Chào đón tháng 8 với hai phối màu đám mây mơ mộng của NIKE dunk low

Trong mùa hè, mùa để tổ chức tiệc hồ bơi và tiệc BBQ , Nike giới thiệu hai màu hoàn toàn mới cho Dunk: Purple Pulse và Yellow Strike. Cả hai đôi Nike dunk low độc quyền của WMNS đều có ứng dụng màu cơ bản kết hợp với đế bằng da trắng phẳng và biểu tượng Swoosh phù hợp bằng da lộn. Màu tím xung quanh và màu vàng Strike chiếm ưu thế trên bề mặt da lộn cũng như thêu logo NIKE trên gót chân. 

hai-phoi-mau-moi-cua-dunk-low-sap-duoc-ra-mat-vao-thang-8-nay

Thật sự đây là một năm quá đỗi thành công dành cho Nike Dunk low – đứa con cưng của The Swoosh chỉ dám đứng sau Jordan Brand. Cả hai màu Yellow Strike và Purple Pulse của Nike Dunk sẽ được phát hành vào tháng 8. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu xem hai phối màu mới nhất của Nike SB Dunk sắp ra mắt trong tháng 8 này có gì thú vị nhé. 

Nike Dunk Lows ‘Purple Pulse’ 

hai-phoi-mau-moi-cua-dunk-low-sap-duoc-ra-mat-vao-thang-8-nay

Sự hồi sinh gần đây của Nike Dunk chủ yếu bao gồm các màu cổ điển thay vì các màu mới, nhưng điều đó dự kiến sẽ sớm thay đổi. Nhờ có cái nhìn chính thức từ Nike, chúng tôi có được cái nhìn sơ lược về “Purple Pulse” Dunk Low chưa từng thấy trước đây được thiết lập để phát hành độc quyền cho phụ nữ. Phong cách được nhìn thấy ở đây gắn tên của nó với các vệt màu tím bao phủ các tấm phủ của giày làm bằng da, bao gồm cả trên Swoosh da lộn và đế ngoài.

‘Yellow Strike’ Nike Dunk Lows

hai-phoi-mau-moi-cua-dunk-low-sap-duoc-ra-mat-vao-thang-8-nay

Phối màu “Yellow Strike” của đôi giày trong hình ở đây cũng sắp lên kệ. Nike Dunk Low “Yellow Strike” này rất giống với phong cách màu tím đã đề cập ở trên, như được nhìn thấy với vẻ ngoài mờ bao phủ các tấm phủ trên lớp da lộn trên màu trắng. Đôi giày cũng có Swoosh da lộn lông ở hai bên, đế giữa màu trắng và đế ngoài màu be. Không giống như đôi “Purple Pulse”, có vẻ như cặp này sẽ không được phát hành độc quyền ở kích thước của phụ nữ mà sẽ chỉ có ở kích thước của nam giới.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Lên đồ cùng Nike Dunk thế nào cho chất? 

                   Legitcheck: Cách phân biệt Ben & Jerry’s Chunky Dunky real và fake