Gợi ý 5 outfit mùa thu phối cùng giày thể thao retro

Thời trang hoạt động theo một chu kỳ liên tục. Những gì được coi là vô vị một ngày nào đó có thể trở thành xu hướng mới nhất được thấy trên các sàn diễn thời trang và những người có ảnh hưởng trên khắp thế giới. Giày chạy bộ cổ điển, thứ mà ban đầu được coi là “dad shoes” hoặc “Giày tập luyện” giờ đây được tất cả mọi người ngoại trừ các ông bố hoặc các anh tập thể dục nhìn thấy. Giày thể thao là thứ hot nhất trong thời trang dạo phố với nhiều kiểu phối đồ khác nhau. Nếu bạn đang muốn bắt kịp xu hướng cho mùa thu, đây là một số cách mà Authentic Shoes gợi ý để tạo điểm nhấn cho đôi giày thể thao mới lấy cảm hứng cổ điển của bạn.

Giày New Balance 860v2 Black White Silver

New Balance là một trong số ít các thương hiệu dẫn đầu thành công trong lĩnh vực giày đá lấy cảm hứng cổ điển. New Balance 860v2 có nền màu trung tính gồm bạc, đen và trắng, khiến chúng trở thành đôi giày sneaker dễ kết hợp với nhiều kiểu trang phục mùa thu năm nay. Đối với những điều này, những màu sắc nhẹ nhàng sẽ làm cho những đôi giày thể thao này nổi bật. Hãy thử kết hợp nó với áo sơ mi Shadow Plaid Flannel của Supreme và một chiếc quần kaki sáng màu Carhartt WIP Double Knee để có vẻ ngoài bổ sung.

Giày Women’s ASICS Gel-Kayano 14 White Midnight

Gel-Kayano 14 của ASICS đã mang đến một làn sóng chú ý mới cho thương hiệu Nhật Bản. Giày sneaker mang lại cảm giác cho những người chạy bộ đầu những năm 2000 mà mọi người hiện đang yêu thích và họ cảm thấy thoải mái vô cùng. Cá nhân mình thấy kiểu dáng yêu thích của mình đối với những đôi giày này là cổ tròn. Áo nỉ có cổ denim cao cấp nửa khóa kéo mang đến vẻ ngoài độc đáo cho chiếc áo chui đầu hàng ngày. Kết hợp áo len với một số quần short và mũ bóng Yankees Aimé Leon Dore để mang chút SoHo cho diện mạo của bạn và bạn đã có một bộ đồ vừa vặn sẵn sàng cho mùa thu.

Giày thể thao Nike Vomero 5 Supersonic Light Bone Black

Nike Vomero 5 đã được hồi sinh đúng lúc cho xu hướng giày chạy bộ cổ điển. Giày sneaker này có sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ ngoài kín đáo với tính thẩm mỹ chunky khiến nó trở thành một đôi rất hợp xu hướng. Chúng có vẻ ngoài thể thao hơn các cặp khác, vì vậy, mình sẽ diện chúng với chiếc quần thể thao Fear of God Essentials này, đặc biệt là màu đen. Để duy trì cảm giác thể thao, mặc chiếc áo khoác thể thao Nike x NOCTA này sẽ khiến nó trông sang trọng hơn và sẵn sàng cho những ngày thu di chuyển.

Giày thể thao New Balance 530 White Silver Navy

New Balance 530 mang lại vẻ ngoài kiểu Emily Oberg, Sporty & Rich liên tục được thêm vào bảng tâm trạng. Vì vậy, đối với những ai muốn có được diện mạo đó cho mùa thu, hãy xem những chiếc quần jean xanh có độ giặt vừa phải của Jacquemus và chiếc áo này của LOEWE. Thêm một chiếc cúc trắng lỏng lẻo lên trên sẽ nâng cao vẻ ngoài, mang lại vẻ ngoài cuối những năm 1990 mà mình khá chắc chắn rằng bạn đang mong muốn đạt được điều đó với những cú hích này.

Giày thể thao ASICS Gel-1130 White Clay Canyon

Một ASICS chắc chắn khác sẽ phù hợp cho mùa thu là Gel-1130. Nó đang trở nên phổ biến như Gel-Kayano 14 và cũng thoải mái không kém. Để tôn dáng hơn với vóc dáng vừa vặn của bạn, tôi sẽ chọn chiếc quần Supreme Cargo này, đặc biệt vì chúng có dây rút ở mắt cá chân. Thêm chiếc áo hoodie oversized này của Sp5der để có tổng thể thoải mái cho mùa thu.

Bạn có thể thoải mái phối đồ theo phong cách của mình trong mùa thu này, nhưng nếu muốn có thêm những ý tưởng mới thì hãy tham khảo các gợi ý bên trên mà mình vừa đề cập. Hy vọng bài viết này đã mang đến thông tin hữu ích dành cho bạn.

Xem thêm:

Tại sao Rick Owens lại được đại diện cho phong cách Darkwear?

Phong cách thập niên những năm 90 có điểm gì thu hút?