Giày bóng rổ LeBron Witness 7 thực sự tốt và đáng sở hữu?

Ở một mức độ nhất định, thì LeBron Witness 7 thực tế chỉ là Nike LeBron 20 được sản xuất ít tốn kém hơn và phù hợp hơn để sử dụng ngoài trời. Từ những khía cạnh thực sự quan trọng như lực kéo và đệm cho đến những vấn đề chỉ có giá trị ngoại vi như ngoại hình, bạn có thể tin tưởng rằng LeBron Witness 7 sẽ mang đến và làm bạn hài lòng. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu xem Giày bóng rổ LeBron Witness 7 giá rẻ liệu có thực sự tốt và có đáng sở hữu ?

Điểm mạnh của Lebron Witness 7

-Hiệu suất tổng thể đáng chú ý
-Lực kéo hiệu quả cao
-Bảo vệ tác động ấn tượng
-thoải mái tối ưu
-Khóa gót chân đáng tin cậy
-Rất nhiều sự ổn định bên
-Lựa chọn ngoài trời tuyệt vời
-Chứa bàn chân rộng tốt
-thiết kế hợp thời trang

Điểm yếu của Lebron Witness 7

-Không thực sự đem lại cảm giác quá thoải mái trên sân
-Cần thời gian làm quen với đế giày và Break-in
-Phần mu bàn chân và mũi giày co giãn quá mức gây ra hiện tượng lỏng và không ôm sát chân

Ai là những người nên sở hữu Lebron Witness 7

LeBron James’s Witness 7 là một đôi giày hiệu suất tốt phù hợp với những người chơi bóng rổ:

-Có ý thức về giá cả, đặc biệt là những người làm việc với ngân sách khá hạn chế
-Ưu tiên bảo vệ tác động hơn bất cứ điều gì khác
-Vẫn cảm thấy thoải mái với những đôi giày không mang lại nhiều cảm giác thoải mái
-Thích tham gia các trò chơi ngoài trời, đặc biệt là trên sân nhựa đường
-Có bàn chân hơi rộng đến rộng
-Đang tìm kiếm những đôi giày biểu diễn mà họ có thể sử dụng làm giày thể thao phong cách sống

Ai KHÔNG nên mua giày LeBron Witness 7


Người chơi, đặc biệt là những người nhanh nhẹn hơn, thích nhận được nhiều phản hồi trên mặt đất có thể thấy rằng LeBron Witness 7 nằm quá cao so với mặt đất. Nike PG 6 có thể là lựa chọn tốt hơn cho họ. Giày bóng rổ Paul George này cũng được làm bằng vật liệu có phần trên mềm mại hơn, đặc biệt là ở phần xung quanh bàn chân trước. Nó có thể là một lựa chọn tốt cho những ai thấy phần trước của LeBron Witness 7 quá mỏng manh. Những người mang không có nhiều thời gian để xỏ giày có thể không hài lòng lắm với Nike LeBron Witness 7. Họ có thể hài lòng hơn với Nike KD Trey 5 X; họ chỉ cần cẩn thận không sử dụng nó ngoài trời quá thường xuyên.

Nike LeBron Witness 7: Đáng mua?

Một số cầu thủ bóng rổ coi LeBron Witness 7 là một đôi giày hiệu suất thực sự tốt. Một trong số họ thậm chí còn ca ngợi nó là “tốt nhất trong dòng Witness.” Điều này đã nói lên rất nhiều về mức độ hài lòng của những người mua mới với chiếc giày này. Một chuyên gia nói rằng lực kéo của Nike LeBron Witness 7 là “mạnh mẽ, chắc chắn và hoạt động rất tốt.


” Điều này có nghĩa là hoa văn khắc trên đế có phạm vi phủ sóng đa hướng và có thể dừng nhanh cũng như thay đổi hướng nhanh chóng.Theo một nhà phê bình cuồng nhiệt, chiếc giày bóng rổ này của Nike cung cấp “khả năng bảo vệ tác động hàng đầu”. Điều này có nghĩa là tất cả lực tác động từ những cú đánh gót quyết liệt và những cú tiếp đất thô bạo của anh ta đều được hấp thụ đủ, khiến anh ta không bị đau trong suốt trận đấu.

Đế giữa đệm được mong đợi là đồ sộ. Do đó, chiếc giày này hơi cao so với mặt đất. Do đó, một người chơi cho rằng cảm giác mặt sân không thực sự là một trong những điểm mạnh của loại giày này.

Tận hưởng mức độ thoải mái cao


Hai người dùng rất hài lòng với cảm giác khi đi trên đôi chân của LeBron Witness 7. Họ mô tả trải nghiệm này là “cực kỳ thoải mái” và họ không ngại giới thiệu loại giày này cho những người đam mê bóng rổ khác. Do độ mềm của vật liệu, một chuyên gia nói rằng khu vực bàn chân trước có thể cảm thấy “rẻ tiền và quá co giãn”. Nó chắc chắn không phải là một công cụ phá vỡ thỏa thuận, nhưng nó chắc chắn là điều cần lưu ý.

Sự trải nghệm thực tế

Một số người chơi bóng rổ chia sẻ rằng chiếc giày LeBron này cần một thời gian để phát huy hết tiềm năng của nó trên sân. Đặc biệt, đế giữa phải được sử dụng một vài lần trước khi nó bắt đầu phù hợp với hình dạng của bàn chân và mang lại sự thoải mái và ổn định.Theo một người hài lòng khi đeo chiếc LeBron Witness thứ 7 của Nike, việc khóa gót chân là “đúng điểm”. Anh không phải lo lắng về vấn đề lắc lư hay trơn trượt khi đi giày. Đối với một người mang, thực tế không có gì phải lo lắng về độ ổn định bên miễn là giày được xỏ lỗ đúng cách.


Giống như người tiền nhiệm Nike LeBron Witness 6, Witness 7 cũng là một đôi giày bóng rổ tốt để sử dụng trên sân ngoài trời. Nó đủ bền để chịu được áp lực khắc nghiệt hơn mà nhựa đường gồ ghề và bê tông kém bền hơn tác động lên nó. Một người dùng khá hài lòng cho biết. Điều này đáng chú ý vì không phải người chân to nào cũng có được đôi giày mà họ không phải điều chỉnh kích thước.Một chuyên gia cho biết: “Họ ghi thêm điểm trong cuốn sách của tôi nhờ thiết kế của họ. Một số người chơi khác cũng đồng tình với anh ấy, nói rằng Nike LeBron Witness 7 thực sự trông rất tuyệt. Tất cả họ đều thích những lời khen mà họ nhận được khi đi giày này trong và ngoài sân đấu.

Xem thêm: Cẩm nang về giày thể thao: Nike SB Dunk Low

Thương hiệu Nike đã thành công vang dội như thế nào?