Gợi ý phối đồ với Sneaker dành cho các bạn nữ

Nhiều bạn quan niệm rằng những đôi sneaker khỏe khoắn có thể làm mất đi nét nữ tính và rất khó để có thể kết hợp với những trang phục mềm mại. Chính vì vậy các bạn nữ thường e ngại và hạn chế đi giày thể thao. Nhưng hãy cùng Authentic Shoes khám phá những “bí kíp” diện giày thể thao cực nữ tính – một sự thay thế đáng để thử mỗi khi những đôi giày cao gót làm đôi chân của bạn đau nhức. Những đôi sneaker luôn mang đến cho bạn sự thoải mái và tiện lợi. Nếu biết cách khéo léo kết hợp cùng những bộ trang phục hoặc nhấn nhá, biến hóa những chi tiết nhỏ sẽ khiến bạn vẫn giữ được nét nữ tính của mình.

Duyên dáng cùng váy liền và sneaker

Những chiếc váy liền thân phải đi cùng những đôi giày cao gót thì mới tôn dáng. Váy liền thân mà kết hợp với sneaker thì mất hết sự nữ tính. Nếu các bạn đang nghĩ như vậy thì nhầm to rồi đấy. Sự kết hợp này mang đến cho bạn một diện mạo hoàn toàn mới, nó sẽ khiến nhìn khỏe khoắn, năng động nhưng vẫn “không giấu nổi” vẻ nữ tính. Nếu một dịp nào đó mà bạn vẫn muốn diện những chiếc váy liền thân nhưng lại không muốn đi những đôi giày cao gót vì sự bất tiện thì đừng ngần ngại mà hãy thử ngay set đồ này nhé.

Thanh lịch cùng trang phục “lịch sự”

Bạn rất thích diện những bộ đồ như suit, culottes hay menswear nhưng lại sợ chúng quá “dừ” nếu kết hợp cùng giày cao gót. Vậy hãy thử kết hợp cùng những đôi sneaker xem như thế nào nhé. Những bộ trang phục sẽ nhìn không quá lịch sự mà trở nên mềm mại và năng động hơn khi đi cùng những đôi sneaker. Chắc chắn, với bộ đồ này, nhìn bạn vừa chất, vừa đẹp lại vừa thanh lịch. Vậy thì chần chừ gì mà không thử lên đồ nào.

Năng động cùng sneaker và chân váy ngắn

Những chiếc chân váy ngắn sẽ khoe được đôi chân dài, thon thả của bạn cũng như giúp bạn ăn gian đáng kể chiều cao. Việc kết hợp cùng những đôi giày thể thao sẽ mang lại cho bạn bạn vẻ trẻ trung, khỏe khoắn. Việc kết hợp cùng những phụ kiện như những chiếc túi có dáng mềm mại và nhỏ gọn cũng khiến bạn nhìn vô cùng nữ tính.

Đơn giản nhưng không nhàm chán với mốt giấu quần và sneaker

Mốt giấu quần tuy không mới nhưng chưa bao giờ là cũ. Bởi phong cách này không những giúp cho những cô nàng có thể khoe được đôi chân dài mà còn cực kỳ thoải mái và tiện lợi nếu bạn phải hoạt động hay di chuyển nhiều và kết hợp cùng những đôi Vans, Nike, Jordan, Adidas,…. Style này khi kết hợp cùng những đôi sneaker sẽ khiến những cô nàng trông cực kỳ đơn giản nhưng không hề đơn điệu, năng động nhưng cũng vô cùng gợi cảm.

Thoải mái nhưng vẫn vô cùng nữ tính với skinny và sneaker

Những chiếc skinny được rất nhiều cô nàng yêu thích bởi sự thoải mái của nó. Skinny cũng giúp đôi chân nhìn thon gọn hơn khi diện chúng. Thấu hiểu cơ thể của mình, bạn có thể chọn màu phù hợp để có thể khiến đôi chân của bạn thêm cuốn hút. Và sneaker chính là lựa chọn tuyệt vời và phù hợp nhất với skinny. Set đồ tạo ra sự thoải mái hoàn toàn cho người mặc nhưng vẫn gọn gàng và thu hút. Sneaker luôn là cứu cánh mỗi khi bạn quá “mệt mỏi” với những đôi giày cao gót. Chỉ cần khéo léo và tinh tế một chút, bạn có thể hoàn toàn có thể có những set đồ năng động, khỏe khoắn nhưng vẫn nữ tính, thu hút ánh nhìn và đặc biệt, bạn cảm thấy thoải mái.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Tại sao Sneaker mua từ Mỹ về vẫn Made in Vietnam?