nhiên, đôi giày yêu thích của anh có vẻ là Air Zoom Mercurial Vapor 15, được thiết kế để tối ưu hóa hiệu suất và độ linh hoạt trên sân.

Kevin De Bruyne mang đôi giày nào?

Bậc thầy bóng đá người Bỉ, Kevin De Bruyne, ra sân với đôi giày Nike Phantom Luna 2 Elite tiên tiến. Những đôi giày này thể hiện sự tiến bộ mang tính cách mạng trong thiết kế và kỹ thuật giày bóng đá, thiết lập một chuẩn mực mới cho sự đổi mới. Giày Phantom Luna 2 Elite có trọng lượng nhẹ đáng kể, tăng cường sự nhanh nhẹn và tốc độ của người chơi mà không làm giảm độ bền. Được thiết kế để mang lại sự thoải mái và hiệu suất tối đa, đôi giày này có kết cấu lưới thoáng khí kết hợp với hộp đựng ngón chân có kích thước rộng rãi, đảm bảo độ vừa vặn thoải mái và thích ứng với các chuyển động tự nhiên của bàn chân.

Xem thêm: Top những đôi giày bóng đá được các cầu thủ mang tại Euro 2024

Review On Cloudmonster: “Quái vật” êm ái chinh phục mọi địa hình

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .