Gucci tạo nên lịch sử trong thế giới game cùng 100 Thieves

Thị trường game đã trở nên nóng hơn bao giờ hết đã ảnh hưởng mà thời trang mang lại, hoặc bạn cũng có thể suy nghĩ ngược lại, cả hai cách đều đúng. Cùng với Louis Vuitton, Burberry và Ralph Laurentcho ra mặt những bộ sưu tập mang đậm hơi thở của kĩ thuật số khi kết hợp cùng thương hiệu IRL trong vài tháng vừa qua. Các thương hiệu này từ lâu cũng đã gây ảnh hưởng trên các nền tảng trò chơi như Pokemon Go, The Sims và Animal Crossing. Gucci hiện vừa mới công bố về sự hợp tác của họ và 100 Thieves – Một thương hiệu game đầu tiên kết hợp cùng phong cách thời trang.

gucci-tao-nen-lich-su-trong-the-gioi-game-cung-100-thieves

Được thành lập vào năm 2017 bởi Matthew Haag, một game thủ chuyên nghiệp với Nickname NaDeShot, 100 Thieves là một thương hiệu có nhiều điểm tương đồng với Supreme, OVO và Jordan Brand, với hi vọng biến sự trung thành nhiệt tình của cộng đồng game thủ trở thành một sân chơi thời trang mới. 100 thieves như một giải pháp cho những thương hiệu đạo nhái kém chất lượng về thời trang liên quan tới game, những thương hiệu thậm chí còn nhận được sự đầu tư từ Drake và Bernald Arnault.

gucci-tao-nen-lich-su-trong-the-gioi-game-cung-100-thieves

Trong một đoạn video ngắn được công bố bởi thương hiệu này, bộ sưu tập sắp tới của 100 Thieves và Gucci bao gồm những mẫu thiết kế cơ bản nhất từ Hoodie, áo T-shirt, áo bóng rổ, polo. 100 Thieves cũng là một thương hiệu với sự góp mặt của nhiều game thủ chuyên nghiệp đến các bộ môn như Leauge of Legends, Call of Duty và Fortnite, biến sự kết hợp lần này tương đồng với cách mà Gucci hợp tác cùng Juventus.

gucci-tao-nen-lich-su-trong-the-gioi-game-cung-100-thieves

Cũng giống như với các môn thể thao ngoài trời, thị trường game là một con gà đẻ trứng vàng đối với các thương hiệu thời trang. Chúng ta đã từng thấy những sự kết hợp đỉnh cao giữa Playstation, NikeTravis Scott, Adidas và X-box series và bây giờ là Gucci và 100 Thieves.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:Top những chiếc túi Gucci mang tính biểu tượng nhất