Giày tốt nhất cho tập Gym và Crossfit

Bạn có đang tập luyện chéo hay sắp tới phòng tập thể dục không? Trước khi đi, bạn sẽ cần một đôi giày tốt tùy thuộc vào loại hoạt động mà bạn dự định thực hiện. Bạn có thể cảm thấy khó khăn khi xem qua các loại giày khác nhau có sẵn, vì vậy chúng tôi đã chia nhỏ cho bạn theo danh mục. Ở đây bạn có thể tìm thấy giày trong các bài tập sau:

Cử tạ
CrossFit
Máy chạy bộ
Thể dục nhịp điệu
Sử dụng hỗn hợp
Tổng quan về giày cử tạ tốt nhất
Những đôi giày sau đây được đánh giá cao khi nói đến bộ môn cử tạ. Nike Metcon là tốt nhất để nâng toàn diện trong đó Adidas Adipower được thiết kế đặc biệt cho cử tạ. Giày Reebok Legacy Lifter cũng là một loại giày được yêu thích bởi những vận động viên cử tạ vì độ ổn định mà chúng mang lại. Mỗi chiếc giày sẽ giúp bạn tận dụng tối đa sức nâng của mình bằng cách giữ cho bạn tiếp đất.

1. Nike Metcon 5

Tuyệt vời cho các bài squat nặng và deadlifts nhờ sự ổn định của gót chân
Vừa vặn rộng rãi, nhiều không gian cho ngón chân co duỗi, ngay lập tức thoải mái
Bộ phận trên và đế bền, bao gồm cả bọc
Chèn để nâng cũng phù hợp với các Biểu tượng khác

“Nike Metcon là tốt nhất để nâng toàn diện. Giày có phần đáy bằng phẳng, dính và độ lệch gót 4mm. Nó chắc chắn, có nền tảng và cung cấp sự ổn định vững chắc cho mắt cá chân. Bạn có thể nhận thấy giày cứng hơn so với các mẫu trước đó, rất tốt cho những chuyến đi nặng. ”
Đề nghị cho
Nike Metcon 5 là một đôi giày tập luyện chuyên dụng dành cho những người đang trong phòng tập thể dục để nâng vật nặng, tốc độ nhanh.
Nó tăng gấp đôi như một đôi giày cho các hoạt động cường độ cao, tác động mạnh, đặc biệt là tập luyện Crossfit Metcon và là phiên bản thứ 5 của dòng giày tập luyện Metcon của Nike.

2. Adidas Adipower

“Adidas Adipower được sản xuất đặc biệt cho cử tạ. Đôi giày mang lại độ bám, sự thoải mái và ổn định. Phần gót 4mm có cao su chống trượt để tăng thêm độ ổn định. Trong trường hợp sai lầm, bạn sẽ tìm thấy cao su TPU, được thiết kế để cung cấp cấu trúc và sức mạnh. ”
Đề nghị cho
Adidas Adipower hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một đôi giày có đế bằng, cứng và bằng gỗ. Giày ổn định mắt cá chân của bạn để hỗ trợ trong các động tác ngồi xổm. Nó được thiết kế đặc biệt cho cử tạ vì vậy nó sẽ mang lại sự ổn định khi bạn nâng tạ nặng.

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.